Phượng Hoàng Lửa - Chương 43: Từ biệt
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
67


Phượng Hoàng Lửa


Chương 43: Từ biệt


Lâm Ngọc đang suy nghĩ chưa kịp gì nhìn lên đã thấy một tia phép thuật làm Lâm Ngọc bị quật ngã. Cô đứng dậy và thấy một tia phép thuật đang lao đến, cô biến mất và xuất hiện ở một móc gần hơn với Lãnh Cơ Tuyết. Lãnh Cơ Tuyết đã rèn luyện cho Lâm Ngọc cách né tránh, dịch chuyển một cách nhanh chóng. Ở đây mọi người khi dịch chuyển phải tạo kết giới, định vị vị trí rất mất thời gian, thậm chí muốn biết mất và xuất hiện sau lưng đối thủ đã tiêu tốn hết thời gian nhưng Lâm Ngọc lại khác, cô nhanh chóng biến mất rồi xuất hiện trong một giây rất ngắn ngũi, cô tạo ra kết giới được bắt bất cứ lúc nào. Ngoại trừ tạo kết giới, có thêm một khả năng dịch chuyển được vị trí của mình, đó là nhờ vào bảo vật, còn không chỉ có bay trên chổi mà thôi. Cũng có những bộ môn độn thổ hoặc tăng tốc độ, nhưng nó hoàn toàn không địch lại dịch chuyển tức thời này, vì chỉ cần một niệm động liền biến mất, một niệm động liền xuất hiện, nhanh hơn rất nhiều.
– Lâm Ngọc, ngươi có nguyện ý bái ta làm thầy
Lãnh Cơ Tuyết nhìn Lâm Ngọc, giờ đây cả Lâm Ngọc và Bạch Tử Du đã đang đứng trước mặt cô. Lâm Ngọc vội vàng quỳ xuống
– Lâm Ngọc ra mắt sư phụ
Lãnh Cơ Tuyết gật đầu: – tốt lắm tốt lắm, trong khoảng thời gian này con đã cố gắng rất nhiều, tạm thời nếu ai hỏi con sư tôn là ai con có thể nói là không biết để tránh họ nổi lên sát tâm. Khi nào con đại thành, con có thể công bố với mọi người, có một vị sư tôn, người là huyền thoại của những huyền thoại, hahahaha
Lâm Ngọc giờ phút này mặt ngẩn ngơ nhìn độ tự luyến của Lãnh Cơ Tuyết, Cô nàng tiếp tục quay qua Bạch Tử Du
– Tuy ta đã truyền thụ cho người hai tuyệt kỹ ẩn thân thuật và cường lực thân thể nhưng người vẫn không phải đệ tử của ta, ngươi cũng tuyệt đối không được nói bí mật của chúng ta và cũng không được nói ngươi truyền thừa cái này của ai cho đến khi người thành tài. Nhớ kỹ những lời ta dặn ngươi.
Lãnh Cơ Tuyết sắc mặt mờ ám cộng thêm gương mặt đắc ý của Bạch Tử Du khiến cho Lâm Ngọc càng khó hiểu
– Sư phụ, người có gì mờ ám với Bạch Tử Du
Lãnh Cơ Tuyết cười lớn và thân hình bắt đầu cười lạnh
– Có một tiểu súc sinh đang ở ngoài hang động, các con có muốn ta giải quyết không
Lãnh Cơ Tuyết nói khiến cả hai đồng loạt nhớ đến tên ám sát hai người, nói rồi Lãnh Cơ Tuyết cười lạnh, tên sát thủ đó đã xuất hiện ở đây trước mặt hai người
– Đây là đâu, các ngươi sao lại ở đây
Hắn vô cùng kinh hãi nhìn hai đứa bé này rồi nhìn Lãnh Cơ Tuyết, nhưng một thoáng ý nghĩ, Lãnh Cơ Tuyết đã nghiền nát hắn thành vụt phấn
– Súc sinh, dám đối đầu với đệ tử của ta, ngươi còn muốn sống
Lâm Ngọc và Bạch Tử Du vô cùng bất ngờ vì dù gì Lãnh Cơ Tuyết cũng chỉ là lực lượng tinh thần nhưng vẫn mạnh như thế
– Lâm Ngọc, có việc ta muốn nhờ con, nếu sau này con thành đạo, nếu có thể hãy tìm cách phục sinh sư phụ, không được cũng không sao, ta có một chí bảo trong quan tài, đó chính là viên ngọc có thể bảo toàn xác của ta và tinh thần lực thêm một ngàn năm nữa, nếu lúc đó ngươi không thể cứu ta thì ta sẽ tan thành mây khói.
Lâm Ngọc gật đầu dạ vâng, cô bắt đầu từ biệt sư phụ của mình
– Khoan đã, con giữ lấy cái này
Nói rồi Lãnh Cơ Tuyết đưa cho Lâm Ngọc một 3 đạo kết giới xâm nhập vào trong đầu cô,
– Khi nào cực kì nguy hiểm, con hãy dùng tinh thần lực bóp nát trận pháp này, trong đây có ẩn dấu sức mạnh tinh thần của ta, lực lượng này sẽ giúp con xử lí đối thủ. Chỉ có 3 cái, nên phải nhớ lúc nào nguy hiểm nhất hãy xài, nhớ chứ
Lâm Ngọc gật đầu rồi cuối chào Lãnh Cơ Tuyết, thoắt biến cả hai người đã có mặt ở ngoài động
– Haizz, khoảng thời gian qua ở gần sư phụ, mặc dù hơi cực nhọc nhưng vô cùng ấm áp
Lâm Ngọc thời gian dài ở gần Lãnh Cơ Tuyết đã phát sinh tình thân, giờ phút này cô cũng không nỡ để Lãnh Cơ Tuyết trong hang động cô đơn này.
– Nếu thế, cậu phải cố gắng tìm được cách cứu vị tiền bối đó đi
Bạch Tử Du an ủi, Lâm Ngọc khẽ gật đầu nhưng sực nhớ đến điều gì
– Này, sư phụ tớ nói gì với cậu thế, bí mật gì á ?
Lâm Ngọc dò xét, nhưng Bạch Tử Du chỉ cười to
– Nàng nói nếu như cậu tỏ ra bất kính, tớ sẽ thay nàng dạy dỗ cậu.
Nói rồi Bạch Tử Du chạy lên trước, Lâm Ngọc liền dí sát theo sau:
– Cậu ở đó, tốt nhất nên đứng ở đó, đừng để tớ đánh cậu.
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN