Sự trả thù của nữ phụ | Đọc truyện hay tại webtruyenfree
Sự trả thù của nữ phụ

Sự trả thù của nữ phụ

  • Tình trạng
    Đang ra
  • Lượt đọc
    630
  • Đăng lúc
    16/07/2019
  • Chưa có ai yêu thích truyện này!
    Theo dõi Fanpage và để lại comment cho Web Truyện Free nhé:

    GIỚI THIỆU TRUYỆN : Sự trả thù của nữ phụ

    Nàng là Lam Tuyết Y tiểu thư duy nhất của Lam gia-một gia tộc vampire lâu đời và là thuộc Thập đại gia tộc của thế giới này. Nàng lớn lên trong sự yêu thương của cha mẹ mình và anh trai, được nuông chiều bởi mọi người trong gia tộc ai ai cũng yêu quý nàng,vị hôn phu cũng nuông chiều nàng hết mực khến nàng hạnh phúc không thôi.

    Cứ ngỡ hạnh phúc sẽ mãi như vậy nhưng không vào năm 10 tuổi 'cô ta' dã xuất hiện và cướp đi hết thảy mọi thứ của nàng. 'Cô ta' không ngừng hãm hại, vu oan cho Tuyết Y khiến từng người từng người một đều trở nên xa lánh nàng dần dần không còn ai chơi với nàng nữa. Họ ghét bỏ nàng khỉnh bỉ nàng chửi mắng nàng bênh vực 'cô ta' chằm chằm mà không thèm nghe một lời giải thích nào khiến trái tim nàng đau đớn.

    May thay mẹ nàng vẫn tin nàng vẫn luôn yêu thương nàng nhưng một tai nạn bất ngờ đã cướp đi sinh mệnh của bà điều đó không khác gì cướp đi tia sáng cuối cùng trong cuộc đời nàng. Từ sau sự việc này Tuyết Y ngày càng khổ hơn, nàng bị 'cô ta' hãm hại không ngừng rồi không may nàng bị bắt cóc và bị tra tấn dã man dưới một phòng giam ở dưới lòng đất. Cũng nhờ vậy mà nàng phát hiện ra sự thật đau lòng: mẹ nàng không phải bị tai nạn mà bị ám sát rồi ngụy trang thành tai nạn mà chủ mưu lại là cha nàng, Lam Tuyết Y nàng vậy mà không phải con ruột của Lam gia, người giam nàng tại đây là người anh trai nàng hết mực yêu thương.

    Hahaha... thật trớ trêu làm sao

    Không lâu sau đó Tuyết Y bị đem tới phòng thí nghiệm và trở thành vật thí nghiệm của viện nghiên cứu đó. Hằng ngày bị tiêm các thứ thuốc lạ vào người chịu đau đớn do nó gây ra. Viện nghiên cứu này là của 'vị hôn phu' của nàng nên thỉnh thoảng hắn và đám nam nữ chủ lại tới họ nhìn nàng bị tra tấn mà cảm thấy thỏa mãn dù có cầu xin thế nào họ cũng không tha cho nàng ....Một thời gian sau đó không hiểu sao linh hồn nàng lại thoát ra khỏi thân thể gặp được hệ thống nữ phụ phản kích biết mình chỉ là một nữ phụ của quyển tiểu thuyết nàng đã trở thành người chơi và xuyên qua các thế giới hoàn thành nhiệm vụ được giao để có thể quay lại báo thù và tìm ra thân phận của mình

    Lưu ý : Hồi trước mình viết truyện này trên wattpad nhưng giờ không vào được nên đành viết truyện ở đây.Mình hi vọng mọi người góp ý giùm mình nha

    Bạn đang đọc truyện Sự trả thù của nữ phụ tại https://webtruyenfreez.com/. Chúc các bạn online vui vẻ.

    Webtruyenfree.com – Nơi chia sẻ, cập nhật sớm và đầy đủ nhất những câu truyện hay, nổi tiếng hoàn toàn miễn phí từ các nguồn qua internet, và từ các thành viên. Hỗ trợ đọc truyện trên điện thoại di động và máy tính bảng với rất nhiều thể loại truyện, những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các thể loại từ tiểu thuyết ngôn tình, truyện ma kinh dị, kiếm hiệp, tiên hiệp, xuyên không.

     Ý KIẾN BẠN ĐỌC TRUYỆN

    Truyện cùng tác giả