Bạn gái tổng giám đốc đa tài! - Chương 1: Khởi đầu
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
88


Bạn gái tổng giám đốc đa tài!


Chương 1: Khởi đầu


-Trương Dật Nam! Lên đây!-một ông thầy kính cận, nhìn vào bài kiểm tra của Dật Nam khuôn mặt tươi roi rói.
-Dạ!-một chàng trai sở hữu chiều cao 1m8, khuôn mặt đẹp trên từng chi tiết, từng đường nét trên khuôn mặt và cơ thể anh điều là cực phẩm. Anh từng bước tiến lên nhận bài kiểm tra đặt điểm tuyệt đối của mình. Đúng vậy, trong mọi kì thi trong mọi lĩnh vực anh luôn là ngươi xuất sắc nhất và lúc nào cũng là tuyệt đối không một ai trong trường Tân Tiến không biết anh.
-Hạ Thiên Thảo! Lên đây!-cùng là một câu nói nhưng giọng nói của ông thầy trầm hơn bình thường và trông có vẻ rất tức giận.
-D..ạ..!-ngay cả chữ “dạ” mà cô còn run run thì đòi gì nữa, Thiên Thảo cô gái nấm lùn của lớp từng bước rụt rè bước lên bục giảng…
-THIÊN THẢO!!!TÔI KHÔNG BIẾT EM HỌC HÀNH KIỂU GÌ MÀ MÔN NÀO CŨNG ĂN TRỨNG NGỖNG VẬY HẢ???-ông thầy hét lên như muốn phá banh luôn lớp học, Thiên Thảo sợ hải nhận bài và không dám nói hay nhìn thẳng vào mắt ông thầy. Ông thầy chỉ thẳng vào Thiên Thảo nói:
-Vì kết quả của Thiên Thảo rất tệ nên thầy muốn chỉ định Dật Nam dạy thêm cho bạn được không?-ông thầy nhìn Dật Nam dịu giọng nói, mong Nam sẽ chấp nhận. Thiên Thảo giật mình không thể nào Dật Nam là người cô bé thích, cô bé không muốn anh nhìn thấy não con người não cá vàng bèn vội lên tiếng:
-Nhưng…Thưa thầy…
-Em đồng ý!-Thiên Thảo chưa kịp dức lới thì Dật Nam đã trả lời trước mục đích cũng chỉ vì anh không muốn cô bé là gánh nặng của mọi người trong lớp. Thiên Thảo đỏ mặt ngượng ngùng, còn ông thầy gật đầu tỏ vẻ hài lòng:
-Được quyết định vậy nhé!
***
Chiều hôm đó, Dật Nam đèo Thiên Thảo về nhà mình dạy kèm, Thiên Thảo thì vui không kém được crush đèo về nhà nghỉ sao không thích. Tới nhà Dật Nam, Dật Nam yêu cầu Thiên Thảo vào nhà mình trước để cất xe, vừa mở cửa vào nhà Thiên Thảo đã bị ai đó bổ nhào ôm tới khiến cả hai ngã chổng chiêng dưới sàn:
-Ui da!-Thiên Thảo lên tiếng trước, cái bà cô này tự nhiên xông ra ôm người ta là sao? Thiên Thảo đẩy Vũ Thi ra khỏi người nói:
-Chị ơi!-Thiên Thảo lên tiếng, Vũ Thi khuôn mặt sát khí ngùm ngụt làm cho Thiên Thảo giật mình.
-Ôi!Thiên Thảo! Cậu không sao chứ?-Dật Nam giật mình nói, khi thấy hai người con gái đang đè lên nhau. Dật Nam hốt hoảng lôi Vũ Thi vào nhà, nhìn Thiên Thảo với ánh mắt ái ngại nói:
-Xin lỗi! Hôn khác được chứ?-vừa nói Dật Nam vừa đỡ Thiên Thảo dạy, cô bé ái ngại mặt buồn nhìn cậu nói:
-Được!-cô bé cúi gầm người xuống và cố gắng che dấu cảm giác như muốn khóc ra ngoài, không cô bé không thể để cho anh thấy được, không! không! KHÔNG!!!
-Bữa khác qua nha em, hôm nay chị và Dật Nam phải về thăm ba mẹ nên bữa khác nha!-Vũ Thi nháy mắt tinh nghịch với cô bé nói:
-Chị hai nói đúng! Bữa khác nha!-anh cười với cô bé một cái làm cô bé bị hớp hồn, thì ra chị ấy và Dật Nam là chị em ruột làm mình hết hồn!
-Vậy cũng được! Thôi, tớ về nha!-Thiên Thảo vui vẻ đi về, hôm nay còn được gặp chị hai của Dật Nam nữa chứ vui quá…
Có thật Dật Nam và Vũ Thi là anh em?
***
Ở nhà của Dật Nam…
RẦM
Vũ Thi dùng tất cả sức lực của mình đẩy mạnh Dật Nam vào tường. Hai tay chống hai bên, dùng tay trái mâng mê thứ ở dưới cơ thể cậu, tay còn lại nâng mặt cậu lên hôn tới tấp. Nụ hôn của cô hôn rất sâu lưỡi của cô tìm tới lưỡi anh mà không ngừng liếm mút, nụ hôn của cô khiến cho anh bị mê mệt. Vừa hôn cô vừa sờ cho cái thứ trong quần cậu cứng lên dần. Kéo khóa quần cậu ra, để lộ dương vật đã căng cứng, cúi xuống cô không ngừng liếm mút dương vật của cậu. Cậu mồ hôi mồ kê đầy mình, thân thể cứ run lên từng đợt. Một…Hai…Ba…Phụt!
Anh bắn tất cả mọi thứ vào trong miệng của cô, cô tham lam uống hết và không chừa một giọt:
-Em…lê…n…t…ay…r…ồi…đó!-anh khó khăn nói, tay xoa đầu cô, cô thở hồng hộc nói:
-Giận anh luôn!-cô giận dỗi quay phát qua chổ khác đợt này giận anh luôn! Anh kéo khóa quần lên ôm cô vào lòng nói:
-Thôi mà tình yêu của anh! Hôm nay, đi làm có mệt không?-anh nhìn cô với ánh mắt cưng chiều và sủng nịnh, hôn vào má cô một cái. Mùi cơ thể của anh làm cô rất, ôm bộ ngực trần của anh lại tham lam hít hà mùi hương của anh, đúng vậy anh là của cô chỉ riêng cô. Cô vui vẻ trả lời:
-Không mệt lắm!-cô làm như mèo con và cứ dụi dụi và ngực cậu, cậu tươi cười roi rói ôm vào lòng:
-Thiệt tình, lớn rồi cứ như con nít! Hai mươi tuổi rồi mà còn là tổng giám đốc công ty Dia nữa lỡ nhân viên thấy thì phải làm sao?-anh cười cười, dọa cô vài cái. Đúng vậy! Cô chính là tổng giám đốc tập đoàn chuyên sản xuất kim cương đá quý Dia. Cô bắt đầu lập nghiệp từ hai bàn tay trắng từ lúc cô còn 16 tuổi, đến nay công ty Dia đã đứng vững trên giới thương trường được 4 năm rồi mà còn là công ty đứng đầu trên thế giới về mặt đá quý nữa kìa! Nhưng chả ai biết chủ tịch tập đoàn này là ai, ngay cả nội bộ công ty còn không được biết huống hồ là mọi người. cô thản nhiên trả lời câu hỏi của anh:
-Chả ai biết được đâu! Biết thì sao chúng ta yêu nhau thật lòng mà! Chỉ là chưa công bố thôi tại sợ công việc học hành của anh bị ảnh hưởng đó!-cô vua vẻ trả lời, anh tươi cười nói:
-Nói đúng lắm! Đúng là vợ tương lai của anh có khác!-anh bế cô lên và đi thẳng lên phòng mình. Màng đêm buôn xuống, trên giường một cập đôi đang tận hưởng khoái cảm của việc sẽ minh chứng cho tình yêu của họ…
nhưng…
Sau tất cả…
Họ sẽ phải đối mặt với nhiều sóng gió hơn nữa!
Đây chỉ mới là khởi đầu thôi!
***
HẾT CHƯƠNG 1
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN