Nấm lùn là bạn gái hotboy . - Chương 8
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
85


Nấm lùn là bạn gái hotboy .


Chương 8


Hôm nay là sáng chủ nhật , nó không cần đi học liền gọi nhỏ rủ đi chơi . Sau đó còn gọi cho lớp phó cùng đi với ý nghĩ : \’\’ Cho hai người họ bồi bổ tình cảm để tiến triển hơn \’\’ . Tung tăng đi thay đồ , bước ra ngoài , nó vẫn một bộ dạng năng động cá tính thường ngày . Áo thun dài in hình một con mèo ba tư nhỏ , quần jean rách ống rộng , giày nike trắng , một cái túi nhỏ đựng tiền bên hông . Xong xuôi nó chào ba mẹ rồi đi bộ đến nhà nhỏ , ngày đi chơi nó không thích đi xe đạp vì nó quá bất tiện trong việc di chuyển . Khoảng 10\’ sau , nó đã có mặt tại nhà nhỏ , đi vào chào hai ba mẹ nhỏ rồi lên phòng nhỏ xem làm gì mà chưa xong . Mới bước vào nó đã bị đóng lộn xộn dưới chân làm cho té , xoa mặt nhìn nhỏ nói :
– Mày làm sao vậy ? Đồ đạc lung tung hết . Không phải thường ngày mày nhanh gọn lắm sao ? Chọn một bộ là được rồi !
Nhỏ nghe nó nói mà ngượng ngùng :
– Tại … tại …
Nghe nhỏ ấp úng khiến nó không chịu nổi nói :
– Chắc muốn đẹp trong mắt người êu chớ gì ?
Nhỏ \’\’ hứ \’\’ một cái rồi lấy đại một bộ đồ để thay , nhìn bộ dạng nhỏ , nó hắc ám cười trêu :
– Mày ơi ! hình như lớp phó đại nhân nhà chúng ta thích con gái dịu dàng thôi hà .
Nhỏ liền cuống cuồng đổi thành một bộ váy màu trắng có nơ bướm đằng sau . 5\’ sau , nhỏ đã thay đồ xong và nhờ nó bện tóc dùm . Nhìn nhỏ trong gương , nó giơ tay trái lên nói \’\’ good \’\’ , nhỏ liền thở phào an tâm cùng nó xuống nhà liền thấy lớp phó đang đứng trước cửa , một bộ dạng thư sinh hết chỗ nói . Áo sơ mi trắng đóng thùng , quần tây kèm dây lưng đen và một bộ kính quen thuộc trên mắt . Nó nhìn sang cô gái đang bám áo nó bên cạnh cười \’\’ Haha , không ngờ nha , gặp cruch liền xấu hổ ngượng ngùng à \’\’ Nhỏ đánh nó một cái rồi chào lớp phó :
– Chào lớp phó .
Cậu cũng cươi tười chào lại :
– Chào bạn , Nhi Tuyết .
Rồi quay sang hỏi nó :
– Chúng ta đi đâu thế ?
Nó chống tay nghĩ ngợi :
– Tớ quên mất rồi .
Nhỏ cáu :
– Mày hay quá hen , rủ bọn tao đi chơi rồi quên tẹt đi luôn .
Nó cười xoa dịu :
– Đâu có , tao đùa . Mục tiêu của chúng ta hôm nay là công viên Rose .
Thế là trên đường người ta bắt gặp cảnh ba người trai xinh gái đẹp , một cô gái thì cười , một cô thì có vẻ đang cáu nhưng miệng lại ánh lên nụ cười , cạnh là chàng trai thư sinh đang can hai người họ lại .
Còn phần 2
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN