Nữ Hoàng Học Đường | Đọc truyện hay tại webtruyenfree
Nữ Hoàng Học Đường

Nữ Hoàng Học Đường

  • Tình trạng
    Đang ra
  • Lượt đọc
    1565
  • Đăng lúc
    18/05/2019
  • Chưa có ai yêu thích truyện này!
    Theo dõi Fanpage và để lại comment cho Web Truyện Free nhé:

    GIỚI THIỆU TRUYỆN : Nữ Hoàng Học Đường

    * Hoàng Thiên Băng ( nó) : mới du học từ anh về. tính cách không sợ trời không sợ đất, giỏi võ, giỏi thể thao( thích hoạt động tay chân), gét học hành( nhưng không có nghĩa là không học giỏi).Ngoại hình : tóc đen, mắt đen, dáng chuẩn, cao 1m63.Thích giả trư ăn thịt hổ ..... và còn nhiều thứ khác sẽ được bật mí từ từ.

    * Trần Yến Nhi (nhỏ) bạn thân từ nhỏ của nó, vẻ bề ngoài hiền thục nhưng bản chất thì rất khác, rất thích diễn. Ngoại hình: tóc vàng, mắt xanh, dáng chuẩn, cao 1m60.giỏi võ.

    * Hoàng Thiên Bảo/Hoàng Thiên Minh: (Ken/kin) anh sinh đôi của nó. Cả 2 không ai chịu nhận làm em nên suốt ngày tranh chấp, đánh nhau. Đều rất thương em gái. Ngoại Hình : tóc đen, mắt đen, body chuẩn, 1m85. Cả 2 đều rất giống nhau, người ngoài rất dễ nhận nhầm.

    * Nguyễn Đức Huy: bạn thân của anh trai nó, chưa gặp qua nó bao giờ, thậm chí còn không biết thằng bạn thân có em gái. Ngoại hình: tóc đỏ, mắt xanh, cao 1m86.

    =>Mọi người ủng hộ mình nha, mình sẽ ráng ra nhanh ngày 2 chương. Và mau full truyện.

    Bạn đang đọc truyện Nữ Hoàng Học Đường tại https://webtruyenfreez.com/. Chúc các bạn online vui vẻ.

    Webtruyenfree.com – Nơi chia sẻ, cập nhật sớm và đầy đủ nhất những câu truyện hay, nổi tiếng hoàn toàn miễn phí từ các nguồn qua internet, và từ các thành viên. Hỗ trợ đọc truyện trên điện thoại di động và máy tính bảng với rất nhiều thể loại truyện, những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các thể loại từ tiểu thuyết ngôn tình, truyện ma kinh dị, kiếm hiệp, tiên hiệp, xuyên không.

     Ý KIẾN BẠN ĐỌC TRUYỆN

    Truyện cùng tác giả