Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh - #18#
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
182


Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh


#18#


Đúng rồi! Hắn sẽ đăng tin tức này trên mặt báo, không những nhận được rất nhiều tiền view mà còn là mối nguy hiểm của công ty đá quý Hoàng. Họ chắc chắn sẽ phải đưa một khoản tiền lớn cho hắn để bịt đầu mối.

Nghĩ là làm, hắn nhờ một người bạn nổi tiếng trên mặt báo đăng lên. Đầu tiên anh ta không đồng ý nhưng thấy tin giật gân trước mắt và hắn cũng đồng ý chi 30% số tiền view cho nên quyết định đăng lên trang nhất của tờ báo.

Xong việc hắn dong dỏng trở về nhà, vừa đi vừa huýt sáo bộ mặt rất đắc ý. Đến căn biệt thự của mình hắn khá bất ngờ vì không còn ai trong nhà cả, Bẫng ra mới nhớ hắn đã thế chấp căn nhà này cho ngân hàng. Không có tiền chi trả, căn nhà này dường như đã không còn là của hắn.

Hắn chạy quanh khắp xím hỏi thăm vợ con như thế nào mới biết trước đó hai ngày. Bọn côn đồ đã đánh đập cô ấy, phá hỏng hết đồ rồi tống cổ cả hai mẹ con ra khỏi nhà.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN