Nấm lùn là bạn gái hotboy . - Chương 5
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
95


Nấm lùn là bạn gái hotboy .


Chương 5


Sau khi ăn uống no nê , mọi người chở nhau còn mỗi nó đứng đơn côi giữa trời , nó thầm than . Chân lê bước dài . Đến tối , sau khi rửa chén bát nó lên phòng . Ngồi xuống cái \’\’ BỊCH \’\’ nó đưa tay lấy điện thoại lên facebook onl chơi , thấy có người gửi kết bạn nó đồng ý . Lúc đầu cũng không chú ý cái tên sau đó sửng sốt . Đinh Hoàng Khánh , là cậu bạn mới à ! Chưa kịp kết luận nó nhắn tin hỏi :
Nấm Nhiên Hy : Chào bạn .
Người kia cũng trả lời lại bằng tốc độ ánh sáng :
Đinh Hoàng Khánh : Ừm , chào bạn .
Nó thấy bên kia nói thế cũng gan hỏi :
Nấm Nhiên Hy : Bạn có phải là Đinh Hoàng Khánh lớp 11A2 , trường Đinh Bộ Lĩnh không ?
Nghe nó hỏi mà bên kia không khỏi cười rớt mồm , trời ạ , bà xã tương lai của anh thật ngốc nghếch , có cái tên rõ rành rành ra đấy mà không biết.
Anh cố trả lời lại tin nhắn của nó :
Đinh Hoàng Khánh : Đúng thế .
Nhận được câu của anh , nó không khỏi tự kỉ thầm khen mình . Nó lại hỏi :
Nấm Nhiên Hy : Thế cậu gửi kết bạn tôi làm gì ? ( add : Mứi xưng bạn tớ xong mừ sao thành cậu tôi rồi . Hy : Rồi sao ? * Sát khí * add : thôi em chào chị * Xách dép * ) .
Đinh Hoàng Khánh : Không sao cả , mình muốn quen mọi người trong lớp để hòa đồng được thôi à . Anh nói cho nó nghe lý do anh mới nghĩ ra để khỏi bị mất hình tượng trước bà xã tương lai .
Nấm Nhiên Hy : Ờ . Nó nói xong tiếng ba mẹ từ dưới nhà kêu :
– Hy ơi , xuống ăn dưa hấu này con .
Nó dạ rồi tắt máy đi xuống để lại bên kia đang nhắn tin giữa chừng .
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN