Nấm lùn là bạn gái hotboy . - Chương 7 ( phần 2 )
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
86


Nấm lùn là bạn gái hotboy .


Chương 7 ( phần 2 )


1 tiếng đồng hồ trôi qua mà nó chưa dậy , cả nhà sốt ruột bảo Khánh lên gọi nó ăn cơm . Gõ mấy tiếng không có ai trả lời , Khánh mạnh dạn mở cửa nhìn xung quanh không có ai . Trong nhà tắm lại nghe thấy tiếng nước chảy , đi đến nói :
– Hy nè ! Hai bác bảo xuống ăn cơm .
Không nghe tiếng , anh lại tiếp tục kiên nhẫn nói thêm lần nữa , lại không có tiếng gì cả . Khánh nhắm mắt đi đến , không có tiếng chửi chả lẽ Hy bị làm sao . Hé mắt ra nhìn , anh … anh … thấy cái gì thế này … Hy cả người không một mảnh che thân , cả người trắng như ngọc bị hơi nước phủ lên càng thêm huyền ảo . Cái miệng nhỏ nhỏ màu chery mấp máy mấy cái , tóc đen mượt bị ướt rũ xuống rất ma mị . Khác thường này , nếu ở trường Hy năng động , cá tính thì bây giờ muốn có bao nhiêu ma mị đều có . Ở dưới nhà , thêm một tiếng trôi qua , hai người lại thay phiên nhau lo lắng cho hai đứa . Chịu không nổi mẹ Hy nói trước :
– Tôi lên coi bọn nhỏ thế nào !
Ba Hy cũng đồng ý , bà lên thấy cửa phòng mở cũng thấy lạ đi đến thấy Khánh đang đứng trước cửa phòng tắm , lại gần thấy con gái đang ngủ lại trong khi không mảnh che thân liền cười xuề xòa :
– Khánh xuống nhà đi con .
Nghe tiếng của bà , Khánh nhìn sang hướng khác ho khụ khụ rồi đi nhanh xuống nhà , bà cười đến nội thương . Sau khi kìm nén gọi con gái dậy :
– Hy , dậy đi , đùi gà của con sắp bị ăn rồi đó .
Nó đang ngủ ngon nghe thấy đùi gà liền tỉnh dậy \’\’ Á à , ai cướp đùi gà của bà \’\’ . Sau ba phút nó chạy nhanh xuống lầu , ú ớ . Có ai cướp của nó đâu , ngồi xuống thấy Khánh đỏ mặt , như tìm được kim cương nó trêu mãi đến khi Khánh đi mà đâu hay mình bị sói nhìn hết rồi , mém tí làm thịt luôn .
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN