Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh - #14#
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
190


Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh


#14#


Hôm nay lại là một ngày bình thường. Cô ngồi cắm hoa lặng lẽ, ngày nào cũng vậy, bố thì đi làm, con thì đi học. Cô thì suốt ngày lủi thủi làm việc mà nhà tuy to nhưng có mấy việc đâu. Đa số là thời gian rảnh rỗi. Cô có lần xin hắn làm một chức bình thường trong công ty thì hắn lập tức từ chối nói là cô cứ lo nội chợ, việc còn lại cứ để hắn lo. Nghe giống ngôn tình mà chả lãng mạn gì cả. Hai vợ chồng cũng chả mấy ân ái như ngày xưa. Hắn đêm nào cũng tăng ca rồi về trễ lấy sức đâu mà phục vụ vợ già đang có nhu cầu.

Lâm An dạo này rất vui và quen được rất nhiều bạn. Mấy ngày trước còn ngủ luôn nhà bạn không chịu về nhà, hôm nay lại đòi ngủ nhà bạn nào nữa mà không chịu về nữa chứ. Cô thở dài, bố nào con nấy mà!

Thời gian lặng lẽ trôi đi, hắn cũng đã về. Hắn bước vào nhà, đầu tóc rối bời, tỏa ra thứ mùi khó chịu:

-Anh lại uống rượu!

-Ai ya vợ thật tinh ý mà! Chồng là uống đó! Thì làm sao nào?

-Đúng là…

Cô nhíu mày khó chịu, định đỡ cái con người say xỉn vào phòng. Cái con người này cũng thật khổng lồ, cô gồng hết sức mà chỉ bước đến được cái soffa ở phòng khách là ngã khuỵu:

-Vợ…um

-Gì đấy.

-Um…con đâu?

-Ngủ nhà bạn rồi!

-Vợ giận à?

-Uh! Tôi giận đó! Bố con anh chả lo gì cho tôi cả! Con thì la cà nhà bạn bè còn chồng thì lêu lỏng ngoài đường! Thử hỏi xem tôi có giận hay không?

-Vợ…cho anh

-Um…m…um

Chưa nói hết câu cô đã bị hắn cưỡng hôn. Hai bờ môi ẩm ướt chạm vào nhau tạo ra những tiếng kêu vô cùng khiêu gợi. Đã rất lâu chưa làm, cơ thể cô bây giờ rất khó chịu, lập tức muốn lấy tên đàn ông trước mặt đè đầu cưỡi cổ hiếp tới chết. Hắn lần mò xuống cổ, đi đến đâu cũng để lại vết đỏ hồng loang lổ.

-Ư…chồng…

-Đau sao?

-Uh…

-Anh sẽ làm nhẹ

Rồi hai người trực tiếp xử luôn tại ghế soffa, một ngón tay, hai ngón tay rồi đến khi tinh dịch bắt đầu tiết ra hắn ngon lành liếm hết:

-Chồng…đừng làm thế…

-Không thỏa mãn sao?

-Bên trong cần một thứ lấp đầy a…!

Nói rồi tiểu huynh đệ ra chiêu, nhanh nhẹn thám hiểm vùng hang động. Cứ thúc ra thúc vào mạnh mẽ đến khi vùng hang động sưng táy mới đau lòng buông ra.

-Ha…a…ha…chồn…g đau vợ chết được!

Không được rồi! Tiểu huynh đệ bắt đầu mở cờ xanh trong bụng, vốn đã định tha cho cô rồi mà sao phút cuối cô lại thả thính hắn như vậy chớ!

-Đáng yêu như vậy đừng trách anh mạnh tay!

-A…a…a…a

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN