Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 7
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
333


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 7


Bình minh nắng chiếu vào rèm cửa sổ những tia nắng li ti làm cho Ngọc Nhi tỉnh giấc, nhìn đồng hồ rồi cô vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. ngày chủ nhật ko phải làm gì Ngọc Nhi quyết định dọn dẹp nhà cửa.

Vừa dọn dẹp sạch sẽ nhà xong thì Hoàng Oanh gọi điện đến rủ đi trung tâm thương mại chơi, lâu lắm cô ko đi chơi nên đồng ý luôn. Lên phòng Ngọc Nhi thay chiếc váy cổ tim màu xanh ngọc tôn lên làn da trắng hồng,mái tóc dài được thả ra ngang lưng cô đj thêm đôi guốc màu trắng 5cm làm nổi bật dáng người, tô thêm tí son hồng, Ngọc Nhi nhìn vào gương thấy ổn liền khóa cửa lại đeo túi xách đến chỗ hẹn.

Bắt xe buýt đến trung tâm mất 20p vừa đến đã thấy cô bạn xinh xắn đang đợi ở cổng trung tâm 2người nhìn nhau mỉm cười rồi đi vào trung tâm.

Hoàng oanh nói:

_”lâu lắm rồi 2đứa mình ko mua quần áo hôm nay hàng mới về giảm giá mình vào mua đi”

hoàng oanh sinh ra trong gia đình cũng ko khá lắm nhà có 2anh em,cha mất sớm lên 3mẹ con sống với nhau. Hoàng oanh là út lên có bao nhiêu mẹ và atrai cũng chiều cho Oanh nhưng Oanh cũng rất giản dị và hiền lành

_”ukm”

Nói rồi 2cô cầm tay nhau đi về hàng quần áo.Hoàng Oanh thấy cái váy màu đỏ ngắn có nơ ngang eo nhìn rất đẹp, nhỏ lấy xuống đưa cho cô vào thử, Hoàng Oanh cũng chọn cho mình chiếc váy bó sát màu đen rồi vào phòng thử. Khi cả 2bước ra mọi người phải nhìn dáng người đẹp làn da trắng, nhìn cảm thấy 2chiếc váy này may theo vóc dáng 2cô vậy.

Thấy nhiều người nhìn Ngọc Nhi nói:

_” nhìn xấu hay sao mà nhiều người nhìn 2đứa mình quá vậy?”

_”hấp! Đẹp người ta mới nhìn đó, mua đi mấy khi chị em mình mới mua váy”

_”ukm”

2nàng đi chơi suốt 3tiếng mệt quá nhỏ rủ cô đi ăn vặt. Đi chơi suốt hết nửa ngày 2nàng chia tay đi về.

Đang đợi xe buýt thì máy điện thoại reo…. bỏ máy ra thấy số lạ nghĩ đi nghĩ lại cô vẫn ấn nút nghe.

_”alo. Ai đấy ạ”

_”là tôi “

_”anh là ai vậy? “

_”tôi là người tối hôm trước giúp cô, cô quên rồi sao lời hứa ấy “

_” à! Tôi nhớ rồi anh là Sở Thiên Hạo “

_”Ukm” bên này anh nở nụ cười vì cô vẫn nhớ tên anh

_”vậy khi nào anh rảnh”

_”bây giờ tôi đang rảnh” thật ra anh ko có lúc nào rảnh nhưng ko hiểu sao từ khi gặp cô đến giờ anh lại thấy nhớ lên nói rảnh để được gặp cô

_” vậy hẹn anh 1tiếng nữa tại nhà hàng hải âu trên đường xxx nhé “

_”ukm” cúp máy anh cười gọi thư kí vào nói hủy cuộc họp sắp tới, thư kí chưa kịp nói gì anh đã cầm áo đi ra ngoài

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN