Nữ Hoàng Học Đường - Chương 9: Oan Gia.
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
80


Nữ Hoàng Học Đường


Chương 9: Oan Gia.


Dưới gốc cây nó và nhỏ nằm trên thảm cỏ nói chuyện.

Mày tính sao với bà cô đó. – nhỏ hỏi.

Thì tống bả ra khỏi trường thôi. – nó nói.

Để chú mày biết bả đối xử với mày như vậy không trước thì sau cũng bị đuổi cổ ra khỏi trường. – nhỏ cười nói.

Ai biểu tao có một ông chủ tiện nghi làm hiệu trưởng cơ chứ. – nó cười.

Mày uống gì không tao mua. – nhỏ ngồi dậy nói.

Vậy cho tao một lon nước cam đi. – nó .

Ok, chờ lát tao đi rồi về ngay. – nhỏ nói rồi đi mua.

Nó nằm một lát rồi nghe tiếng bước chân từ đằng xa đi đến bền trèo lên cây hù nhỏ. Lúc bóng người tới gần thì nó lao xuống, nhưng chợt thấy không phải nhỏ bèn khựng lại nhưng đã muộn. Nó dè trực tiếp lên người vừa bước tới, nó nhanh chóng hoàn hồn đứng lên chỉnh lại quần áo. Rồi nhìn người bị nó coi như nệm đè lên thì sững người, hóa ra là hắn. Hắn lúc này cũng đúng lên phủi bụi nói: Cô không biết xin lỗi à.

Mắc gì tôi phải xin lỗi anh, là anh tự lao vào khi tôi vừa nhảy xuống. Anh là con trai, chẳng mất mát gì. Tôi là con gái không tính toán với anh là may lắm rồi. Còn bảo tôi xin lỗi. Hừ. – nó bịa đặt ra một câu chuyện đúng về phía nó nói.

Hắn cũng lười so đo với nó, nhưng lúc này một giọng con trai vang lên ở phía xa.

Huy, cậu đi ra nhanh vậy. – ken nói.

Hắn quay qua nhìn ken từ đằng xa rồi quay lại thì không thấy bóng dáng nó đâu, ngước đầu nhìn lên mới biết nó lại leo lên cây. Nó nghe giọng một cái là biết ai bèn trốn lại lên cây.

Cậu tìm gì vậy. – kin thấy hắn quay qua quay lại như kiếm cái gì bèn hỏi.

Không có gì. – hắn nói.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN