Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh - #16#
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
185


Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh


#16#


Cảm giác ăn vụng này thật kì lạ Có lúc sung sướng có khi lại hối hận khiến lòng hắn không khỏi muộn lòng chuyện ấy. Sau đêm đó, Lan được hơn hai trăm triệu rồi bị đuổi khỏi công ty. Rồi ngay đêm hôm qua hắn cùng đồng nghiệp uống vài ly rồi gặp Lan , cô ta đang tay trong tay với một tên đại gia khác. Lan là là một con điếm. Hai trăm triệu hắn cho cô có khi cô mua băng vệ sinh hết sạch tiền rồi.

Thế là trong cơn mê hắn chạy về nhà mong được sờ vào cơ thể mình yêu nhất. Đêm hôm qua cũng chính là vì sự hối hận của hắn dành cho cô.

Ba ngày sau, công ty hắn lại sản xuất ra một loại xe hơi mới có nhiều tính năng thú vị. Đây lại là mẫu xe mà nhiều đại gia muốn mua. Rồi khoảng vài tháng sau đó các mặt báo chí liên tục bùng nên sự việc chiếc xe này đã làm chết một một người phụ nữ gốc Canada.

Tai nạn nằm ở chỗ ở phanh xe không ăn lại đang bật chế độ tự lái nên người phụ nữ giàu có cùng chiếc xe hơi bị rơi xuống vực thẩm. Điều này đã nổi lên một dư luận rằng chiếc xe này rất nguy hiểm. Hắn đã bị chính quyền và người nhà của người phụ nữ ấy bắt đòi tiền bòi thường. Thế là hắn phải chi hơn năm trăm tỉ để xin lỗi mọi người và thu hàng về sửa lại. Là một số tiền lớn, gia đình rơi vào cảnh chênh vênh giữa phá sản. Các cổ đông không ngừng rút khỏi làm mức chi phí lại càng trống vánh hơn.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN