Nữ Hoàng Học Đường - Chương 10: Lộ Tẩy.
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
92


Nữ Hoàng Học Đường


Chương 10: Lộ Tẩy.


Mày có gì giấu tụi tao à. – ken cười nói.

Ngậm mồn lại đi. – hắn đẩy ken.

Lúc này nhỏ cầm 2 lon nước chạy tung tăng tới nói: Ơ… anh ken, anh kin cũng ở đây à náo nhiệt thế.

Ken Kin nhìn nhỏ cầm 2 lon nước rồi suy đoán, rồi lại quay qua nhìn hắn cười : hhahaa

Bốp… Hai tụi bây nghĩ gì vậy. – hắn nhìn ra trong mắt ken và kin có cái gì đó gian gian không thiện cảm bèn đánh cho mỗi đứa 1 cái.

Hóa ra là hẹn hò nha, thế mà không ra ám hiệu làm tụi này đi theo. – kin cười gian nói. Nhỏ ở 1 bên vẫn chưa hiểu chuyện gì sảy ra vẫn đang nhìn xung quanh tìm nó.

Nghe kin nói hắn như vậy nó cười khúc khích nhưng tiếng cười đó lại không thoát được thính lực của cả đám. Cả đám nhìn lên trên cây thì thấy nó đang ngồi trên cây.

Ken kin nhìn một hồi mới nhận ra cô em ma quái của mình bèn trừng mắt nhìn nó, ken nói: em là con gái đấy có thể bớt leo trèo được không, đã thế còn mặc váy nữa. Còn không mau đi xuống.

Khi thấy ken kin nhận ra nó, nó bèn thở dài \”cuối cùng cũng trốn không thoát a.\” . Nó nhảy từ trên cây xuống cầm lon nước trên nhỏ cười.

Ken tính đỡ sợ nó trẹo chân nhưng thấy nó đáp an toàn bèn thôi. Kin giả vờ tức giận nói: em trốn tiết ra đây chơi đúng không, lại tiết đầu nữa.

Vậy sao anh cũng ở đây, anh cũng trốn tiết còn đòi dạy em. – nó bắt bẻ.

Tụi anh tiết đầu không có giáo viên giảng nên mới ra ngoài. Em tiết đầu của cô chủ nhiệm cũng đám trốn. – ken nói

Bà cô đó đối xử với Băng rất quá đáng nên… – nhỏ nói.

Bà cô đấy gan lại lớn như vậy, dám chọc tiểu tổ tông của chúng ta. – kin hoảng sợ, nó thì bình thường không đáng sợ, nhưng thù ai rồi là gim rất lâu mà tuyệt đối người đấy nó không dễ bỏ qua. Kin từng được hưởng thụ.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN