Nấm lùn là bạn gái hotboy . - Chương 3
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
112


Nấm lùn là bạn gái hotboy .


Chương 3


\’\’ RENG , RENG \’\’ Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi kêu đều đều , nó hí hửng chạy lại chỗ nhỏ rủ đi chơi , nhỏ đồng ý , hai đứa đang tưng tưng nhảy chân sáo bước đi thì bị một giọng nói kéo trở lại :
– Nhiên Hy , bạn giới thiệu trường cho tớ được không ?
Tiếng cậu bạn mới làm Nhiên Hy nhăn mặt , giọng quát nạt :
– Cậu không nhờ người khác được à !
Cậu bạn kia cười tỏa nắng nói :
– Ưm , mấy bạn ấy không có giúp mình ! ( Chớ không phải dọa người ta à )
Nó kêu sang nhỏ cầu cứu , nhỏ lắc đầu cười khổ ý nói \’\’ Tao không biết \’\’ càng làm nó nhăn nhó hơn , đồng ý cho có đại :
– Ờ .
Dẫn anh đi giới thiệu từng chỗ một nhưng chỉ một ít cho có lệ , anh bên kia cười thầm \’\’ Em giỏi lắm , giám cho anh ăn bơ , sau này hết đại học em sẽ khỏi xuống giường \’\’ , giới thiệu xong cũng đã đói , nó lò mò đường căn tin đi đến kiếm ổ bánh mì , anh cũng đi theo , nó hỏi :
– Anh cứ đi theo tôi làm gì , không biết đường thì hỏi mấy đứa đang ngắm anh kìa !
Xong chỉ chỉ cho anh biết , anh nói :
– Đi ăn .
Nó hiểu ý , thức thời quay lên , đến chỗ bà Ba , cười hề hề :
– Bà ơi , cho con 2 ổ bánh mì thịt .
Bà nhìn nó hiền hòa cười đáp :
– Ừ .
Bà còn cho thêm rất nhiều thịt , bà rất quý cô bé này , đáng yêu , lễ phép còn cứu bà một mạng sống nữa chả là đang đi trên đường do không chú ý xuýt bị xe tải tông may mà bà được cô bé này cứu không là thôi cái mạng già này rồi . Đưa cho nó , nó lấy tiền ra đưa cho bà rồi tạm biệt lên lớp , nhìn ra sau thấy anh không đi theo mình nữa thì thấy thiếu thiếu , không biết anh đi đâu rồi nhỉ, đột nhiên anh từ đâu ra làm nó hết hồn :
– Tìm tớ à .
Nó đỏ mặt :
– Làm gì có .
Anh bên kia ha hả cười \’\’ Người mình chọn quả là đáng yêu \’\’ .
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN