Nữ Hoàng Học Đường - Chương 4: Đắc Tội Chị Chỉ Có Một Kết Cục
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
96


Nữ Hoàng Học Đường


Chương 4: Đắc Tội Chị Chỉ Có Một Kết Cục


* Tại trước sảnh siêu thị VHL.

Nó thả tóc,đeo kính đen bản to, mặc váy body màu đỏ trễ vai dài tới đầu gối.( mẫu giới hạn của nhà thiết kế anh) mang giày cao gót 23 phân màu đỏ. Tay cầm túi bạc nhỏ. ( mẫu giới hạn của đức). Đi xe Lamborghini tới. Nó xuống xe đưa chìa khóa cho anh bảo vệ rồi tiến về phía nhỏ. Tạo hình của nhỏ rất baby, tóc xoăn thả dài, mặt đeo kính mặc váy cúp ngực màu trắng , mang đôi gót 15 phân màu trắng, tay cầm túi xách màu bạc giống của nó.

Mày tới trễ 5 phút đấy. – nhỏ khoanh tay nhìn nó nói.

Sorry, mới về không quen đường. – nó cười .

Đi thôi. – nhỏ nói. Rồi cả hai dắt tay nhau đi vào.

* ở cửa hàng túi sách.
Nó về nhỏ bước vào cửa hàng sau lưng là 6 chàng vệ sĩ của nhà nhỏ, đội hình hùng tráng làm nhân viên trong shop không thể khinh thường, cả quản lí cũng phải niềm nở ra tiếng đón.

Mang những mẫu mới nhất ra đây. – nhỏ nói với anh quản lí không quên cười 1 phát thả thính.

Vâng, xin chờ một lát ạ. – anh quản lí nhanh chóng vào lấy đồ.

Nó lướt mắt quanh cửa hàng không có mẫu nào nó ưng ý bèn ngồi xuống uống nước nhân viên mang ra. Một lát sau anh quản lý cầm ra chục mẫu túi xách để lên bàn. Giới thiệu

Đây là những mẫu giới hạn của anh, ý, đức mới về.

Không cần giới thiệu nhỏ và nó cũng biết mẫu nào của nước nào. ( vì gia đình nhà hai chị ấy làm bên thiết kế thời trang mà bao gồm túi xách. )

Nó bỏ qua túi của anh vì là mẫu của nhà nó. ( hầu như mẫu của nhà nó mới ra thì nó có một cái. ) nhỏ thì ngược lại không nhìn những túi của đức vì đơn giản nhỏ có hết rồi. Nó đang ưng chiếc túi da màu đỏ của ý có đính kim cương, mẫu giới hạn chỉ ra có 5 cái trên thế giới và hai màu, màu đỏ với màu đen. Nhỏ thì chọn mẫu khác của ý, một túi hình tròn màu trắng rất đáng yêu trên đính bạc với kim cương. Tụi nó đang tính lấy cái đó thì một giọng nữ chen vào chỉ hai cái túi mà nó với nhỏ tính lấy nói.

Gói hai cái túi đó lại cho bổn tiểu thư.

Việc này… – anh quản lí khó xử.

Anh có muốn bị đuổi việc không, chỉ cần tôi nói với mẹ tôi anh lập tức bị sa thải. – Hồng Mai tức giận nói. ( Hồng Mai chị của Hồng Liên. Cửa hàng này là của nhà Hồng Mai, may mắn lúc nhà nó và nhỏ cần người quảng bá thêm sản phẩm, chọn đại trúng của hàng nhà Hồng Mai. Từ lúc đó cửa hàng nhà Hồng Mai có tiếng làm ăn lên như diều gặp gió.)

Dạ vâng, Tiểu Thư chờ một lát. – nói rồi anh quản lí tiến về phía nó về nhỏ khó xử nói : thật xin lỗi hai vị, hai cái túi này Tiểu Thư nhà chúng tôi muốn rồi hai vị có thể chọn túi khác.

Không có gì, chúng tôi không để ý đâu. Chúng tôi là người có văn hóa giáo dục đàng hoàng, không bao giờ có hành vi vô giáo dục như vậy đâu. Coi như ra đường xui xẻo đạp phải phân chó thôi. – nó đứng dậy mĩa mai nói.

Đúng a… loại vô giáo dục. – nhỏ chèn thêm một câu.

Tụi mày nói cái gì thử nói lại coi. – Hồng Mai tức giận nói.

Ôi… đã không có giáo dục còn bị điếc nữa kìa haha. – nó và nhỏ cười nói.

Các người còn đứng đó làm gì không mau đuổi chúng nó ra ngoài, nơi này không hoan nghênh bọn nghèo chúng mày. – Hồng Mai ra lệnh cho nhân viên đuổi tụi nó ra ngoài.

Không cần đuổi, nơi này cũng chẳng đáng để tụi này ở lại đâu. – nhỏ cười nói.

Có khi ngày mai nơi này lại đổi mới. – nó cười thâm ý nói.

Tụi mày nói vậy là có ý gì? – Hồng Mai thắc mắc hỏi.

Không có gì, đi thôi. – tụi nó thản nhiên bước đi trong sự ngỡ ngàng khó hiểu của Hồng Mai. Nhưng rồi Hồng Mai cũng gạt qua một bên.( tụi nó có thể làm gì được mình chứ một lũ thích ra vẻ.)

Tao nghĩ nên rút. – nhỏ nói

Tao cũng tính thế, đắc tội tao nào dễ bỏ qua như vậy. – nó cười nham hiểm nói. Rồi cả hai móc điện thoại gọi cho tổng quản bảo hủy hết dịch vụ làm ăn, lấy lại những sản phẩm của nhà nó và nhỏ ở cửa hàng nhà Hồng Mai về, tổn hại gì bắt bồi thường hết.

Đi thôi, đừng để con giòi đó làm ảnh hưởng tâm trạng của chúng mình. – nhỏ kéo tay nó vào cửa hàng quần áo.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN