Vị Ngọt Của Chocolate Đen - Phần 19
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
429


Vị Ngọt Của Chocolate Đen


Phần 19


Gửi cả nhà thân iu , chap này có hơi ngắn chút xíu , cả nhà chịu khó nha , cám ơn cả nhà vì vẫn còn nhớ tới Vị Ngọt Chocolate đen
VỊ NGỌT CỦA CHOCOLATE ĐEN 19
==========================
TÁI HOÀ NHẬP VỚI CỘNG ĐỒNG

Mới có mấy tháng trong tù mà cái xã hội này có vẻ xa lạ với Long lắm , lái con Bạch Mã hết sức là bó cẩn , Long đi với tốc độ của 1 con rùa già lượn khắp các đường phố , mắt không ngừng ngó nghiêng , đảo khắp lượt , bỗng có con chó nhà ai chạy vọt qua đường làm hắn giật thót , vội đạp chân phanh gấp , dù chẳng hề đi nhanh nhưng cú phanh vừa rồi cũng đủ làm Phong dúi đầu về phía trước , đang chăm chú đọc hồ sơ của khách hàng thì bị giật mình , Phong quắc mắt ném tập hồ sơ ra phía sau xe , chẩu mỏ lên

– Đm , xuống mẹ mày xe đi bố lái cho mà ngắm đường , tổ sư đi với mày chưa chết vì tai nạn đã chết vì đau tim cụ nó rồi !
– Bình tĩnh bình tĩnh ! Dạo này ăn cơm tù nhiều cholesterol nên mắt hơi mờ tí , làm gì căng ! Long cười hề hề
– Mẹ , lúc thì phóng như đường nhà mình , lúc thì vừa đi vừa ỉa , có lúc đéo nào mày đi tử tế đâu ?
– Ai bảo mày thế , lúc đi với em My là tao tử tế nhất há há !
– Vcd ! Dạo này còn dám gọi em My cơ đấy , mà My biết mày kém tuổi chưa ??? Mày có cần tao bảo My 1 tiếng để biết đường cư xử không ??? Phong hấp háy mắt nhìn Long , có vẻ như bây giờ My là bức tường thành hết sức bền vững khiến Long phải chùn bước
– Ấy ấy , đấy chiện riêng gia đình tớ , bẹn đừng tham gia nhá ! Mà nói chung, sau này là người 1 nhà, hơn 2,3 tuổi vẫn là đàn em , thế thôi !
– Tớ không dám chắc vào điều bạn chắc đâu ! Hôm trước nói chuyện với My , tớ thấy là cô ấy rất e ngại mấy thằng trẩu tre kém tuổi đấy ! Phong vẫn cố chọc thằng bạn
– Ý mày chửi tao trẻ trâu hả ? Long quắc mắt nhìn , gì thì gì , hắn luôn vỗ ngực mình là con người rất chi là chín chắn và điềm đạm , đấy , tỉ dụ như trong tù , nếu hắn là loại trẻ trâu thể nào 1 ngày cũng phải dăm ba trận đánh nhau chứ chả vừa .

Phong như đọc được ý nghĩ trong đầu thằng bạn , nhếch mép cười nham hiểm
– Ai dà ! Bạn đừng lấy chuyện trong tù ra làm đắc trí , cuộc sống giang hồ và cuộc sống của 1 người bình thường khác nhiều lắm , hay nói cách khác , chúng ta và My là 2 thế giới khác nhau , bạn phải cân nhắc kĩ !

Long chợt lặng thinh , thằng bạn nói ra cái điều mà Long cố gạt trong đầu để quyết tâm theo đuổi My , hay đó cũng chính là rào cản mà bấy lâu nay , có biết bao cơ hội bên cạnh My mà Long chẳng thể mở miệng .
– Nói chung , tình yêu thì ko có rào cản . Nhưng tao vẫn muốn nhắc nhở mày , cuộc sống của mày , và cuộc sống với My , mày phải nghĩ cách để dung hoà , vì cả 2 , mày chẳng thể từ bỏ bên nào , nhưng có thể 1 lúc nào đó , 1 bên sẽ chính là mối đe doạ bên còn lại .
Phong tiếp tục , dù là người có suy nghĩ khá thoáng , nhưng cuộc sống hiện tại của 3 anh em vẫn còn khá rắc rối cả với pháp luật hay với các băng đảng khác , ví như 1 ngày bắt buộc Long phải đứng giữa vị trí hoặc từ bỏ tất cả anh em để đi tới 1 nơi thật xa với My – để có một cuộc sống thanh bình , hoặc từ bỏ tình yêu với My để sát cánh với anh em – vì điểm yếu của con người chính là con tim , nếu như các băng đảng khác lợi dụng điều này để đối phó với Hoàng Dioxin , lúc ấy sẽ rất phức tạp , thậm chí mạng người khó giữ . Dù sao , vơi cương vị là 1 luật sư , Phong không thể không nghĩ tới những trường hợp xấu nhất .

– Tao cũng nghĩ tới điều đó , thực sự có những lúc tao không thể điều khiển nổi cảm xúc của mình khi nghĩ về cô ấy …
– Dạ , điều này con biết ạ , bố không cần trình bày … Phong nhếch mép ngắt lời Long
– Đ. Cụ mày để tao nói hết , sao mày cứ ném cứt vào ao sen thế nhỉ ??? Long nghiến răng ken két , tổ sư , đang lúc cảm xúc dâng trào , lúc đéo nào thằng bạn cũng phải chọc ngoáy mới được .

Thằng bạn lại ngoạc mồm ra cười thô bỉ , nói vậy , chứ chính Phong cũng đang ngày đêm đau đầu để nghĩ kế sách cho Long và My bên nhau được toàn vẹn , cả cái cặp đôi công quạ ( Phượng – Hoàng ) kia nữa chứ .

——

– Anh Phong , tôi muốn rời bỏ showbiz , tôi muốn định cư bên nước ngoài , anh có thể tư vấn cho tôi nơi nào hợp với tôi không ? Bảo Yến nhìn Phong bằng đôi mắt long lanh , buồn rười rượi .
– Sao thế ? Sao đột nhiên cô lại có ý định như vậy ??? Phong nhìn Bảo Yến kinh ngạc , theo như Phong biết , Bảo Yến luôn là người nỗ lực cả trong công việc lẫn vấn đề tạo sì căng đan , nàng luôn tìm mọi cách để không ngày nào , công chúng không có chuyện để bàn tán về nàng , vậy mà bỗng nay nàng thốt lên từ rời bỏ mà sao dễ dàng vậy , cái từ trước đây không hề có trong từ điển của Bảo Yến .
Vẫn bằng ánh mắt buồn rười rượi , hướng về nơi xa xôi nào đó , Bảo Yến tỏ rõ sự mệt mỏi trong từng hơi thở
– Tôi cảm thấy mình thật lạc lõng giữa cuộc đời này , tất cả mối quan hệ tôi có , đều chỉ muốn lợi dụng tôi , cái mà tôi thực sự muốn có , lại chẳng thể chấp nhận tôi , tôi không còn biết sự nổi tiếng này có ý nghĩa gì với tôi khi phải đánh đổi bằng sự cô đơn .
Phong hiểu thiên nga trắng muốt đang nói tới điều gì , có lẽ mối tình đơn phương với Long đã ảnh hưởng tới tâm trạng của Bảo Yến không ít . Bỗng trong đầu Phong chợt loé lên khao khát , muốn được hôn vào đôi mắt long lanh kia , muốn vuốt ve gương mặt trái xoan mịn màng kia , muốn … thử vị ngọt trên đôi môi căng mọng kia… bất giác Phong giật mình , nét mặt đanh lại , đôi mắt lộ rõ vẻ hoang mang đăm đăm nhìn Bảo Yến , mày đang nghĩ cái đéo gì thế Phong ??? Bảo Yến quay sang bắt gặp ánh mắt Phong đang nhìn chằm chằm vào cô , như sợ tâm can bị người đối diện đọc được hết , vội phân trần
– Anh đừng nghĩ là vì anh Long nên tôi mới vậy đấy nhé ! Chỉ là tôi thật sự chán ngấy cuộc sống này thôi .
Phong húng hắng giọng nhìn ra chỗ khác toan quay người bước đi , gì mà chưa khảo đã xưng như thế , tự nhiên cái tiếng ” anh Long ” thốt ra từ miệng Bảo Yến làm Phong cảm thấy khó chịu , cứ như có cái gì đó đang nhộn nhạo trong ruột gan , làm đầu óc hắn rối bời

– Cách tốt nhất để quên 1 người đàn ông là quen người đàn ông khác !

Bảo Yến trân trân nhìn Phong , tận thâm tâm cô quá hiểu ý Phong muốn nói gì , nhưng sự kiêu hãnh lại không cho phép cô chấp nhận sự thật rằng cô đang thất tình , cô là ai cơ chứ , là Bảo Yến , là nữ minh tinh được săn đón nhất hiện nay cơ mà , chỉ cần cô liếc mắt là đã khiến cho bao gã đàn ông phải ôm mộng , làm gì có chuyện cô phải si mê đơn phương gã đàn ông nào cơ chứ
– Anh nói gì , tôi không hiểu !!!
Đến tôi còn chẳng hiểu đang nói cái mẹ gì đây này , chẳng nhẽ Phong lại huỵch toẹt ra như vậy , cái tiếng ” anh Long” cứ văng vẳng bên tai làm hắn ngứa ngáy khó chịu vô cùng , Phong lại húng hắng giọng
– Ý tôi là , có lẽ giờ cô đang căng thẳng với công việc , cô nên dành thời gian relax bản thân 1 chút , tối nay tôi mời cô ly rượu nhé !

Ra ngoài uống rựou với khách hàng là điều tối kị của Phong , nhưng Bảo Yến là ngoại lệ , dù cố phủ nhận nhưng Phong không thể gạt đi sự thật rằng , hắn đã muốn mời Bảo Yến đi uống rượu hay chỉ đơn giản là 1 tách cà phê ko – liên – quan – tới – công – việc từ lâu rồi .
Bảo Yến ngước đôi mắt thoáng chút ngạc nhiên nhìn Phong , đôi mắt ấy dường như mở to tròn hơn , long lanh hơn , cho người ta cái cảm giác vô cùng thuần khiết ,chỉ muốn chìm đắm vào trong đó. Phong lại húng hắng giọng quay mặt đi , cố lảng tránh ánh mắt của Bảo Yến
– Nếu cô không bận gì , 8h tôi qua đón cô !
Vẫn ánh mắt đầy ngạc nhiên nhìn Phong , hắn đang ra lệnh cho cô đấy ư? Đây là mời rượu hay ép rượu đây ? Như có 1 lực vô hình nào đó kéo cái đầu của Bảo Yến xuống , gương mặt vẫn còn rõ nét hoang mang .

Đóng cửa ô tô 1 cách không thể vội vàng hơn , Phong thả mạnh người xuống ghế , mồ hôi lấm tấm , nhịp tim giờ đo vội cũng phải 200 nhịp 1 phút ấy à , má ơi , cái gì đã khiến con như người đột quị thế này , Phong nhắm nghiền mắt , ôm đầu gục vào vô lăng , đôi mắt long lanh to tròn của Bảo Yến lại hiện ra rõ hơn bao giờ hết , có lẽ nào , là mình say nắng cô ấy rồi ??? Tiếng chuông điện thoại đột ngột kéo Phong về với thế giới thực , lại là cái thằng ” anh Long” , Phong nghiến răng nhếch mép cầm điện thoại 1 cách miễn cưỡng .
– Làm cái đéo gì bố gọi mãi ko nghe máy , đang chịch à ??? Giọng Long the thé bên đầu dây kia
– Chịch cái mả bố mày , dm , đéo ai cũng ngồi rảnh như mày đâu ?!! Phong cũng sửng cồ lên , mẹ , sao tự nhiên nghe cái giọng của nó ngứa lỗ tai thế ko biết được , Phong cau có.
– Ơ….gì ” lóng ” thế??? Long chột dạ , cái thằng điên , chất giọng hôm nay có vẻ gay gắt thế?- tối bận ko , làm chén rượu đê !!!
– Tối nay tao có việc bận gặp khách hàng rồi !
– Ờ thế thôi!

Long đặt máy xuống , gặp khách hàng buổi tối là điều Phong ko bao giờ làm , giờ làm việc của hắn chỉ trong giờ hành chính hoặc không thì cũng chỉ alo cái là thôi , nay lại phải gặp buổi tối , vị khách nào quan trọng tới mức thằng luật sư đen sì phá lệ mà tiếp đón tận tình vậy nhỉ ??? Đéo , chắc chắn đéo phải khách hàng , vì ngoài Hoàng và Long ra , chẳng ai có đủ điều kiện bắt Phong phải làm việc ngoài giờ , Phong không phải loại bán mạng vì tiền , làm gì thì làm, giờ giấc của hắn ta tuyệt đối nghiêm ngặt , chắc chắn là gái , chỉ có thể là gái , Long gật đầu chắc nịch , đôi môi hắn vừa nhếch lên , vừa trề ra , mắt đảo như rang lạc , làm người ta liên tưởng đến cái con pibull mặt xệ trong Tom & Jerry đang nghĩ cách đuổi con mèo mất dạy ra khỏi nhà . Mày tưởng mình mày có gái chắc , xí !!!! Nhấc điện thoại lên ấn số 3 quay nhanh , cái tên YÊU hiện ra trên màn hình

– Alo?
– My nghe ! Ai đó ?!!
Ô ! Dạo này My lại còn biết đùa cợt với Long cơ đấy !
– A ! Người mà ai cũng biết là ai đấy ý hihi …
– Ồ , người mà nổi đến mức lềnh phềnh đó hả haha …
Long cứng lưỡi , biết ngay mà , khi mà My đùa cợt thì ko phải là đùa cợt đâu , đừng tưởng bở lại mắc xương trong họng ngay lập tức , Long húng hắng giọng tảng lờ
– Hôm nay My rảnh ko ? Tui mời ly sinh tố …
– ý Long là sinh tố cồn 4,9% ý hả ?!! My biết tỏng
– Trời … ý trời mà, ng sinh ra Long là bố mẹ nhưng người hiểu Long chắc chỉ có My ý !!!

Cái giọng cười cợt lộ rõ vẻ nịnh bợ của Long nghe mà cứ thấy sao sao . Người ta nói , khi yêu , con người ta hay bị mù quáng , có thể thay đổi đến mức ko nhận ra , nhưng với Long , tình yêu ko làm hắn mù quáng ,mà lại như chất xúc tác làm độ nhây của hắn tăng cấp độ max .

– Đùa chút chứ có vụ hay lắm nè , định rủ My đi bắt gian tặc ý …!
Giọng nói đầy nguy hiểm của Long làm My cũng thấy tò mò
– Gian tặc ???
Chả là Long đang muốn rủ My đi bắt quả tang cái thằng đen hôi kia , xem có đúng là nó đang bí hiểm hẹn hò gái không , điều này làm hắn phấn khích vô cùng vì trước giờ , chưa bao giờ thấy Phong giới thiệu bạn gái với Hoàng và Long , 2 gã còn ngờ rằng , thằng em này có khi bị buê đuê cũng nên !!!
—————-

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN