Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh - #7#
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
164


Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh


#7#


-Qua đây chút nào! Hắn vẫy vẫy cánh tay như hiệu lệnh. Trên người bây giờ không một mảnh vải che thân nhưng trước khi bắt đầu hắn muốn chơi đùa với cô một chút.

-Ứ…ừ…thực sự rất khó chịu! Người ta đã cởi quần áo rồi, sao lại không bắt đầu luôn vậy! Công nhận của ngươi rất lớn, chả lẽ lại không thể cứng!! Cô cũng không một mảnh vải che thân nằm trên giường với cơ thể không thể dâm đãng hơn.

-Không cứng!? Mau lại đây! Đêm nay ai làm chủ!

Ngọc Chi bĩu môi lại gần ngồi vào đùi hắn, hắn nhẹ nhàng vuốt tóc cô:

-Em thích tư thế nào? Hay là thử tất cả 69 tư thế?

-A…

Thân thể mềm mại trong lòng, bởi vì bị hắn trêu trọc mà run rẩy từng đợt, đồng thời cũng tác động đến dục hoả nóng rực của hắn.

Một tia lí trí cuối cùng bị hơi thở nóng rực của hắn thổi đi, cô rên nhẹ một tiếng, dựa nhẹ vào vòng ngực hữu lực của hắn.

Hắn nhẹ nhàng ôm cô lại cái giường lớn, kẹp cô dưới hạ thân trêu chọc:

-Làm cho tôi tận tình thưởng thức em…… Đường cong duyên dáng như vậy, dáng người xinh đẹp như vậy, tại sao lại có thể không có nam nhân âu yếm thương tiếc chứ?

Cô nghe câu nói đó mà đỏ mặt, lấy tay che khuôn mặt đỏ ửng như trái cà chua chín:

-Đừng ngại…em thật sự rất đẹp! Hắn cúi đầu cuồng ngạo biểu hiện sự chiếm đoạt, hai tay chạy dọc thân thể mẫn cảm cô như muốn đem tất cả sự ngượng ngùng của cô đuổi đi hết.

Cô hiểu được cô không thể nắm giữ được người đàn ông tà mị này, hắn dụng tâm như thế tiếp cận cô nhất định là có ý đồ khác, vì sao cô còn có thể chìm sâu trong kích tình của hắn mà không thể tự kiềm chế.

-Anh rõ ràng là đang tiếp cận tôi!

Hắn dừng động tác của mình lại nhìn cô bật cười:

-Đúng vậy! Một thương nhân như tôi, sự lời lãi là đứng nhất! Haha…một bà mẹ đơn thân như em quả là lời lãi!

-Anh!!! Lâm An! Lâm An của tôi đâu! Cô điên cuồng giãy dụa, nội tâm thực sự muốn đánh chết tên điên trước mặt.

-A! Nhiệt tình như vậy! Quả là rất thương Lâm An! Nhưng tôi nói cho em biết, ba năm trước tôi đã làm tình với một cô gái với giá 200 triệu. Tôi tin chắc rằng em chính là cô gái đó và Lâm An chính là con trai tôi!

-Cái gì!? Không thể nào….

Hắn tàn nhẫn thưởng thức bộ dáng run rẩy của cô, đây là kết quả hắn mong chờ, hiện tại hắn dùng tâm bồi dưỡng, ngày sau đó sẽ có kết quả to lớn chờ đợi hắn.

Sau đó, hắn lấn sâu vào dục vọng, không ngừng thèm khát, cô do bị bất ngờ nên lập tức hết lớn:

-Yaaa…Lâm An…mau cứu mẹ

Một cục tức nổi lên, hắn nhếch mép:

-Nữ nhân, em vừa rồi dám phạm vào cấm kỵ của tôi, cái cấm kỵ mà ta thống hận. Em không nên ở dưới người tôi mà gọi to tên nam nhân khác, làm cho tôi nghĩ, rốt cuộc nên trừng phạt em như thế nào đây?

-Lâm An chả phải anh nói là con anh sao!? Nó chỉ là một đứa trẻ! Cô rõ là không muốn thanh minh nhưng nghe hai chữ ‘trừng phạt’ lập tức muốn giải thích, tên ác ma này thật không thể xem thường!

-Quá muộn rồi!

Thân thể bị hắn dùng tốc độ chậm rãi làm nhục, khó chịu làm cho người ta đau đớn, kỳ dị làm cho thân thể cô hưởng thụ khoái cảm, chủ động nghênh hướng hắn.

Cô hiện tại mới biết hắn căn bản chính là quái vật khát máu, hắn không chỉ có lợi dụng phương thức dã man khi dễ cô, còn biểu hiện một vẻ mặt sung sướng khi thấy phản ứng của cô.
___________
Hé nhô mọi người! Hôm nay ta đã ra lận hai chương để kỉ niệm ngày mai là 8/3, mà các nàng cũng thật là đáng ghét, hai tuần qua không ai bình luận, đề cử làm ta buồn quá đi à!😭😭😭

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN