Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 48
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
210


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 48


3người cùng nhau ra ngoài, Sở Thiên Hạo cũng bỏ lại công việc đưa mẹ cùng cô về thẳng nhà lớn. Về đến nhà, bà Mộc Từ Dung kéo tay Ngọc Nhi ngồi xuống ghế tự mình đi lấy thuốc bôi cho cô. Ngọc Nhi cảm động rơi nước mắt,lúc trước cô nghĩ, ngoài mẹ mình ra sẽ ko còn ai quan tâm, lo lắng cho mình nữa.

Mộc Từ Dung thấy Ngọc Nhi khóc bà tưởng cô đau, bà dịu dàng hỏi:

_”sao tự nhiên lại khóc thế, đau lắm sao hay ta đưa con đến bệnh viện kiểm tra nhé.”

Ngọc Nhi nhìn bà lắc đầu nói:

_” con ko đau đâu, con khóc là vì con vui thôi. Từ khi mẹ con mất, con cứ nghĩ sẽ ko ai quan tâm con nữa. Giờ mẹ quan tâm con như vậy con rất cảm động. Nếu sau này con với Thiên Hạo có chia tay con muốn mẹ nhận con làm con gái nuôi”

Thiên Hạo mặt đen như đít nồi vừa định nói ko có chuyện chia tay xảy ra thì lại thấy mẹ mình nói trước. Bà Mộc Từ Dung nhíu mày vỗ tay cô ko vui nói:

_”con ko được nghĩ bậy, có chuyện gì xảy ra con chỉ cần nói với mẹ, mẹ sẽ giải quyết giúp con. Nếu thằng Thiên Hạo có lỗi với con, con bảo mẹ mẹ sẽ đánh nó cho con được ko. vì vậy, con ko được suy nghĩ linh tinh biết ko, con chính là con dâu của mẹ. Mẹ chỉ có con là con dâu nhà họ Sở thôi những người khác mẹ sẽ ko đồng ý” ko hiểu sao bà vừa nhìn thấy cô liền thích hay tại vì cô mất mẹ lại ko có cha 1phần vì cô ngoan ngoãn.

Ngọc Nhi cảm động vừa khóc vừa cười nói:

_”được”

________……..__________

Khang Nhã Tuệ bị mất mặt liền ra khỏi tập đoàn Sở thị đi thẳng về nhà. Vừa vào đến nhà, cô ko nói ko rằng đã vứt túi xách ra ghế cô hất bộ chén trên bàn xuống đất vỡ vụn. Người hầu nhìn thấy tiểu thư như vậy thì sợ đến xanh mặt. Khang Gia Vĩ vừa đi làm về liền nhìn thấy 1màn này, ông cau mày đi đến nhìn con gái nghiêm túc nói:

_”có chuyện gì mà con lại tức giận đến vậy. Con gái lớn rồi, phải kìm chế lại tâm trạng của mình, lỡ sau này có đi lấy chồng còn phải cư xử cho phải lẽ”. Đứa con gái của ông được bố mẹ ông và vợ ông chiều sinh hư, muốn gì là phải đòi bằng được. Từ bé đã kiêu ngạo, ko muốn thua ai. Chỉ cần ai nói hay mắng cô lại bỏ nhà đi, vì nhà có mỗi 1đứa con gái lên ông cũng phải chịu với tính cách vô pháp vô thiên của Nhã Tuệ.

Khang Nhã Tuệ nghe thấy cha mình hỏi cô bày ra khuôn mặt oán hận nói;

_”ba, ba phải giúp con rửa nỗi nhục này. Còn ko thể mất đi Sở Thiên Hạo được”

Khang Gia Vĩ bóp đầu nói:

_”có chuyện gì,nói đi xem ta có giúp được cho con ko?” mặc dù ko yêu gì người vợ chung sống nhưng con gái vẫn là máu mủ của ông, ông cũng ko bỏ mặc được.

Nghe ba đồng ý giúp mình cô cười tươi nói:

_”con muốn dậy dỗ người đàn bà kia 1bài học vì hôm nay trước mặt nhiều người tát con, con lại bị phu nhân Mộc Từ Dung bắt phải xin lỗi cô ta chứ. Ba nói xem con từ bé đến giờ chưa bị ai đánh giờ làm sao con chịu chứ. Cô ta còn trước mặt bao nhiêu người được gọi là thiếu phu nhân. con ko biết, dù sao con sẽ ko đrẻ cô ta có được Sở Thiên Hạo. Vì anh ấy chỉ có thể là của con mà thôi” càng nói ánh mắt cô ta càng đậm màu chết chóc.

Khang Gia Vĩ cau mày hỏi con gái:

_”người phụ nữ của Thiên Hạo tên là ai?” ông nhớ hôm sinh nhật ông người đi cùng Sở Thiên Hạo chính là con gái của mình.

Khang Nhã Tuệ vì mải suy nghĩ xem trả thù như thế nào lên ko nhìn mặt ba mình, cô tự nhiên nói:

_”con ko biết nhưng con thấy bà Mộc Từ Dung gọi cô ta là Ngọc Nhi”

_”hả! Con nói sao cơ, tên là Ngọc nhi sao” thật ko thể tin vào tai khi nghe người con gái muốn tính kế lại là con gái mình.

_”vâng, ba làm sao vậy?”

_”con kể cho ba nghe, con và Ngọc Nhi xảy ra chuyện gì?”

Dù thấy ba mình rất kì lạ nhưng cô vẫn kể hết chuyện xảy ra khi nãy cho ba nghe, kể xong cô nhìn ba mình thấy ba tức giận. Cô nghĩ ba bênh vực mình, ai ngờ ba ko những ko bênh vực cô mà còn đập bàn,đứng lên quát:

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN