BỘ TỨ CÔ NƯƠNG! - Chương 15 : Trò chơi!
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
72


BỘ TỨ CÔ NƯƠNG!


Chương 15 : Trò chơi!


18 giờ, mọi người đều vui chơi chụp ảnh các kiểu dưới biển.

“Thành viên team NẮNG dừng lại hết mọi việc đang làm, hết giờ chơi rồi. Tập trung lại đây đi!” Toàn đứng phía trên bờ gọi mọi người dưới biển lên.

Mọi người đều dừng lại cùng nhau lên bờ, hướng chỗ Toàn đứng mà đi lên.

“Thành viên của team LẦY, mọi người cũng lại đây đi!” Trọng gọi sau đó mọi người đều đi lại chỗ 2 người họ.

“Như mọi người đã biết, hôm nay 2 team LẦY và NẮNG chúng ta hẹn nhau cùng giao lưu, cùng vui chơi hết hôm nay. Hôm nay thay mặt team NẮNG giao lưu với team LẦY hy vọng vương cao tình hảo hữu của 2 team.” Toàn cầm lá cờ lưu niệm của team NẮNG giao cho Trọng.

“2 team NẮNG và LẦY trước đây đã thân thiết rồi, chỉ hy vọng sau này sẽ càng thân thiết hơn nữa. Cũng hy vọng sau này giúp đỡ hỗ trợ nhau nhiều hơn trên những cung đường sắp tới đây.” Trọng 1 tay nhận cờ 1 tay đưa lá cờ lưu niệm của team LẦY cho Toàn.

~~~~~~~~~~~+~~~~~~~~~~~~+~~~~~~~~~~~~•

“Được rồi, mọi người đều đã giao lưu xong hết. Hiện tại chúng ta tổ chức 1 vài trò chơi nhỏ, hy vọng 2 team chúng ta sẽ chơi hết mình. Trên tay của anh là 1 cái thùng, bên trong cái thùng này là những mẫu giấy có số thứ tự từ 1 đến 5 chính là tượng trưng cho 5 đội. Chúng ta lần lượt lên bốc sau đó sẽ tập trung về hướng những cột mốc mà Nguyên vừa mới cắm xuống, bạn nào bốc trúng số nào thì phải ngay lập tức xếp hàng dọc ở cột mốc đó các bạn hiểu chưa?” Mây ôm 1 cái thùng nhỏ và nói.

“ĐÃ HIỂU!” Mọi người đồng loạt nói.

“Được rồi, ngoại trừ 6 người ban tổ chức thì mọi người đều lên bốc đi. Mỗi đội sẽ có 8 người.” Toàn nói sau đó từng người lên bốc thăm.

~~~~~~~~~~~+~~~~~~~~~~~+~~~~~~~~~•

Mọi người bốc xong thì về chỗ đứng ngay ngắn hàng dọc từ thấp đến cao.

6 người trong đội Ban Tổ Chức: Toàn, Mây, Nguyên, Trọng, Duy, Đông.

Đội 1: KaLy, Mỹ, Vương, Lâm, Nhất, Hậu, Tâm , Ân.
Đội 2: Pis, Ngọc, Vinh, Nghĩa, Tân, Kiệt, Văn, Quý.
Đội 3: Reen, Hùng, Khánh, Khoa, Khang, Kiệt, Khôi, Hoàng.
Đội 4: Andy, NaNa, Vũ, Minh, Nam, Hiếu, Công, Hiền.
Đội 5 : Tuấn, Sơn, Ninh, Hiền, Định, Thương, Bình, Điền.

“Chúng ta thật có duyên ha, cố lên!” Reen quay lại nói với thành viên đội mình.

“Cố lên!” Khoa và Khang giơ tay với biểu hiện cố lên nói với Reen.

“Được rồi, mời 5 bạn trong ban tổ chức đến canh chừng mỗi đội để tránh việc gian lận nha. Chúng ta cạnh tranh hết sức mình, bằng cả tư duy và trí thông minh của bản thân, có bao nhiêu các bạn cứ vắt cạn ra để chơi. Sau đây là trò chơi và quy tắc, ban tổ chức sẽ phát cho bạn đứng cuối hàng 1 mẫu giấy, các bạn sẽ dùng tay viết lên lưng của người phía trước chữ mà các bạn thấy trong mẫu giấy để cho người phía trên hiểu được từ gì, nên nhớ là dùng tay tiếp xúc không được dùng miệng. Sau đó sẽ viết chuyền chuyền từ từ lên bạn đầu hàng, đội nào xong trước và hiểu được bạn phía sau mình viết từ gì thì đội trưởng đứng ở đầu hàng lên phía trên đây đứng còn những đồng đội phía dưới đồng loạt ngồi xuống, các bạn hiểu chưa?” Toàn nói ra quy tắc trò chơi.

“Ban tổ chức, tại sao đầu hàng lên đó phải đứng? Có ngồi được không?” Reen giơ tay phát biểu.

“Các bạn có thể đứng hoặc ngồi tuỳ ý, nhưng phải ở trên này, không được về phía dưới. OK!” Toàn nói.

Reen không nói nữa mà ký hiệu OK giơ lên.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN