Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh - #23#
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
211


Nếu được chọn lại, tôi ước mình chưa từng gặp anh


#23#


Là một sảnh hội tuyệt đẹp ngay giữa thành phố Hồ Chí Mimh. Những chiếc xe sang trọng thi nhau đổ bộ vào bên trong sảnh làm con đường bình thường đã đông nghịt người càng thêm chật chội bởi cái nắng không tắt vào ban đêm. (Ahihi cái này là tưởng tượng thui nha)

Bên trong, lộng lẫy càng thêm sang trọng khi có mặt những nhân vật có tiền tài, danh vọng vô cùng lớn. Trong đó đương nhiên cũng có hắn, trong khi vừa uống rượu vang với đồng ngiệp hắn và Ngọc cũng tỏ ra vô cùng âu yếm.

Cũng cùng hay lúc đó cô cũng có mặt một trong bọn họ nhưng với địa vị là một người hầu bàn. Cô mặc trên người một bộ đồ màu đỏ rực, những chỗ cần che cũng không thể che hết, nước da hồng đào cứ thế lộ ra làm nhiều vị thương gia thèm thuồng. Cô thực sự cũng không muốn làm công việc hả đẳng này nhưng vì tiền, chỉ trong đêm nay thôi đã kiếm được hơn chục triệu. Món hời này thực sự đã mê hoặc cô.

-Cô bé! Bỗng một gã đàn ông chạm vào vai cô, đôi mắt hắn hiện rõ mùi tà mị.

-Ư…ngài…cần gì sao? Cảm thấy mùi nguy hiểm cô dần dần lùi về phía sau đề phòng nhưng với anh ta người phụ nữ như cô, chỉ như một cái búng tay.

-À…có thể cho tôi một campuchino không?

-À…vâng…ngài có muốn cho thêm gì vào không? Chúng tôi có thạch kiwi, dâu, táo,… được đánh giá là rất thượng hạng!

-À…có thể cho tôi thêm…face của cô bé không??

-A…ngài…tôi…không có face.

Bất ngờ về câu nói ấy anh ta cười to một cách khoái chí:

-Haha…không đùa chứ!

Vì tiếng cười của anh ta mọi sự tập trung đều hướng về phía này. Ngay cả hắn cũng đã chú ý, không biểu hiện gì trên khuôn mặt chỉ nhếch mép.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN