NHỮNG ĐIỀU CUTE TRONG CUỘC ĐỜI LỪNG LẪY CỦA TÔI - Chương 6
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
92


NHỮNG ĐIỀU CUTE TRONG CUỘC ĐỜI LỪNG LẪY CỦA TÔI


Chương 6


15. Gia đình người ta thì bố đi làm, mẹ ở nhà trông con. Gia đình tôi ngược lại. Bởi thế, mỗi khi tan học về, ngồi sau xe bố, tôi luôn hỏi “Trưa nay ăn gì thế bố?”, “Tối nay có món gì thế bố?”
16. Tôi thích nuôi chó, nuôi mèo, mỗi ngày đều ôm chúng, mỗi ngày đều đùa giỡn với chúng và mỗi ngày bố tôi đều cho chúng ăn.
17. Bố tôi làm nghề sửa xe và chạy xe ôm, hễ đi trên đường, thấy ai gặp nạn liền đến giúp đỡ.
Một lần có hai ông bà bị hư xe phải dẫn bộ. Bố tôi liền chạy đến sửa giúp nhưng lại đem thiếu đồ nghề, liền chạy về nhà rồi chạy ngược lại sửa giúp hai ông bà.
Một lần chạy xe đến tận tối khuya bố mới về, tôi và mẹ gọi điện cho bố từ lâu nhưng bố không bắt máy nên rất lo, thấy bố máu me đầy mình liền kinh sợ la lên. Bố bảo hai mẹ con bình tĩnh rồi kể: khi đang trên đường về đến một đoạn đường đang thi công nên rất xấu, một gia đình bị ngã xe, đứa con nhỏ bị chảy máu rất nhiều. Bố tôi liền chạy đến chở giúp vợ con của người đó đến trạm ý tế xã gần nhất gấp nhưng ở đó đã đóng cửa, bố tôi đành chở hai người đến tận trạm xá ở xa hơn. May mắn là cầm máu kịp thời nên không nghiêm trọng. Máu trên người bố là máu của em bé ấy.
Và rất nhiều lần khác bố giúp đỡ người mọi người. Bố chính là một tấm gương to lớn sáng chói lóa :3
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN