Nữ Hoàng Học Đường - Chương 8: Đáp Trả Bà Cô Chủ Nhiêm.
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
69


Nữ Hoàng Học Đường


Chương 8: Đáp Trả Bà Cô Chủ Nhiêm.


* sáng 6h30p, biệt thự nhà nó.

Reeng… reeng – chuông báo thức kêu. Nó với tay để tắt báo thức trong khi đầu vẫn vùi dưới gối.

Cốc cốc… Tiểu Thư người dậy mau a, sắp trể học rồi. – quản gia lên gõ cửa.

Cháu nghe rồi, cho cháu 5p. – nó nói mớ.

Nãy giờ 5p số lần n rồi Tiểu Thư. – quản gia lại nói.

Cháu dậy ngay đây. – nó nói rồi ngồi dậy ngáp ngủ.

Vậy tôi xuống dọn bữa sáng cho Tiểu Thư. – quản gia nói rồi đi xuống lầu.

10p sau nó bước xuống, ngồi vào bàn ăn sáng. Hôm nay nó đi trễ rồi, mà nó cũng chả quan tâm.

Hôm nay chú quản gia lấy xe chở nó đi học, chiếc xe đạp hôm qua bị đập tan tành.

Tới trường nó thấy cổng trường đã đóng, nó bèn đi vòng qua bên hông tường trèo rào vào. Có vẻ như nó quên đồng phục nữ là váy, nhưng nó là ai điều này không làm khó được nó. Nó nhảy qua tường thành công rồi chạy về lớp, đúng lúc bà cô chủ nhiệm đang đứng tiết. Nó bước vào nói:

Cô, em tới trễ.

Bà cô chủ nhiệm tính nói vào đi vì ở trường này toàn con em nhà có tiền nên phải khôn khéo, lớ vớ bị đuổi ra khỏi trường. Nhưng khi nhìn thấy bộ dạng quê mùa của nó bà cô khinh thường nói: Chị xuống cuối lớp đứng cho tôi.

Nhỏ thấy vậy tính lên tiếng nhưng thấy nó ra hiệu liền biết sắp có kịch hay sảy ra. Nó ngoan ngoãn làm theo, lúc đi về chỗ cất cặp thì nó bị một nữ sinh tính gạt chân để làm cho nó té nhưng rất tiếc nó dẫm trực tiếp lên chân nữ sinh đó làm nữ sinh đó vừa đau vừa tức. Nó cất cặp rồi xuống cuối lớp đứng, nhưng không được một phút Ánh Như chạy vào nói: Em tới trễ. ( hôm qua Ánh Như không có đi học mà ở nhà làm đẹp để đi chơi với hắn.)

Bà chủ nhiệm nhìn Ánh Như rồi mĩm cười nói: em về chỗ đi, lần sau nhớ tới sớm nhé.

Nó nhếch mép rồi đi về chổ kéo ghế ngồi xuống. Bà cô chủ nhiệm thấy vậy tức giận mắng nó: em kia tôi đã cho em về chỗ chưa mà em dám về chỗ ngồi, em không coi tôi ra gì à.

Tại sao bạn đó đi học muộn hơn lại được về chỗ ngồi,mà em lại phải đứng. – nó giả vờ không hiểu.

Em nên biết cái trường này không phải là thế giới của em, nếu em học trường này phải tuân thủ, nghe lời, biết chưa. – bà cô chủ nhiệm khinh bỉ nhìn nó.

Hahaha, Hãy cho một giáo viên vô đạo đức có thể nói ra những lời vô sỉ như vậy. Đã là học sinh cùng trường, cùng lớp, thì có quyền được cư xử như nhau. Bà như vậy mà có tư cách của giáo viên sao. Sao cái trường này lại có loại giáo viên như bà. – nó nói 1 tràng làm cả lớp sốc toàn tập, đây là lần đâu tiên cả lớp chứng kiến cảnh này nha.

Chị chị chị… Cút ra ngoài cho tôi. Tôi nhất định đuổi chị ra khỏi trường. – mà cô tức giận chỉ tay ra ngoài cửa nói, không nghĩ nó lại gan lớn như thế. Dám chống đối bà lại còn dám mắng.

A Tôi có thể cút nha nhưng tôi cũng không phải là trái hồng mềm ai cũng có thể bóp đâu, Đừng nhìn bề ngoài mà đáng giá một người để rồi phải trả giá. – nó nói rồi bước ra khỏi lớp.

Hazzz… Bà tiêu rồi. – nhỏ nói rồi cũng đứng lên đi theo nó. Nó và nhỏ bước đi trong khi cả lớp vẫn chưa hoàn hồn, bà cô thì vừa giận vừa suy nghĩ lời nhỏ nói.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN