Lý do để tớ trở nên kiên cường ! - Chương 2
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
99


Lý do để tớ trở nên kiên cường !


Chương 2


Ư … ư onl tiếp thôi , tớ mới mở máy đã nhanh chóng đến Hotstep 2 . Tớ hồi hộp không biết cậu có chia tay tớ không . Mở thông tin cá nhân

Gì đây . . .

Hức . . . cậu chia tay tớ rồi . Lúc đó tớ buồn lắm , muốn đi tìm cậu . Nhanh chóng đến sàn cậu đang chơi , cảnh tớ thấy là cậu đang rất hào hứng , nói nhiều cùng cô bé cấp 35 hơn khi ở bên tớ . Tớ mệt , tớ buồn . Cậu cũng thấy tớ , lúc đó cậu đột nhiên tỏ tình tớ , tớ giận . Không đồng ý , cậu ấy xin lỗi tiếp tục kiên trì cho đến khi hết R khóa , cậu ấy lại đi kiếm để tỏ tình tớ . Tớ làm kiêu , không đồng ý hàng chục lần . Nhìn cậu thì rất buồn , tim tớ nhói . Đi theo cậu đến sàn cậu tạo , tớ biết mà , cậu sẽ không bỏ tớ đâu , luôn dùng động tác trên tớ .

Sau đó mama thấy tớ chưa đi học liền không cho chơi mấy ngày liền may mà sau đó tớ đã lấy chìa khóa tủ tiếp tục chơi .

À ! Đúng rồi , tên nick cậu ấy là (___phu___) .

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN