Chào Cậu , Người Tớ Thích ! - Chương 7 : trốn học
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
79


Chào Cậu , Người Tớ Thích !


Chương 7 : trốn học


Chương 7 : Trốn học

Long Hạo Thiên đứng trước cổng trường không biết đợi ai nhưng cái biểu cảm của cậu thật sự làm người ta phải sợ hãi . Chuyện cậu là em trai hiệu trưởng ai cũng biết nên chẳng ai dám đụng chạm gì cậu .

Cô cùng Lăng Phong vừa đến trước cổng trường thì bị Hạo Thiên chặn đầu . À rế ?

“ Này làm gì đến trể như vậy ?”

“ Hả ? Bình thường tôi cũng đến giờ này mà”

“ Đi thôi” Hạo thiên nắm lấy cổ tay cô định lôi đi thì bị Lăng Phong giữ lại “ Cậu định đưa Tú Nhi đi đâu ?”

“ Cậu là ai ? Bạn trai cậu ta hay sao ?”

“ Này có gì từ từ nói xem . Cậu rốt cuộc muốn đưa tôi đi đâu ?”

“ Trốn học”

Hửm ? Nà ní ?

Hạo Thiên mạnh tay kéo cô , cánh tay còn lại bị Lăng Phong nắm cũng bật buông ra . Lăng Phong nắm tay thành nắm đấm nhăn mày nhìn theo cô . Câu hỏi đó … cậu nên trả lời như thế nào ? Bởi vì cậu vốn không phải bạn trai của Hàn Tú Nhi .

Cô bị cậu lôi ra xe . Chiếc xe moto gần đó . Quăng chiếc nón bảo hiểm cho cô rồi đỡ cô lên xe . Hàn Tú Nhi điên rồi lại làm theo yêu cầu của Hạo Thiên vô điều kiện cứ như bị liệu .

Long Hạo Thiên lái xe đâm ra đường lớn . Cô ở phía sau lần đầu mới biết cảm giác ngồi trên xe moto thì ra thích như vậy . Đã vãi nồi a !

“ Nè cậu bắt cóc người giữa ban ngày còn lái xe khi chưa đủ tuổi . Muốn ghé trụ sở cảnh sát uống trà hả ?”

“ Có uống cũng không thiếu phần cậu”

“ Long Hạo Thiên nên nhớ tôi ngồi sau cậu đó . Lúc nào cũng có thể bóp chết cậu”

“ Vậy thì cậu cũng không lành lặn mà về nhà đâu”

Hàn Tú Nhi chu mỏ . Cậu nói đúng quá còn gì . Người lái xe là cậu ta mà . Muốn an toàn về tới nhà thì chỉ còn cách giữ an toàn tính mạng của cậu ta .

“ Nhưng mà nè cậu muốn đưa tôi đi đâu ?”

“ Tới nơi thì sẽ biết”

“ Nhưng rốt cuộc là cậu có chuyện gì ? Bắt người không lí do là tôi chơi chết cậu”

“ Ha ha” Long Hạo Thiên bậc cười . Cậu thật đúng khi lôi theo cô đi cùng cậu . Ngay cả khi tâm tình đang không tốt cũng bị cô làm cho vui vẻ lên . Hàn Tú Nhi ở phía sau khó chịu vì cậu lại cười cứ như đang chọc ghẹo cô .

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN