Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 33
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
216


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 33


Hoàng Oanh nhìn mặt của cô,thấy có gì đó ko đúng, quay qua hỏi:

_”cậu đừng nói với mình là cậu với anh ấy đã…đã. Nói chung là cậu với anh ta tiến triển đến đâu rồi,khai hết ra cho mình,nếu ko mình sẽ…” nói rồi Hoàng Oanh đưa tay giả làm con dao đưa lên cổ như báo hiệu, nếu cậu ko nói mình sẽ giết cậu ngay vậy.

Ngọc Nhi thấy Hoàng Oanh như vậy ko biết phải làm sao nói:

_”cậu đừng suy nghĩ lung tung được ko? Nghe mình nói đây, mình ở cùng anh ta là vì mình thấy anh ta giúp mình nhiều việc quá mà anh ta cần 1người, giúp anh ta giả làm bạn gái để anh ta đỡ bị gia đình bắt đi xem mắt. vậy là mình đồng ý giúp anh ta trong vòng 1tháng, chỉ có vậy thôi. Cậu lại suy diễn ra cái gì ko biết à”

Hoàng Oanh giờ mới hiểu ra chuyện là vậy, nhỏ nghĩ nghĩ 1lúc. Hoàng oanh trừng to 2mắt nhìn cô nói:

_”như vậy cậu được về nhà tổng giám đốc tập đoàn Sở thị và được gặp cha mẹ anh ấy rồi phải ko?”

Ngọc Nhi gật đầu. Nhỏ hưng phấn vỗ tay cái đét nói tiếp:

_”vậy cậu kể cho tớ nghe nhà anh ấy như thế nào, tính tình cha mẹ anh ta ra làm sao. Để tớ đoán nhé, chắc chắn là: nhà anh ta vừa to vừa đẹp, nhà toàn người giúp việc chỉ việc ngồi sai bảo. Cha mẹ anh ta vừa nghiêm khắc và cổ hủ đúng ko?”

Hoàng oanh nói 1hơi rồi quay sang nhìn Ngọc Nhi như khẳng định mình nói là đúng, lại thấy Ngọc Nhi cười tươi. Nhỏ khó hiểu hỏi:

_”cậu cười cái gì chẳng nhẽ tớ nói sai sao? Tớ chắc chắn là mình ko đoán sai, nhà giàu nào chẳng thế vừa khó tính lại hay soi mói. Đặc biệt người con trai mình yêu phải như thế này như thế kia và còn bên gia đình nhà người con trai mình dẫn về phải môn đăng hộ đối nữa”

Ngọc Nhi lắc đầu cười nói:

_”mới đầu tớ cũng nghĩ như cậu vậy nhưng thật ko ngờ rằng cha mẹ anh ta ko xem môn đăng hộ đối, tính tình thì thoải mái. Cậu mà gặp mẹ anh ta có khi lại muốn lấy anh ta đó chứ, mẹ anh ta rất vui tính, tính tình có chút trẻ con. Hay giận dỗi, nói chung cha mẹ anh ta ko như cậu nói đâu”

Ngọc Nhi cảm thấy cha mẹ Sở Thiên Hạo rất tốt ko đáng ghét như ai đó. Nghĩ tí phải đi dự tiệc gì đó cô lại thở dài.

_______…….__________

5h chiều

Tùng….tùng….tùng

Trống trường vang lên,kết thúc 1buổi học, cô bảo nhỏ về trước. 1mình ngồi trong lớp cô nghĩ, chắc ko thoát được buổi tối nay. Mặt buồn rười rượi cô thu sách vở,bỏ vào cặp rồi đi ra khỏi lớp.

Cổng trường,mọi ngày ai ai cũng nhanh chóng về nhà thì hôm nay mọi người lại xúm lại như có chuyện gì đó kì lạ. Ngọc Nhi đi ra thấy đông người xem gì đó vội chạy đế nhìn. Cô sững sờ khi thấy người đàn ông tuấn tú đứng dựa vào đầu chiếc xe La Ferrari màu đen. Mọi người nhìn thấy người đàn ông có dáng người yêu mị như vậy sao ko nhìn cho được đám con gái thấy soái ca thì hét ầm ĩ cả lên, thêm chiếc xe mới đét giá trên hai ngàn vạn nữa, chỉ nhìn thôi đã biết người này ko phú thì quý rồi. Có vài người nhận ra đó là tổng giám đốc tập đoàn sở thị thì bàn tán càng kinh khủng hơn.

Ngọc Nhi ko biết giờ phải làm sao. Nếu cô đi qua thì đảm bảo ngày mai cả trường sẽ biết cô là bạn gái của Sở Thiên Hạo nếu như thế cô làm sao mà sống được chứ. Cô nghĩ ko bằng giờ mình trốn đi coi như ko biết gì, nói là làm cô nhẹ nhàng đi về phía trước mà ko biết ai đó từ lúc cô ra vẫn nhìn về phía cô.

Sở Thiên Hạo thấy cô định trốn, anh nhếch môi như cười như ko. Anh tiến về phía cô. Mỗi bước chân là tiếng la hét càng to, anh ko chú ý đến ánh mắt thèm khát xung quanh,giờ phút này anh chỉ để ý 1người đang định trốn anh mà thôi

Ngọc Nhi đi được vài bước lại thấy trong lòng lộp độp,dự cảm chẳng lành cô bước nhanh hơn, được 3bước nữa thì cánh tay bị ai đó nắm lại. Giọng nói quen thuộc vang lên:

_”em định trốn tôi hửm.”

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN