Nước mắt hay bạn thân - Giới thiệu nhân vật
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
118


Nước mắt hay bạn thân


Giới thiệu nhân vật


Uroshuki Mina
– 15 tuổi,học lớp 10
– Cao 1m7
– Sở thích:nấu ăn,đọc sách cổ và ăn chocolate vào mỗi buổi trưa
– Là con gái tập đoàn Jemika,là tập đoàn giàu có và danh tiếng hàng đầu thế giới!Cô có mái tóc màu nâu hạt dẻ cùng với đôi mắt màu đen láy,làn da cô hồng hào,căng mịn.Cô có một người chị cùng mẹ khác cha,nhưng lại cùng yêu một người với cô!!!!
Uroshuki Aiy
– 15 tuổi,lớp 10
– Cao 1m7
– Sở thích:uống trà,vẽ tranh và dọn dẹp nhà cửa
– Cô là chị của Mina,người cùng mẹ khác cha của cô ấy.Cô rất ghét em gái vì cô ta nghĩ em cô sẽ cướp người mà cô yêu.Cô có mái tóc màu đen láy với đôi mắt màu xanh lá,làn da hơi hồng và căng!
Takara Siro
– 16 tuổi,học lớp 11
– Cao 1m8
– Sở thích:chơi thể thao,nghe nhạc và đọc tiểu thuyết
– Là người đẹp trai nhất trường,học giỏi và rất ngoan.Con trai của tập đoàn Shatiky,cậu giàu nhưng ko biết có 2 cô gái thích cậu!Cậu có thân hình vạm vỡ,mái tóc màu nâu sẫm cùng đôi mắt màu đen nâu,làn da sáng bóng căng mịn
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN