Tình yêu or tình dục (siêu sắc., cao h) - Q2_ chương 26
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
398


Tình yêu or tình dục (siêu sắc., cao h)


Q2_ chương 26


Tôi thì sao ?” Hắn ưỡn người lại gần cô hơn một một chút, không khí ngột ngạt, hơi thở của hai người bắt đầu không đồng đều.
” Anh tránh ra đi ” Dùng đôi tay nhỏ bé đẩy Hoắc Vũ ra, cho không khí nó dễ chịu hơn một chút.
” Cô không còn hành động nào để đuổi nữa à, dùng điệu bộ thế cô nghĩ tôi chịu tránh ra ” Hắn dựa người lên chiếc ghế của mình, chân vắt chéo lại với nhau, hai tay đang lại để trên đùi, nhìn lịch lãm hơn rất nhiều, mái tóc đen được làm thành mái hai dấu phải ngược nhau, càng làm toát lên phong độ lịch lãm của Hoắc Vũ.
Hàn Song Nghi không nói gì, dựa đầu vào ghế đôi mắt nhắm lại giả vờ ngủ để chon thời gian trôi nhanh hơn, nhưng không biết có phải do sự mệt mỏi và thiếu giấc mấy ngày nay nên cô chìm trong giấc ngủ rất nhanh chóng, không một chút phòng bị có sói đang nhìn mình, cứ ngây thơ ngủ, đôi môi hình trái tim có chút mọng nước không biết do cố tình nhưng giống như đang kêu gọi người đến hút hết mật ngọt bên trong đó.
Hắn liếc nhìn cô gái nhỏ kia , chiếc lưỡi khô rát, Hoắc Vũ liếm nhẹ phần môi dưới để giảm đi độ khô nhưng như thế hình như phản tác dụng rồi.
” Mày không phải là người ăn vụn trộm như thế đâu Hoắc Vũ, bình tĩnh, cô ta là của mày thời gian còn dài để trêu đùa mà” hắn ngồi lầm bẩm tự khuyên mình, mặc dù có ham muốn đến đâu nhưng ăn vụn trộm khi người ta đang ngủ hắn cảm thấy không thích, nghĩ đi nghĩ lại vẫn cảm thấy có chút muốn nuôi chiều cô gái kia, lòng không muốn làm cô bị thương và khóc.
Trên máy bay trong căn phòng hạng Vip chỉ có hai người một trai và một gái, người thì ngủ người thì kiềm chế dục vọng, thật không hiểu nổi mà.
_______ LÚN ĐẸP TRAI ________
” Cái gì thế này, sao căn nhà lại bị mở cửa chính ” Nghe tin được người giúp việc là nhà bị mở và không có ai ở trong , đồ đạc thì nguyên vẹn, chỉ là cô gái nhỏ của bọn hắn lại biến mất. Liền bỏ giờ học mà cả hai đều chạy về nhà.
” Tôi nhớ tầm 30 phút trước có một chàng trai tóc đen, khá giống cậu đây, nhìn rất lịch lãm bế cô gái từ trong nhà này ra” Một người phụ nữ tầm ngoài bốn mươi lục lại những điều mình nhớ lại lúc nãy và chỉ tay vào Hoắc Thiên nói khá giống , thì hai chàng trai đã chắc chắn biết đó là ai rồi.
Lãnh phong tức giận đấm vào tường, nắm chặt tay lại gân cốt nổi lên, không kiềm chế được
” Cậu kêu là yên tâm vì có camera luôn quan sát cô ấy, thế mà vẫn để bị bắt đi ” Hắn quay lại phát tiết lên người Hoắc Thiên, nhưng vẫn nghĩ đi nghĩ lại nếu mang Hàn Song Nghi theo thì chắc không có tình hình bây giờ
Hoắc Thiên lòng cũng khó chịu không kém bằng tên kia đâu, khuôn mặt nhăn lại một chút, hắn lại quên rằng anh trai mình có khả năng khống chế hầu như các thiết bị điện tử, camera cũng không ngoại lệ : ” Tôi với cậu tốt nhất đừng cãi nhau này nọ nữa, về nhà chính của tôi có gì biết thêm chút thông tin về anh tôi ấy”
Hắn quay lại lễ phép ” Con cảm ơn cô”
” Không có gì đâu con trai, hàng xóm với nhau cả mà” Bà cô đó phủi tay ý nói việc nhỏ mà.
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN