Ngực lép tôi yêu em! H+ - Chương3: dục vọng
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
438


Ngực lép tôi yêu em! H+


Chương3: dục vọng


Chương 3

Anh hai nó xoa đầu nhẹ nhàng an ủi.

– Thôi nào! Mắt bị bệnh mà khóc là mù đấy lúc đó anh hai một mình sao lo cho em được!

Nó nghe vậy nín khóc, buông anh ra tháo kính lau chùi rơi đeo lại. Anh nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên khuôn mặt xinh xắn, từ nhẹ giọng.

– Người đó là ai? Tên gì?

Quán bar…

Diệp Cẩn Niên đang ngồi trên ghế sofa trong phòng vip, hai tay gác lên ghế, hai chân cũng vậy xếp gác lên bàn, cậu cầm ly rượu tim tím uống cạn

“Rốt cuộc tôi đã làm sai điều gì với câu? Tại sao hết lần này đến lần khác cậu đều muốn kiếm chuyện với tôi”

Nó nghĩ, cậu muốn thế lắm ư? Nếu nó để ý đến cậu một chút, quan tâm cậu một chút, thì cậu cũng không muốn làm thé với nó. Rượu đã ngắm, cảm giác nong nóng hiện lên trên cơ thể cậu, khuôn mặt của cô gái nhỏ nhắn lại hiện rõ ràng trong đầu, dục vọng bắt đầu trỗi lên.

“Lâm Gia Yên! Tôi rất muốn em là của tôi”

– Mau đem Lâm Gia Yên về nhà cho tôi!

Cậu ra lệnh cho người đàn ông đang ngồi cạnh.

– Rõ! Đại ca!

Nhà Lâm Gia Yên.

– Người đó là… Diệp Cẩn Niên!

Nó vừa trả lời xong, tiếng xe ping ping kéo dài, cùng với tiếng chuông cửa, anh và nó không hiểu chuyện gì liền mở cửa xuống nhà.

Vừa xuống anh nó mở cửa, đứng sau lưng anh là nó, một người đàn ông kỳ quặc, mặc áo choàng đen, đội kết đen, vào nhà nhìn anh cười nhếch miệng, rồi nắm láy cánh tay của nó kéo ra ngoài chiếc xe hơi màu đen bóng lưỡng.

– Cho tôi mượn em gái cậu một chút!

Lý Thực Phong! Sao cậu ta lại ở đây? Anh nhìn theo chiếc xe hơi duy chuyển, cầm điện thoại gọi, bên đầu dây bắt máy.

– Cậu lại đùa gì đây!

Bên đầu dây.

– Tôi mượn em gái cậu có công việc! Thôi nào, mai tôi trả! Tôu không có làm gì con bé đâu!

Lý Thực Phong cậu ta cúp máy, nhìn cô gái nhỏ nhắn không rõ chuyện gì đang ngồi im trên xe, cậu ta khoác tay lên vai nó.

– Cô gái bé bỏng à! Em không hiểu chuyện gì cũng phải thôi! Nhưng sau chuyện của ngày hôm nay, em sẽ biết làm sao anh và cậu ta… Lại biết đến, anh hai của em…!

Chiếc xe hơi đã đến ngôi biêth thư sang trọng và xa hoa, nó bước xuống xe ngắm hai hàng hoa hồng đang nở khoe sắc, dường như hoa hồng… Đang đón chờ nữ chủ nhân của ngôi biệt thự, mà hằng ngày chúng được chăm sóc rất chu đáo.

– Vào đi cô gái!

Nó vâng lời bước vào ngôi nhà xa hoa ấy, cánh cửa đột nhiên đóng sầm lại, nó nhìn người đàn ông đang từ từ đến gần, ông vào vòng eo bé nhỏ thì thầm:

– Bé con! Cuối cùng em cũng đến!

Hơi ấm kèm theo đó là mùi rượu nồng nặc phả vào mặt và tai của nó. Là cậu!!! Diệp Cẩn Niên!

Cậu nắm tay nó, đậy nó xuống ghế sofa, cầm hai tay nó dơ lên cao. Cái lưỡi không an phân mà liếm vào tai, má, cổ, bây giờ lại xuống cái ngưc bé bỏng.

– Dừng lại! Cậu không được làm thế với tôi!

Nó sợ hãi đẩy cậu, khóc nức nở che đi.

Cậu không như vậy mà chịu buôn tha, xé toanh chiếc áo của nó. Làn da trắng cùng với những đường cong quyến rũ trên thân thể hiện rõ mồn một.

– Ác ma! Câu không được qua đây!

Cậu vẫn tiến đến với cơ thể trần truồng của mình. Nằm xuống ôm nó…

Sáng sớm nó tỉnh dậy, thấy cậu và nó người nào người này không mặc đồ, nó ngồi dậy hốt hoảng mặ đồ, nhìn người đàn ông rồi âm thầm quay đi.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN