Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh - #17#
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
128


Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh


#17#


Công ty phá sản, hắn trong tay không tiền, không tài, không phận. Trên con đường đã cuối Thu, những chiếc lá màu vàng ố rụng rời, đã ba ngày rồi hắn không về nhà, cũng không biết nên đối mặt với vợ con thế nào. Rồi hắn bỗng nhớ ra một bí mật động trời mà hắn đã điều tra được.
_________4 tháng trước__________

-Huy! Tôi lhông ngờ là vợ ông Ngọc Chi lại là con gái của tổng công ty kim cương Hoàng đấy. Tôi thật không ngờ mà! Lục Hoàng chạy đến, mồ hôi cũng theo đó xuống ướt đẫm lưng áo

-Bình tĩnh trước đi đã! Chuyện là thế nào? Ánh mắt hắn đăm chiêu nhìn về phía xa xa nhưng thật ra đang rất tập trung vào câu chuyện của Lục Hoàng.

-Tôi cũng vừa biết được ban nãy thôi. Nhưng cậu xem này! Cậu ta đưa một tờ giấy đã bị nhàu nát cho hắn, thuận miệng lên tiếng.-Vừa nãy tôi thấy phu nhân Hoàng đang la rầy một anh chàng, bà ta liên tục nói “Tao đã bảo mày năm xưa giết nó luôn đi, sao mày còn cho nó sống, giờ mày xem nó sống khỏe mạnh quá! Ngày mai nghỉ việc, không phải nói nhiều” sau đó bà ta vò nát rồi ném tờ giấy này gần thùng rác, tôi tò mò nhặy lên xem nhưng thật không ngờ mà.

Hắn cũng tròn mắt, trên mặt biểu lộ thái độ hoàn toàn bất ngờ vì không tin những gì viết trong tờ giấy này:

“NGUYỄN NGỌC CHI: 90% xác nghiệm ADN trùng khớp với ông HOÀNG LÂM TƯỚC và bà HOÀNG LÂM DẠ”

-Cậu xem sủng vật của cậu lại là con của tổng công ty chuyên bán đá quý nổi tiếng Hoàng Lâm Tước.Tôi mà đăng cái này lên mạng là chắc chắn đứng đầu top luôn!

-Đừng nhiều lời! Cậu đi ra ngoài đi!

-Xì! Bạn bè thế đó…

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN