Nấm lùn là bạn gái hotboy . - Chương 6
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
88


Nấm lùn là bạn gái hotboy .


Chương 6


Sáng sớm hôm sau ! Trên giường có một cô gái rất . . . biến dạng ! Cô gái mất nết đó chính là nó , đầu dưới đất , mông lên trời , đầu tóc xù xì , nước dãi nửa khô nửa ướt bên khóe miệng . May là hình dáng mất nết đó không giữ được bao lâu . Nó \’\’ CHẸP , CHẸP \’\’ miệng mấy cái rồi dụi mắt đi đánh răng rửa mặt . Xong xuôi nó cũng thấy tỉnh hẳn , chải tóc đuôi ngựa gọn gàng , khoác đồng phục lên người , đeo ba lô hình đôi cánh hai bên . Nhìn trong gương , trông nó bây giờ thật năng động , hoạt bát như ngày thường , chỉ là hôm nay khác hơn , mắt không còn thâm quầng nữa . Nhảy chân sáo xuống nhà , nó chào ba mẹ rồi đi lẹ không thôi ba mẹ lại như cái bữa trước . Hôm đó nó dậy sớm được một buổi , ba mẹ bù lu bù loa lên , đại khái rằng :
– Hy ơi , con tôi , con làm sao rồi , có cần đi khám không con ? . Mẹ
– Trời ơi con , chậu hoa Lan quý báu của ba có sao không hử ? . Ba
Từ đó trở đi , mỗi lần dậy sớm nó đều chạy nhanh ra khỏi nhà không lời nói ba mẹ giết chết . Đang ngân nga bài \’\’ DỄ THƯƠNG\’\’ của Khởi My , bên tai nghe tiếng của Đinh Hoàng Khánh :
– Này Hy ơi !
Đúng là cái giọng này rồi , nó đạp thật nhanh để đi , anh thấy thế nhíu mày kêu tài xế nhấn ga nhanh hơn để bắt kịp . Nó thấy thế lại chạy nhanh hơn , anh lại chạy nhanh hơn nữa để bằng nó . Cứ diễn ra như thế cho đến khi đến trường , như sực nhớ ra điều gì đó nó khóc , anh xót xa nhìn nó hỏi :
– Gì thế ? Hy đừng khóc nữa nha !
Nó nghe càng khóc lớn hơn :
– Ô … ô … tại anh … ô … ô … quên sang nhà Linh rồi … ô … ô … nó đang ốm mà … ô … ô .
Anh nhíu mày kéo nó lên xe đến nhà Linh , đến nơi nó mừng rỡ chạy nhanh trong nhà , thế là buổi sáng hôm đó cả hai nghỉ học chăm Linh . Ai biểu đến muộn rồi lên lớp bị phạt làm sao !
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN