Vị Ngọt Của Chocolate Đen - Phần 5
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
295


Vị Ngọt Của Chocolate Đen


Phần 5


VỊ NGỌT CỦA CHOCOLATE ĐEN 5
===============================
SÁT THỦ CẦM CƯA

Bảo Yến là ngôi sao đang lên và được các nhãn hiệu săn đón nhất hiện nay . Nhãn hiệu nào mời được nàng làm gương mặt đại diện đồng nghĩa với việc hình ảnh của nhãn hiệu đó sẽ tràn ngập các mặt báo , mà còn ở vị trí trang bìa luôn , kéo theo cái sự nổi tiếng của cô nàng sẽ là các khoản lợi nhuận khổng lồ , mà chưa kể vì là nhân vật mới nổi nên số tiền mời làm đại sứ sẽ không thể cao như các nhân vật gạo cội khác , lợi cả đôi đường thế này , làm sao các thương hiệu bỏ qua tên nàng được cơ chứ , họ chỉ không tính được điều , bị mắc bệnh ngôi sao quá đà nên mời cô làm đại sứ còn khó gấp mấy lần mời các nhân vật khác , không biết bao nhiêu trưởng phòng cho đến giám đốc Marketing đích thân gặp mặt mà cô nàng vẫn ngúng nguẩy ” ko có thành ý ” . Vậy cho nên , có được cái gật đầu của em thiên nga trắng muốt này không phải điều đơn giản đâu , ấy thế mà có người dám cướp em thiên nga về làm đại sứ cho mình chỉ trước giờ em kí hợp đồng với nhãn hiệu khác 2 tiếng đồng hồ . Người đủ bản lĩnh mặt dầy nẫng tay trên kẻ khác mà chẳng sợ bố con thằng nào , người mà ai cũng biết là ai nhưng không bao giờ dám chống lại – anh em Hoàng Đioxin .
Hoàng Đioxin vừa bắt tay đưa 1 thương hiệu điện thoại mới vào Việt Nam , và điều đầu tiên là tìm được gương mặt đại sứ với tiêu chí Ngon – bổ – rẻ . Đây là lần đầu tiên Hoàng lấn sang lĩnh vực điện tử , còn rất nhiều khó khăn nên không thể mời các nhân vật gạo cội được , may mắn trôi chảy thì không sao , nhỡ lỡ dở lấy tiền túi ra nuôi đại sứ thì có mà buôn ngược . Thế nên Bảo Yến là cái tên hợp lý nhất trong lúc này , ấy thế mà gọi cho quản lý của nàng lại nhận được câu hỏi thay câu trả lời
– 1 gương mặt có thể đại diện cho 2 nhãn hiệu được ko?
Hoá ra nàng đã nhận lời làm đại sứ cho điện thoại O , 3 ngày nữa thôi sẽ kí hợp đồng .
– em đéo thể chấp nhận được anh ạ , con diễn viên nổi tiếng chảnh chó rồi mà thằng quản lý còn chảnh hơn chó , mẹ nó cứ làm như cả cái sâu bít có mỗi mình nó ấy, chẳng nhẽ em lại cho phốt phọt lên phây (fb) cả bầy chó xuống địa ngục luôn bây giờ !
Tiếng thằng đàn em bức xúc , mẹ , chẳng qua chúng nó chưa nghe đến tên Hoàng đioxin , chứ chúng nó mà biết Hoàng đioxin đứng sau thương hiệu này , chúng nó chẳng đái ra máu ý à ! Lũ chảnh chó !
– đúng là bây giờ cả sâu bít chỉ có mỗi nó là đủ tiêu chuẩn của chúng ta thôi bố ạ !
Hoàng cười nhẹ
– 1 gương mặt chắc chắn chỉ được phép đại diện cho 1 thương hiệu , và đó phải là thương hiệu của chúng ta ! Ánh mắt Hoàng bỗng sáng quắc .
Nói được là phải làm được , nếu ko sau này thiên hạ đồn ầm lên Hoàng Đioxin cũng chỉ có vậy , đó mới là điều nhục nhã , tiền bây giờ ko còn là vấn đề nữa rồi , mà thể diện mới là điều quan trọng hơn cả .
– anh yên tâm , em sẽ dâng hợp đồng lên cho anh , và cả cô ta nữa , nếu anh muốn ! Hí hí !
Long cười ma quái , nhấm nháy Hoàng . Hoàng trừng mắt
– anh không cần cái thứ xướng ca vô loài !
– ô kê ô kê ! Gớm người ta đùa tí , đôi khi anh cũng phải giải trí cho đời nó vui , chứ nhìn anh khô khan như que củi ý , 33 tuổi rồi mà chưa có người êu …. người ta bảo bị hâm đấy ! Há há !
Hoàng bị chạm vào nỗi đau FA bấy lâu , đứng phắt lên cầm cái gạt tàn phi thẳng về phía Long , gã thanh niên tránh được càng cười điệu cười khốn nạn , vừa chạy vừa chọc tức thằng anh
– đấy , bị hâm rồi , hâm rồi há há !
Hoàng khác xa Long , cả về tính cách lẫn diện mạo , Long cợt nhả bao nhiêu , Hoàng nghiêm túc bấy nhiêu , Long trắng trẻo bao nhiêu thì Hoàng … đen nhẻm bấy nhiêu . Nhìn gã đàn ông đen sì rám nắng , khuôn mặt lúc nào cũng gườm gườm chực muốn đánh nhau , cả đời có khi cười được vài lần đếm trên đầu ngón tay , ko xướng ca vô loài thì gái nhà lành bố bảo dám lại gần . Thực ra Hoàng không hề xấu , từng đường nét trên khuôn mặt đều toát lên vẻ phong trần của gã đàn ông từng trải , Hoàng rất tình cảm , luôn suy nghĩ thấu đáo cho người khác từ những điều nhỏ nhất , có lẽ bản tính cứ muốn gồng lên mà gánh vác , muốn mọi việc đều phải hoàn hảo mà Hoàng nhìn già hơn tuổi rất nhiều , nhưng nếu đứng cạnh Long thì … phía trên là bầu trời trong xanh , phía dưới là cánh rừng hắc ám , chả liên quan méo gì với nhau .
– hồ sơ Bảo Yến để trên phòng , chìa khoá Rang rover trong tủ , cứ cầm thẻ của anh mà thanh toán , mua những gì cô ta thích , đừng tiếc !
Long đọc tin nhắn điện thoại cười rung rốn , đúng là dân Fa thâm niên mà , lão già cứ nghĩ phải sang xịn hịn mịn thì mới lấy lòng được gái hay sao , mọi khi xin gẫy răng sùi bọt mép mà lão nhất định không cho leo lên con Rang rover , thế mà nay để lấy lòng loại xướng ca vô loài lại không tiếc con bạch mã yêu quí , lần này có làm xước xe lão cũng chẳng dám lên tiếng luôn . Long hí hửng trong lòng , không phải Hoàng cấm đoán gì Long , hắn chẳng bao giờ từ chối thằng em cái gì cả , mà khổ nỗi , bao nhiêu con ô tô phải chết yểu trong tay Long rồi , gã thanh niên mê tốc độ ấy cứ nghĩ mấy em ô tô như con Ducati , cứ phóng ầm ầm luồn lách chẳng suy nghĩ , vừa cầm xe hôm trước hôm sau thể nào cũng trầy xước hết cả , chưa đầy 1 tuần thì nát bét , rồi cả thèm chóng chán , vứt mẹ 1 góc rồi bĩu môi
– chả ra cái méo gì !!!
Nhìn danh sách các loại ô tô từ vài trăm triệu cho đến vài tỉ qua tay Long mà ko khỏi ngán ngẩm , có khi cái ô tô mấy tỉ bị hỏng Long ko xót bằng con Ducati bị xước sơn . Hoàng đã từng chứng kiến cảnh Long vật vã ăn vạ , gào thét ầm ỹ vì Hoàng lỡ tay … quệt cái đai thắt lưng làm xước con Ducati yêu dấu của thằng em , mà vết xước có to tát gì cho cam , dài cỡ nửa phân . Thế cho nên cứ có việc gì cần ép Long , cứ lôi con Ducati ra doạ đập nát là y như rằng Long ngoan như cún , bảo gì cũng làm , nói gì cũng nghe . Long nổi tiếng chẳng tiếc tiền chi tiêu , thich là mua , đắt mấy cũng ok , tiền cho anh em cũng rất xông xênh , thi thoảng tạt qua khách sạn nhà nghỉ nào đó mà thấy hài lòng là lại thưởng cho vài triệu , thế mà chi cho gái thì … rất ki , thích gì cũng được , miễn là xứng đáng với độ hot :)). Đầu óc kinh doanh giỏi , hầu hết các thương vụ làm ăn thành công nhờ phần lớn công của Long , nếu đường dây của Hoàng là 1 tập đoàn thì Long chính là CCO của tập đoàn ấy , Long bảo , cưa gái cũng như hợp đồng làm ăn vậy , tất cả đầu tư phải xứng đáng với lợi nhuận thu về , cặp kè thì rất nhiều , toàn hot gơ có tiếng cả , nhưng từ điển của Long ko có chữ dại gái nhé, vậy cho nên Hoàng rất sợ cái tính chắc cú của Long mà làm phật lòng thiên nga .
Lần làm ăn này cũng chẳng khó mấy , muốn đàn bà nghe mình , thì phải để con tim họ thuộc về mình đã , nhất là đối với thiên nga kiêu căng kia , dùng tiền không thể làm lay động cô ta được , mà phải dùng tới rất nhiều tiền , mà hiện tại , ko thể đem nhiều tiền mà mua chuộc kẻ ko tương xứng , chỉ có 1 cách – mỹ nam kế!!!
Gì chứ cái tiết mục này thì Long bản lĩnh đầy mình , chưa kể nhìn cái mã đã quyết định đến 90% thành công rồi , mà khoa ăn nói cũng ngang hàng giáo sư tiến sĩ chứ đùa . Mưu mô quỷ quyệt là cụm từ chính xác miêu tả Long mỗi khi hắn cầm cưa , 10 lần ra tay thì cả 11 lần hạ gục mục tiêu chưa đến 2 ngày . Thế nên , giang hồ gọi hắn là ” sát thủ cầm cưa”
Bọn đàn em còn đang cân nhắc nên đặt Long vào cửa nào để cá cược rằng Long có tiếp cận nổi thiên nga chúa chảnh này không thì ngày hôm sau đã thấy 1 tờ báo lá cải đăng tấm hình chụp trộm Long và Bảo Yến cùng đi vào 1 quán bar , ngày thứ 2 đã thấy 2 người tay trong tay vào ăn tại 1 nhà hàng sang trọng , các tờ báo thi nhau giật tít ngay trang bìa : ” Bạch mã hoàng tử của Bảo Yến ” , ngày thứ 3 , trước giờ kí hợp đồng với hãng điện thoại O chỉ 2 tiếng , Long đưa Bảo Yến đến trước mặt Hoàng và ngay lập tức bắt tay vào kí hợp đồng dài hạn . Bọn đàn em nhìn diễn biến quá nhanh quá nguy hiểm mà đến tận lúc chuẩn bị chụp hình đại sứ rồi mà vẫn chưa ngậm nổi mồm vào vì quá đỗi kinh ngạc . Cái truyền thuyết ” sát thủ cầm cưa ” của Long thực sự ko phải chỉ là truyền thuyết .
Mặc dù chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của Long , nhưng Hoàng vẫn không thể không thắc mắc , tại làm sao và làm thế nào Long có thể dễ dàng tiếp cận mục tiêu và hạ gục con mồi chỉ trong thời gian ngắn ngủi như thế . Đem thắc mắc hỏi Long nhưng Hoàng đã phải ân hận ngay vì hành động của mình
– úi xời , Fa mãn tính như ông thì làm sao có thể hiểu được , muốn học thì cứ cầm sách bút gọi đây 1 tiếng sư phụ , sư phụ hứa sẽ giảng giải tận tình
Rồi quay đi chẹp chẹp miệng ra điều thông cảm
– thế cho nên người ko cùng đẳng cấp thật sự khó nói chuyện với nhau
Lần này Hoàng không vớ cái gì để ném Long cả , mà trực tiếp phi thân đuổi theo Long ,quá bất ngờ ko kịp cả phản ứng , Long bị Hoàng bắt được và dùng cánh tay lực lưỡng kẹp cổ khiến hắn la oai oái , vẫn không quên chọc tức anh
– ối dồi ôi , đã hôi néc còn kẹp cổ người ta thế à , bảo sao Fa , làng nước ôi , ra mà xem dân Fa ganh tị với tui nè …

Đối với ai thì khó , nhưng đối với Long , việc tiếp cận Bảo Yến lại là điều vô cũng dễ , nói chung, đối phó với người thông minh thì khó , chứ với hạng não phẳng thì đâu phải tốn sức nhiều . Biết nàng là bà hoàng đi lên từ những scandal , tạo thêm scandal cho nàng , nàng lại còn cảm ơn chưa hết ấy chứ .
Hôm ấy Long nắm được lịch trình nàng sẽ vào quán bar X , Long điều ngay 1 thợ ảnh có tâm nhất vịnh bắc bộ để giàn cảnh . Cô nàng Bảo Yến bước xuống con xe mẹc cla 2019 đỏ chót chắc thuê của hãng xe nào đó tiến vào Club trong ánh mắt ngưỡng mộ của mấy thằng security , cô nàng dừng lại nhìn xung quanh như để chắc chắn rằng ai cũng nhận ra mình , bỗng 1 bóng đen va mạnh vào cô khiến cô loạng choạng trên đôi guốc 15 phân tí nữa thì ngã bổ nhào , bóng đen nhanh như cắt đỡ lấy Bảo Yến , ôm trọn lấy bờ vai của nàng , khựng lại vài giây như để chắc chắn gã thợ ảnh kia đã kịp bắt được khoảnh khắc này , xin lỗi 1 câu bâng quơ rồi chạy vội vào bên trong . Ớ ! Xin lỗi là xong à ? Rồi cứ thế mà chạy sao ? Lại có gã đàn ông dám lờ nàng đi như vậy sao? Va vào nàng thậm chí còn không cả hỏi han nàng đau chỗ nào để mà xoa, mà nắn như bao gã lợi dụng khác , không thèm cả biểu lộ cảm xúc nhận ra người nổi tiếng , chỉ duy nhất ánh mắt long lanh sâu thẳm như đáy hồ nhìn nàng đắm đuối khoảng 5 giây rồi vụt chạy . Nàng vẫn còn đang sửng sốt thì 1 thằng security chạy theo bóng đen la lớn
– Anh Long ! Anh Long ! Anh chưa đưa chìa khoá xe cho em !
1 thằng security khác chạy ra quát
– mày làm sao đấy ? Riêng xe anh Long ko bao giờ phải đỗ vào bãi nhớ chưa!
Bảo Yến nhìn theo cánh tay đang chỉ về phía chiếc Rang Rover Hse trắng tinh đang đỗ ở vệ đường . Nhìn cái xe và cách người chủ đỗ nó cho thấy con người này ko đơn giản chút nào , chẳng bao giờ có cái bar nào cho phép khách đỗ xe ngay trước cửa cả . Bảo Yến tò mò đi vào bên trong tìm kiếm người tên là Long . Vừa bước vào sảnh , Bảo Yến đã dáo giác tìm người , thấy bóng đen đang ngồi uống rượu tại quầy bar chính , nàng tiến lại gần . Chọn ngay chỗ trống bên cạnh Long , nàng hắng giọng đánh tiếng , người đàn ông giật mình quay lại nhìn Bảo Yến khá lâu , đủ để Bảo Yến nhìn rõ từng đường nét trên gương mặt .
– mẹ ơi! Lại có 1 siêu phẩm như vậy ở trên đời ư ? Sao đàn ông gì mà …. đàn ông thế ???
Long vội vàng uống nốt cốc rượu rồi đứng lên , chả mấy chốc đã mất hút trong đám người đang cuồng nhiệt uốn éo theo điệu nhạc chát chúa . Không kịp cả buông lời trách móc Long vì đã va vào nàng ở cửa , nàng chỉ ú ớ nhìn theo bóng Long khuất dần . Đẹp trai , giàu có , đẳng cấp , vậy sao chưa bao giờ Bảo Yến gặp người này trong các even nàng đã tham gia nhỉ , quá đỗi tò mò mà nàng đã làm điều chưa bao giờ nghĩ mình phải làm , dầy mặt đi hỏi thông tin của 1 gã đàn ông , thằng bartender thầm thì như kiểu sợ ai nghe thấy
– úi giời chị không biết à , đó là chủ của chuỗi hơn 30 khách sạn nhà nghỉ lớn nhỏ đấy , mà chị biết anh trai của anh ta là ai không ??? Là Hoàng đioxin , trùm xã hội đen đấy , thế nên ở đây , chẳng 1 ai dám động vào anh ta cả .
Bảo Yến gật gật đầu , thì ra là vậy , bảo sao cái xe của anh ta đỗ giữa cửa cũng ko ai dám làm gì .
Tiếng thằng bartender lại thì thụt , nháy nháy mắt
– trùng hợp thế , anh ta vừa hỏi em chị là ai đấy !
Khỏi phải nói câu chốt vừa rồi khiếp lỗ mũi của Bảo Yến nở to đến mức nào , có thế chứ , ko thể có người làm lơ trước vẻ đẹp của nàng được . Nhưng mà nàng ở đây , ngay bên cạnh hắn , tại sao ko hỏi luôn mà lại phải hỏi cái thằng múa rượu này nhỉ ? Lân la 1 lúc , nàng cũng nắm sơ sơ được cái lí lịch của Long , đẹp trai , tài giỏi , giàu có thực sự là cái đích mà bấy lâu nay nàng vẫn đang tìm kiếm , thì rõ ràng , gái thuyền quyên thì phải sánh đôi với trai anh hùng chứ , không phải là mấy cái lão hói đầu bụng phệ môi thâm sì như tiểu đường giai đoạn cuối mà nàng từng cặp kè chỉ để lợi dụng quan hệ thôi , nếu kết đôi với Long , chẳng phải cuộc đời nàng sẽ trở nên viên mãn sao , chưa kể thế lực đằng sau người đàn ông ấy quá đỗi hoành tráng , nếu như nàng kết đôi với Long , chẳng phải con đường thăng tiến của nàng sẽ ko có chướng ngại nào hay sao .

Bảo Yến cầm số điện thoại của Long trên tay mà ngập ngừng mãi , lấy lý do gì để gọi Long bây giờ ??? Tự nhiên gọi người ta rồi mang tiếng , chẳng nhẽ lại thèm giai đến mức đấy , rồi người ta lại coi thường ý chứ , con gái vẫn phải có cái giá của con gái. Bỗng tiếng thằng quản lý réo lên the thé
– tsb cái bọn chó săn , mẹ mắt chúng nó là cái mắt L gì mà người ta va vào người đã trở thành ” người tình bí mật của Bảo Yến ” thế này ?
Bảo Yến vớ lấy điện thoại đọc cái tin đang vô cùng hot trên mạng xã hội , đập vào mặt là bức ảnh nét căng Long đang đỡ nàng trước cửa Club mà cái tít lại vô cùng là đúng ý nàng . Hay! Lý do đây rồi ! Nàng vội chụp lại bức ảnh gửi ngay vào số điện thoại của Long
– anh đền bù thiệt hại cho tôi sao đây????
Tất cả xảy ra đúng như những gì Long suy đoán , chỉ cần cô ta liên lạc với Long trước là 100% cô ta đã nhắm trúng hắn , vậy bây giờ chỉ cần thắt chặt mối quan hệ thôi , số tiền bỏ ra mua chuộc bọn nhà báo , mấy thằng security với thằng bartender cũng xứng đáng . Ngay lập tức Long nhấc máy gọi cho Bảo Yến :
– tôi rất lấy làm tiếc vì sự hiểu lầm này ảnh hưởng tới em , tôi mong được gặp em để chuộc lỗi .
Thế mới là đàn ông chứ , dám làm dám chịu . Đây chắc chắn là mối lương duyên ông trời tác thành cho Nàng rồi . Người ta bảo , muốn biết tình ý của đối phương với mình ra sao , hãy nhìn vào tốc độ nhắn tin trả lời của họ với mình , vậy mà đây ko thèm nhắn tin trả lời mà gọi điện ngay lập tức , chứng tỏ rằng đối với chàng , Bảo Yến rất quan trọng . Ahihi ! Vậy cuộc sống của nàng từ đây ko phải sẽ rất viên mãn sao , rồi đây mọi người sẽ ko còn gọi nàng là Bảo Yến nữa mà sẽ gọi là bà Long , ahihiiii … Cái suy nghĩ ấy khiến cho Bảo Yến cứ cười suốt không thôi , làm gã quản lý lo sợ nàng bị di chứng của đêm hôm qua khi nàng lỡ hút …. nhiều bóng cười quá !
Suốt cả ngày hôm sau , Bảo Yến và Long hết gọi điện rồi lại nhắn tin cho nhau , đấy , tuổi trẻ thì mới có nhiều điều để nói , nhiều điều để tâm sự , chứ mấy cái lão già kia lúc nào cũng phải … vào khách sạn mới tâm sự được , chẳng có hứng thú gì hết . Ngay tối hôm đó , Long cưỡi con Bạch mã tới đón nàng đến 1 nhà hàng sang trọng để gọi là chuộc lỗi . Cả chàng và nàng đều ríu rít như đôi chim uyên , xung quanh thấp thoáng thấy vài ba tên săn ảnh , nàng vừa nói chuyện vừa tạo dáng đẹp nhất , còn cố tình khoác tay chàng cùng bước vào nhà hàng , vì nàng biết ngay đêm nay thôi , các bức ảnh của nàng sẽ ngập tràn các mặt báo , rồi cả thế giới này sẽ biết vị hôn phu tương lai của nàng là ai . Phải đến 9 rưỡi , nàng cười mệt mỏi
– ôi hôm nay em làm việc vất vả quá , giờ đã thấy mệt rồi !
– vậy anh đưa em về nhé !
Long vội vàng lấy xe đưa Bảo Yến về , thực sự hắn ko thể ngồi thêm 1 phút nào nữa , cả buổi chỉ nghe thấy những câu chuyện nhện giăng tơ đưa đẩy , ẽo ọt đến rùng mình , đừng nghĩ ta đây chỉ thèm gái xinh , xinh mà … đần thì chán chết ! Đại ca à , lần này phải đền bù xứng đáng cho thằng em này đấy nhá !
Ngồi trên xe , Bảo Yến chợt nhìn xa xăm
– em ko muốn về khách sạn đâu ! Ở đó chẳng có ai bên cạnh , em sợ lắm anh ạ !
Mẹ ơi , con còn trinh đấy , mẹ định dụ con à ! Long sởn hết gai ốc , quay sang nhìn Bảo yến trân trối . Ấy vậy mà Bảo Yến ngỡ chàng hoàng tử đang nhìn mình say đắm , tưởng chừng chẳng có cái hang động nào sâu thẳm hơn ánh mắt chàng , hẳn là cô nàng đã rất muốn cái vị trí bà Long lắm rồi , sau đêm nay thôi , nếu ra được sản phẩm thì còn gì bằng nữa , nàng đã chuẩn bị chu đáo hết cả rồi !
– vậy về chỗ anh , sẽ ko bao giờ em phải cô đơn 1 mình cả !
Long cười tinh quái .
Bước vào căn hộ chung cư cao cấp trên đường Cầu Giấy , rộng chừng 200 m2 thông 2 tầng , mọi nội thất trong nhà đều sạch bóng , sáng loáng , Bảo Yến đảo mắt ra xung quanh
– anh sống ở đây 1 mình ư?
– không , còn 1 thành phần nữa ! Ghost!!!!
Bỗng nghe tiếng chạy uỳnh uỵch phía sau lưng , Bảo Yến quay lại và thứ đang tiến về phía cô làm cô chết khiếp , 1 con chó Alaska trắng bạc , to gần bằng 1 người trưởng thành bước từng bước oai vệ , bộ lông dài óng mượt , nhìn nó quyến rũ , quí phái như thể từ Hoàng tộc bước ra vậy . Con chó sủa vài tiếng rồi bỗng chạy lại nhảy chồm lên chủ nhân của mình , xoắn xít cả lên . Ánh mắt Bảo Yến đầy kinh hãi , nàng chết đứng ko dám ho he , đời nàng ghét nhất là chó mèo , nàng ghê tởm mấy cái con lông lá chỉ tổ chấy rận , ấy vậy mà nàng đang đứng cạnh cái vật thể lông lá khổng lồ , lại là thú cưng của chàng , thôi cứ phải giả vờ yêu thương nó lấy lòng chàng , sau này nàng là chủ nhân căn nhà này rồi , nàng sẽ tống khứ ra khỏi đây ngay lập tức
– tên là ghost mà chẳng ghost tí nào , nhìn như con tăng động !
Vừa rón rén , vừa cố đưa bàn tay ra với lấy đầu con chó định vuốt ve thể hiện , bất chợt Ghost khựng lại quay sang phía Bảo Yến , đôi mắt đen láy nhìn nàng chằm chằm , rồi cứ thế vừa ôm lấy Long vừa sủa inh ỏi cứ như sợ có người cướp mất chủ nhân của nó , Long phải ôm lấy con chó nựng mãi nó mới thôi , đôi mắt vẫn lườm lườm Bảo Yến đầy dò xét .
– chắc tại nó gặp em nó vui quá ấy mà ! Em là người con gái đầu tiên anh đưa về nhà đấy !
Đôi mắt Bảo Yến long lanh , quên mẹ cả nỗi sợ hãi vừa rồi , trong lòng khấp khởi .
– kia là phòng ngủ , em vào phòng tắm đi rồi nghỉ sớm , trong có sẵn áo tắm rồi !
Thật là chu đáo quá mà , chắc chàng cũng ko đợi được nữa mà giục Bảo Yến tắm táp rồi nghỉ sớm , ahihi !!! Bảo Yến ngoan ngoãn vâng lời Long . Chẳng phải chuẩn bị gì quá lâu , chưa đến nửa tiếng nàng đã xong hết rồi , cơ mà cứ ở trong phòng tắm lâu 1 chút , bên ngoài kia càng sốt ruột thì cuộc vui càng nồng nhiệt , điệu nhạc mùa xuân vang lên trong tâm trí nàng . Nàng mặc chiếc áo choàng tắm size hơi to so với nàng , cổ áo hờ hững trên bờ vai trắng muốt , xương quai xanh lộ hẳn ra đầy mê hoặc , mái tóc xoã ngang vai còn dính mấy hạt nước trông như đoá hoa ngậm sương sáng sớm nhìn lại càng sexy . Nàng nhẹ nhàng bước vào phòng ngủ , cố tình để lộ cặp giò trắng mịn dài miên man , thế này thì thần tiên cũng chẳng cưỡng lại được ý chứ , đây là kinh nghiệm bao nhiêu năm chinh chiến , giờ nàng lôi ra hết , chắc nhẩm cuộc chiến này trăm trận trăm thắng , nàng đắc ý trong lòng .
Chẳng có ai ! Nàng đảo mắt nhìn xung quanh , chiếc giường trước mặt trống vắng như chưa từng có người nằm lên , hoàng tử đâu rồi ? Nàng cất tiếng gọi chàng , thay bằng tiếng trả lời của chàng là tiếng con Ghost sủa vài câu rồi chạy huỳnh huỵnh về phía phòng ngủ .
– á…á….!!!
Thiên nga hét lên thất thanh rồi nhảy dựng lên giường , Ghost nhà ta được đà càng sủa inh ỏi, nó thừa biết cho tiền đằng kia cũng chẳng dám làm gì trên lãnh thổ của nó , đúng là chó cậy gần chuồng mà . Thiên nga càng gào thét gọi tên hoàng tử , Ghost càng ngoạc cái mõm ra mà sủa trả lời thay cho chủ nó , mẹ đã bảo là Long đi rồi mà ko hiểu tiếng chó à !!!! Thiên nga nước mắt ngắn nước mắt dài , ướt nhoè cả son phấn , cả hàng mascara cong vút , vẫn chẳng thấy bóng hoàng tử đâu ! Mà tsb con chó khôn như chủ , nó nằm phục dưới sàn mà canh chừng , cứ mỗi lần thiên nga thò cái chân chạm đất là nó lại đứng phắt dậy sủa nhặng lên , điện thoại của thiên nga thì vứt mẹ nó trong phòng tắm đề phòng có người quấy rối đêm thần tiên rồi , bây giờ ko có cách nào liên lạc được với Long , làm sao bây giờ , hoàng tử ơi , chàng ở đâu ???
Thiên nga vừa sợ vừa mệt ngủ thiếp lúc nào không hay , phía đầu giường tấm ảnh Long chụp cùng Hoàng khoác vai nhau cười khoái chí . Lúc tỉnh dậy đã thấy Long đang ngồi bên cạnh nhìn nàng đắm đuối .
– sao anh lại bỏ em ??!
Bảo Yến oà lên khóc tức tưởi , Long dịu dàng lau hàng nước mắt tỏ vẻ ân hận
– anh xin lỗi , hôm qua bên khách sạn có việc gấp , anh ko thể ko đi , mà sao em ko gọi cho anh???
Mẹ , chẳng nhẽ bh lại bảo là vì em sợ con chó vcđ , méo dám vào phòng tắm để lôi điện thoại ra à , nghe đã thấy nhục nhục hèn hèn rồi
– em cũng nghĩ chắc anh bận nên ko dám gọi!
Long cúi gập người , cố cắn răng ko phát ra tiếng cười thô bỉ , lúc mới về nhà nhìn cảnh thiên nga mặt mũi nhem nhuốc nằm trên giường còn Ghost nằm phục dưới sàn là Long đã hiểu ngay , chắc nàng bị bố Ghost doạ cho chết khiếp rồi, Bảo Yến lại tưởng Long bị làm sao , quệt vội mấy dòng mascara lem trên mặt , sốt sắng
– anh làm sao thế ???
– anh đau bụng quá , chắc mấy hôm lo nhiều việc , bệnh đau dạ dày lại tái phát rồi !
Nhìn mặt Long đang gồng lên , đỏ lựng vì nhịn cười , Bảo Yến lại càng nghĩ Long đang cố nén cơn đau
– vậy anh nghỉ đi , đừng nghĩ ngợi gì nữa !
– nhưng anh còn phải đưa em về nữa !
– không sao , em sẽ goi quản lý tới đón em , sức khoẻ anh là trên hết , nếu anh có bề gì … làm sao em sống nổi ???!
Chết rồi , cứ tiếp tục thế này Long sẽ ko nhịn được mà ngoác mồm ra cười mất , đúng là diễn viên mà , nói hay như đài . Long úp mặt xuống gối rồi ra hiệu tạm biệt Bảo Yến , nàng tự vào thay quần áo rồi đi về , không quên vuốt tóc Long vài cái , Long vẫn úp mặt xuống gối , người rung lên bần bật . Chỉ có con Ghost theo chân tiễn nàng ra tận cửa , mắt lườm lườm xem thiên nga có tiện tay lấy cái gì của nhà nó đi không ! Tiếng Bảo Yến vừa đi khỏi , Long bật dậy ném tất cả chăn gối trên giường xuống đất , hít hà không khí xung quanh , vẫn còn cái mùi nước hoa rẻ tiền , hắn ra khỏi phòng rồi leo lên saloong nằm ngủ , con Ghost cũng đú theo , chạy vào hít hít cái đống chăn dưới sàn , sủa sủa vài câu rồi quay đít , chùi chùi 2 cái chân sau như động tác vừa đi ỉa xong , ngúng nguẩy cái mông béo tròn đi theo Long ra phòng khách .

Bảo Yến lo lắm , đức phu quân tương lai bị ốm , thân làm vợ ai mà ko lo lắng chứ , chàng bảo vì suy nghĩ lo nhiều việc nên bệnh dạ dày tái phát , chàng lo việc gì mà nghiêm trọng vậy , nếu được góp chút công sức cho chàng , chẳng phải chàng sẽ nhớ ơn của nàng mà tình cảm đôi bên càng thêm khăng khít ư ??! Nghĩ rồi nàng nt cho chàng :
– anh đang lo lắng việc gì vậy , có thể nói cho em được ko? Biết đâu em có thể giúp anh !
Đây rồi , cá đã cắn câu rồi , đàn bà mà , cứ đụng vào lòng trắc ẩn của họ là họ lại nhũn như con chi chi .
– anh ko dám nói với em !
– bây giờ chúng ta đã là người 1 nhà , anh còn giấu em à , hay là …. anh chỉ nghĩ em là loại qua đường !!!
Mẹ , thế mẹ nghĩ mẹ là mẹ của con chắc !!!
– ko , em đừng nói thế chứ , em nói những câu đó như xát muối vào lòng anh vậy !
Mình cùng nhau diễn tuồng nào …
– vậy thì anh nói đi , em ko muốn người em yêu phải lo lắng mà đau đớn như thế …!
Ủa , vậy tỏ tình luôn với giai rồi cơ đấy , mới có 2 ngày mà bà đã đòi xơi con nhà người ta rồi , cái danh ” sát thủ cầm cưa ” này phải là Bảo Yến mới phải !
– việc là anh Hoàng đang tìm 1 gương mặt đại diện cho nhãn hiệu điện thoại H mới , chắc em biết, mấy hôm nay anh lo việc xây dựng thương hiệu cũng khá bận rộn , đêm qua vì phải gặp ca sĩ X , đợi cô ta suốt đêm nên anh ko ở nhà là vì thế , mà cô ta hạch sách anh quá , chẳng biết có kí nổi hợp đồng với cô ta trước ngày khai trương không nữa , anh lo quá !
Điện thoại H à, chẳng phải là hãng điện thoại đã gọi cho quản lý của nàng hôm trc sao, hoá ra đó lại là của anh em Long
– đó là lý do tại sao lần đầu tiên gặp em anh lại trốn tránh ko dám làm quen , anh ko muốn em hiểu nhẩm anh tiếp cận em chỉ vì muốn lợi dụng em , mà hãng điện thoại em sắp kí hợp đồng lại là đối thủ của bọn anh , anh định đợi công việc xong xuôi mới chính thức quen em danh chính ngôn thuận…
Hoàng tiếp tục phát băng mà chả vấp tẹo nào
Nếu bây giờ nàng đồng ý làm đại sứ cho anh em Long thì sao nhỉ ?? Đó hẳn là 1 bước quan trọng để bước vào cuộc đời Long chứ sao , vừa được tiền , vừa được tình , Long sẽ phải ghi sâu ơn huệ này của nàng mà chả mấy chốc cầu hôn nàng , rồi cả cái con đường sự nghiệp của nàng sẽ thăng hoa , sẽ trải đầy hoa hồng vì có sự bảo vệ của anh em Long , lợi cả đôi đường thế này , làm sao nàng bỏ qua cơ hội này được chứ , chưa kể nếu ko nhanh , cô ca sĩ X kia , thậm chí Y Z nào đó mà tiếp cận được với Long , chẳng phải nàng sẽ dễ dàng bị nẫng mất Hoàng tử sao , nhưng chiều nay nàng đã phải kí hợp đồng với điện thoại O rồi , họ sẽ nói nàng lật lọng , mà kệ đi , nàng đẹp , nàng có quyền , mà đã kí đâu mà lo … nàng toan tính trong lòng .
– em ko muốn nhìn thấy anh vất vả như vậy , em càng ko muốn anh phải đau đớn , nếu em đồng ý làm đại sứ của anh Hoàng thì có phải anh sẽ ko phải lo lắng nhiều nữa phải không !
Done nhé ! Há há ! Kiểu này lão già phải đền ơn cho mình thật – là – xứng – đáng rồi ! Dù sướng phát điên lên được nhưng vẫn phải kiêu tí chứ ko người ta coi thường à
– không được , em sắp làm hợp đồng với bên O rồi , anh ko thể để vì anh mà em bị ảnh hưởng !
– em quyết định rồi ! Anh đừng cản em , em muốn sau này làm gì , chúng ta vẫn ở bên nhau , đúng 1h chiều , anh đón em , em sẽ kí hợp đồng với anh Hoàng ngay lập tức ! Nếu anh từ chối em , có nghĩa là trong mắt anh em ko tồn tại!!!
Ô kê ô kê , cái thành phố này , từ bọn con nít đến mấy ông bà già , từ nam thanh nữ tú cho đến đầu gấu chợ trời , có ai là ko biết đến ” bình dâm bụt di động” cơ chứ , có muốn nàng biến mất còn chả được nữa là …
Đúng 1h chiều , Long đưa thiên nga đến trước mặt Hoàng , mọi việc diễn ra trong sự kinh ngạc của bọn đàn em – và Hoàng Dioxin !

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN