Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh - #20#
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
193


Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh


#20#


Lâm Hoàng Tước nghiến răng “500 triệu là ý gì??” Cậu ta quả là một người rất nham hiểm nhưng nếu để lâu tin tức này càng ngày sẽ càng lan rộng ra. Ông ta đành thỏa hiệp, tấm set 500 triệu được kí ngay ngắn rồi sau đó tin tức này cũng theo gió mà bay đi mất.

Về phần hắn, sau khi nhận 500 triệu vào tài khoản, bao nhiêu buồn phiền lo toang đều bay đi đâu hết. Rồi bỗng nhiên một ý nghĩ đen tối vụt trong đầu của hắn ” Vợ??? Con??? Giờ nếu phải nuôi thêm hai con người này. Chả phải sẽ càng hết tiền nhanh sao. Họ…tốt nhất chỉ là quá khứ.”

_____4 năm sau tại Sài Gòn…_____

Hắn vừa rời khỏi sân bay, bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ đã luôn nhìn theo bóng dáng điển trai và sang trọng ấy. Vừa đến nơi, một cô gái nhỏ đã ôm chầm lấy hắn, giọng nụng nịu:

-Anh yêu! Không ngờ anh lại đến sớm như vậy…

-Baby! Anh nhớ em…

không biết có bao nhiêu người tại sân bay nhìn, hai người họ vẫn thỏa mãn hôn nhau đắm đuối. Lại nói về hắn, sau khi hẹn hò với con gái của công ty thực phẩm Lục là Lục Hoàng Ngọc cuộc đời hắn lại lên ngôi. Sống chung với cô ả bốn năm trời, không yêu chỉ có tình dục, đơn giản cả hai chỉ là đang tìm đối tượng để thỏa mãn dục vọng.

Còn về cô vợ năm xưa hắn không một đêm nhớ nhung dần dần hiểu rằng không cần người con gái kia, hắn vẫn có thể sống một cuộc sống vui vẻ hơn.

-Ưm…Huy…em muốn làm vợ anh…

-Sẽ không lâu đâu…

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN