Nấm lùn là bạn gái hotboy . - Chương 7 ( phần 1 )
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
91


Nấm lùn là bạn gái hotboy .


Chương 7 ( phần 1 )


T/g : Chương này cho Jang Mina .

Chiều tối , Khánh đưa nó đến nhà . Đang cảm ơn , mẹ từ nhà cô Bình hàng xóm đi ra . Thấy nó đứng cùng một cậu con trai rất đẹp lại nói chuyện thân mật , bà nghi là bạn trai của con gái liền mỉm cười xuề xòa chào :
– Chào cháu .
Khánh đang cười nó thì có một giọng nói rất hiền hòa rót trong tai anh , anh quay lại nhìn , anh ngạc nhiên sau đó ôm chầm lấy bà làm bà chả hiểu gì cả , Khánh thấy bà không hiểu liền giải thích :
– Bác Linh này , có mấy năm không gặp bác liền quên Đinh Hoàng Khánh cháu nha !
Nghe Khánh giải thích , bà mới hiểu cũng ôm chầm lấy anh :
– Bác quên ấy mà , mà dạo này đẹp trai lên rồi , rất phong độ đó .
Khánh nghe bà khen liền cười tít mắt , hai người đi đến nhà bỏ quên một con người nào đó đang ngu ngơ nai tơ không hiểu . Sau một hồi , sực tỉnh nó chạy ào phía sau . Đến phòng khách nó liền hỏi ba :
– Ba ba , sao cậu ta nói chuyện thâm mật cùng mẹ thế ?
Nghe con gái hỏi ông xoa đầu con :
– Đó là con trai bác Tuấn , bạn thân của ba .
Nó \’\’ Ồ \’\’ lên một tiếng rồi chạy lên lầu tắm rửa , nó trong bồn cứ nghĩ ngợi đến ngủ quên luôn .

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN