BỘ TỨ CÔ NƯƠNG! - Chương 18 : BBQ!
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
89


BỘ TỨ CÔ NƯƠNG!


Chương 18 : BBQ!


“Tất cả các bạn nghe đây, BBQ tối nay chủ yếu là đồ nướng. Các bạn phải ăn nha, không ăn được nhiều thì ăn ít. Hôm nay làm mệt rồi, chơi cũng mệt rồi nên bây giờ các bạn ăn uống lấy lại sức. 1 chút nữa đây chúng ta còn nhiều tiết mục tới khuya nhưng sẽ không ép buộc các bạn. Sau 10 giờ các bạn ai buồn ngủ thì có thể đi ngủ trước, còn những bạn chưa buồn ngủ chưa mệt thì có thể quẩy tới khi nào các bạn thấy mệt mới thôi. Mây hứa Mây sẽ là người thức với bạn cuối cùng cảm thấy mệt.” Mây đứng nhìn mọi người nói.

“Vậy khi mọi người muốn ngủ thì Mây có ngủ cùng mọi người không?” Ngọc nhìn Mây trêu chọc.

“Nếu như mọi người có nhu cầu thì Mây Ngây Thơ của chúng ta sẽ hầu hạ mọi người tận giường nếu mọi người muốn. Hàng hot! Ai có nhu cầu thì đăng ký ngay và luôn đi nha. Đặc biệt, nam nữ đều được!” Toàn khoát vai Mây nói lớn.

“Đa hệ luôn sao?” Pis cười nói.

“Đa hệ là ý gì?” Reen không biết nên thắc mắc.

“Được rồi, được rồi! Em gái Mây còn nhỏ, không có quỷ như mọi người. Đừng dạy hư trẻ nhỏ.” Mây gỡ tay Toàn ra, cầm 1 xiêng nướng đi lại chỗ Reen.

“Nảo, mọi người nhập tiệc đi. Ở đây có bia có nước ngọt, ai uống được bia thì cứ uống bạn nào không uống được bia thì uống nước ngọt.” Toàn nói với mọi người.

“Anh Mây, lại đây chơi cùng đi. Sao cứ đi theo em gái nuôi của anh vậy?” Nguyên nhìn Mây gọi.

“Đi theo em ấy an toàn hơn đi theo mấy em.” Mây nhìn họ trả lời.

“Qua đây uống vài lon với mọi người đi, đừng có trốn.” Toàn gọi Mây.

“Em ăn xong nhớ uống thuốc nha, khi nào mệt rồi cứ nói với anh 1 tiếng.” Mây nhìn Reen dặn dò.

“Em biết rồi mà, đi chơi với họ đi.” Reen nói.

“Được rồi, anh qua họ đây! Có gì nhớ gọi nha.” Mây nói rồi đi qua chỗ Toàn.

~~~~~~~~~~~+~~~~~~~~~~~~~~+~~~~~~~~~•

Reen bước ra 1 chỗ đứng nhìn mọi người đi qua đi lại, đông vui lại náo nhiệt. Từ trước tới nay Reen tham gia rất nhiều buổi tiệc gia đình hay những buổi tiệc với đối tác làm ăn của gia đình, vì vấn đề sức khoẻ mà chưa từng được tham gia những hoạt động tập thể với trường với lớp. Tuy muốn gì được đó, thích làm gì thì làm đó nhưng đối với gia đình vẫn rất ràng buộc không được tự do. Gia đình lại không cho đi chơi xa người nhà quá 1 ngày, đây là lần đầu tiên nên thấy rất khác biệt.

“Làm gì đứng đây vậy? Suy nghĩ gì sao?” Văn Hùng mang 1 ly nước ngọt lại đưa cho Reen rồi nói.

“Không có gì, chỉ đứng nhìn mọi người thôi.” Reen trả lời.

“Vậy ra đó chơi đi.” Văn Hung nói rồi kéo tay Reen ra chỗ nướng đồ.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN