NHỮNG ĐIỀU CUTE TRONG CUỘC ĐỜI LỪNG LẪY CỦA TÔI - Chương 4
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
84


NHỮNG ĐIỀU CUTE TRONG CUỘC ĐỜI LỪNG LẪY CỦA TÔI


Chương 4


11. Sinh nhật năm 15 tuổi, tôi rủ ba người bạn khá thân với tôi đi ăn vặt vì tôi không đủ tiền mua bánh kem các thứ để tổ chức. Cuối cùng, họ bàn nhau tổ chức bất ngờ cho tôi. Đó là sinh nhật đáng nhớ nhất với tôi trong 15 năm sống trên đời.
12. Tôi đi biển cùng lớp. Đang khi bơi, một cậu bạn đến gần tôi thỏ thẻ: “Bà lấy áo tui mặc thêm đi, áo ngoài của bà mỏng quá.” Thế là cậu ấy cởi trần bơi cho tôi mượn áo.
13. Tôi mắc chứng sợ bong bóng. Một lần tham gia trò chơi lớn, tới một trạm nọ yêu cầu phải thổi bong bóng. Tôi cầm bong bóng mà nước mắt lưng tròng. Bỗng, có một giọng nói vang lên sau lưng tôi “Chị cầm lấy nè, cái kia đưa cho em để em thổi.”
#11 Đáng nói rằng ba đứa kia cũng không rủng rỉnh gì. Cả bọn dốc hết tiền để chơi tới bến với tôi. Vì thế lần sinh nhật đó rất rất rất có ý nghĩa <3
#12 Sau đó một lúc thì trời nắng quá nên cậu ấy đành xin lại áo rồi chạy lên bờ, đem một cái áo khác cho tôi mặc :v
#13 Tôi và nhóc ở xa nhau, nhóc ấy ở gần trung tâm, tôi lại gần vùng ngoài nên dù có tình cảm thì khó mà lâu dài được. Vì thế, cả hai dừng lại ở tình bạn!
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN