NHỮNG ĐIỀU CUTE TRONG CUỘC ĐỜI LỪNG LẪY CỦA TÔI - Chương 2
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
90


NHỮNG ĐIỀU CUTE TRONG CUỘC ĐỜI LỪNG LẪY CỦA TÔI


Chương 2


4. Năm lớp 5, tôi bị bạn trong lớp vu oan ăn cắp tiền. Bọn chúng to gan đến mức đứng trước mặt bố tôi bịa chuyện. Bố tôi không nói gì, đưa tôi về nhà, hỏi tôi một câu duy nhất: “Con có lấy của bạn không?” Tôi quả quyết “Con không có lấy” và giải thích nguồn gốc số tiền. Trong khi mẹ tôi vẫn còn ngờ vực thì bố tôi nói với mẹ: “Anh tin con mình.”
5. Cuối năm lớp 6, trong một chuyến thi xa nhà nên phải ở trọ. Đối diện nhà chúng tôi ở trọ là nghĩa địa, đề tên “Nguyễn gia chi mộ”. Dưới bảng tên ấy, tức trước cổng nghĩa địa, ánh trăng sáng vằng vặc soi chiếu giữa màn đêm âm u vương vấn nhang khói, crush của tôi tỏ tình tôi.
6. Năm lớp 7, có một anh lớp trên theo đuổi tôi rất chân thành. Nhưng tôi vô tư, vô tâm, chỉ xem anh ấy là bạn. Một lần nọ, tôi bị tai nạn khi đang trên đường đến trường. Anh ấy nghe tin liền chạy bộ từ trường sang chỗ tôi (cũng không xa lắm), đem hết tiền ra chi trả thuốc men cho tôi. Đó là lần tôi thấm thía nhất câu “Cảm động không có nghĩa sẽ rung động”.
7. Có một thời gian năm cấp 2, chỉ cần cuối xuống hộc bàn liền có sữa. Chạy xuống căn tin ăn mỳ không cần trả tiền, thi thoảng còn có rồng đỏ uống.
P/s:
#4 Có ai suốt quãng thời gian học tiểu học không có lấy một đứa bạn đúng nghĩa giống tôi không? :))
#5 Crush của tôi cũng là crush của bạn thân tôi. Chúng tôi suýt mất đi tình bạn vừa chớm nở. Nhưng cuối cùng lại nhây đến tận bây giờ <3
#6 Thường thì ta không vì người đó tốt mà yêu, ta yêu một người, đơn giản vì người đó làm ta yêu thôi.
#7 Đó hẳn là người bạn trai cũ của tôi :v haha
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN