Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 37
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
207


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 37


Sở Thiên Hạo thấy Khang Gia Vĩ nhìn cô bằng ánh mắt kì lạ như vậy anh lạnh giọng nói:

_” tổng giám đốc Khang, ông làm sao mà nhìn người phụ nữ của tôi bằng ánh mắt như vậy?”

Khang gia vĩ biết mình thất lễ, ông mỉm cười nói:

_” à! Không có việc gì, cho Khang Gia Vĩ tôi mạo muội xin hỏi Vị Tiểu Thư đây là ai được ko vậy?”

Ngọc Nhi thấy ông ta cứ nhìn mình như vậy, cô ko được tự nhiên nhưng theo phép lịch sự cô nhẹ nhàng nói;

_” chào ông, xin tự giới thiệu tôi là Hàn Ngọc Nhi. Nghe nói hôm nay là sinh nhật ông, tôi chúc ông sinh nhật vui vẻ, thành tựu viên mãn”

Khang Gia vĩ nghe cô nói họ Hàn, tay cầm ly rượu run lên. Ông như ko tin hỏi lại cô:

_”xin lỗi tiểu thư, cô có thể cho tôi biết mẹ cô tên là gì ko?”

Ngọc Nhi thấy kì lạ, vì sao người đàn ông này lại hỏi mẹ cô, chẳng lẽ ông ta biết mẹ mình và ông ta cũng có khả năng biết cha mình là ai, nghĩ có khả năng biết người đàn ông đã bỏ rơi 2mẹ con cô, cô nói:

_” mẹ tôi tên là Hàn Hồng Linh, xin hỏi ông tiên sinh đây hỏi tên mẹ tôi có việc gì ko ạ? Chẳng lẽ tiên sinh đây quen biết mẹ tôi?”

Khang Gia Vĩ nghe cô nói tên người con gái mình yêu đến khắc cốt ghi tâm, ông nói:

_”vậy con năm nay bao nhiêu tuổi” ông nhớ lúc Hàn Hồng Linh bỏ đi ko có mang thai vậy cô đi lấy chồng có con với người khác sao.

_” năm nay tôi 19tuổi, có việc gì sao ạ” càng thấy sắc mặt người trước mặt thay đổi cô càng thấy hoài nghi.

Khang Gia Vĩ lẩm nhẩm, cô 19tuổi tức là cùng với thời điểm bà Linh ko lời nói mà bỏ đi. Có lẽ cô gái trước mặt này là con gái của ông, nghĩ vậy ông tự mắng mình vô dụng. Ông nhìn cô thật giống lúc bà Linh hồi trẻ, ông bỗng đưa tay sờ gương mặt Ngọc Nhi.

Mặt Thiên Hạo tối sầm lại, anh gạt tay ông ta ra lạnh lùng nói:

_”xin ông tôn trọng người phụ nữ của tôi 1chút đừng động tay động chân lung tung, tôi ko biết mình sẽ làm gì khi người khác đụng vào người của tôi đâu”

Khang Gia Vĩ lúc này mới định thần lại. Ông vội vàng nói:

_”xin lỗi sở thiếu, tại tôi thấy tiểu thư đây giống 1người bạn của tôi trước kia, do ko kìm chế được xúc động nên đã mạo phạm. Mong sở thiếu ko trách Khang Vĩ tôi”

Ngọc Nhi chắc chắn người đứng trước mặt mình có quen biết mẹ mình,cô hỏi ông:

_”ko biết hỏi điều này có đúng ko? Nhưng ông có thể cho tôi biết ông có quen mẹ tôi không?”

Khang Gia Vĩ thấy con gái hỏi mình như thế, ánh mắt dịu dàng nhìn cô. Con gái ông đã 19tuổi mà giờ ông mới biết sự ra đời của cô, ông làm người cha mà thật vô dụng đến con gái mình ông cũng ko biết. Ông nhìn cô nói:

_” có, tôi trước đây là bạn của bà ấy. Con có thể cho ta biết mẹ con bây giờ đang ở đâu ko?” ông muốn đến gặp và xin lỗi bà vì chuyện xảy ra về 19năm trước. Ông đã giấu chuyện mình đã có gia đình với bà nhưng tình yêu của ông dành cho bà là thật, cuộc hôn nhân với mẹ của Nhã Tuệ là do gia đình bắt ép chứ ko có tình yêu. Vậy mà ông chưa kịp nói cho bà biết thì bà đã bị mẹ ông và vợ ông gặp mặt, bà ko chịu được sự thật liền bỏ đi, mà ông đã tìm kiếm bao năm cũng ko có chút tin tức nào. Vậy mà hôm nay qua 19năm con gái của ông và người phụ nữ ông yêu nhất lại đứng trước mặt ông.

Ngọc Nhi thấy ông hỏi về mẹ mình, cô nở nụ cười chua xót nói:

_”mẹ tôi đã mất cách đây 1tháng trước”

_”sao, con nói sao. Vì sao mẹ con lại mất” nghe tin bà mất ông ko thể khống chế nổi tâm trạng tiến lên giữ vai cô hỏi.

Thiên Hạo ko để ý ông ta nữa. Gạt tay ông ta ra rồi kéo Ngọc Nhi ra xe.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN