Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 50
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
181


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 50


Ngọc Nhi thấy khoảng thời gian này thật tốt. Mỗi ngày cô đều đi học về nhà nấu cơm cho Thiên Hạo, 2người cùng ăn cơm trò chuyện, có hôm cô còn rủ được anh đi chơi nữa. Nhoáng cái còn 3hôm nữa là cô và anh hết hợp đồng 1tháng, cô thầm nghĩ thời gian nhanh thật 3hôm nữa mình lại trở về cuộc sống trước đây. Ko hiểu sao cô ko vui như trước mà cảm thấy buồn buồn mà ko biết vì sao.

Tan học, vừa ra khỏi cổng trường. Ngọc nhi cùng Hoàng Oanh 2người vừa đi vừa nói, quay qua lại thấy anh Minh Hoàng đứng cách 2người ko xa vẫy vẫy tay gọi bọn họ. Ngọc nhi và Hoàng Oanh chạy lại gần cười nói:

_”lâu rồi ko thấy anh đó nha, từ lúc anh đi làm đến giờ liền mất tích luôn à, hôm nay đến đây em nghĩ kiểu gì trời ko bão thì cũng mưa à nha.” Minh Hoàng thấy cô trêu mình anh cười nói:

_”biết mình có lỗi vì dạo này ko liên lạc quan tâm đến 2tiểu thư đây nên hôm nay tại hạ đón 2vị tiểu thư đây đi ăn 1bữa. Muốn ăn gì tùy 2ngài lựa chọn tại hạ sẽ phục vụ tất cả” Minh Hoàng nói xong làm ngọc nhi và hoàng oanh phì cười. Nói vài câu xong 3người cùng lên xe mà ko biết có ánh mắt độc ác đang dõi theo bóng dáng của ngọc nhi kia.

Khang Nhã Tuệ hôm nay nhờ mẹ lừa mãi ba mới cho ra ngoài để bắt cóc ngọc nhi,nhưng ai biết tự nhiên ở đâu chui ra 1người đàn ông đón ngọc nhi lên cô ta ko làm gì được. Khang Nhã Tuệ nghĩ hôm nay ko bắt được thì ngày mai, dù gì ngọc nhi cũng ko được mọi người đến đón mỗi ngày. Nghĩ xong cô ta xoay người đi về xe của mình.

Minh Hoàng cùng 2cô vào nhà hàng đồ nướng, vì là mùa đông lên ăn đồ nướng sẽ ngon hơn. Ăn uống xong cũng là 8h, ngọc nhi tạm biệt mọi người về trước. Minh Hoàng muốn đưa cô về nhưng công ty có việc gấp đành để cô tự về. Ngọc Nhi đi vào siêu thị mua ít đồ về nấu ăn cho Thiên Hạo. Lúc chiều anh gọi về nói cô ăn cơm trước đi hôm nay anh có bữa tiệc phải dự có khi về muộn.

Về đến nhà ngọc nhi vào bếp luôn, cô nấu cho anh 1ít thức ăn kèm bát canh giải rượu. Biết mấy lần anh đi tiệc về toàn mùi rượu, tửu lượng của anh ko cao lên cô nấu cho anh, đơi tí về chỉ việc uống thôi.

10h15′ tiếng ôtô vào biệt thự. Ngọc Nhi đang xem tivi chạy ra thì thấy mặt anh đỏ bừng vì uống quá chén, cô cau mày chạy ra đỡ anh nói:

_”làm gì mà uống nhiều thế,ko uống được thì đừng uống. Đã uống thì gọi người khác đến lái xe cho, anh say rượu như vậy lái xe lỡ xảy ra tai nạn thì sao” ko hiểu sao dạo này cô lại cực kỳ quan tâm anh, anh làm gì cũng bị cô nói.

Thiên Hạo vẫn còn chút tỉnh táo nhìn cô cười nói:

_”nhìn em bây giờ thật giống cô vợ nhỏ giận dỗi đang dậy chồng mình lắm”

Ngọc nhi nghe anh nói vậy đỏ mặt nói:

_”anh… mặc xác anh, tôi đi ngủ trước đây. Cơm tôi nấu cho anh rồi còn có cả canh giải rượu nữa, uống xong rồi hãng đi ngủ” nói rồi cô đỡ anh ngồi xuống ghế, vừa định lên phòng thì tay bị anh kéo lại. Do ko phòng bị ngọc nhi ngã luôn vào lòng anh, quay mặt lại định mắng ai ngờ chưa kịp nói đã bị Thiên Hạo ko nói 1lời cúi đầu xuống hôn cô.

Nụ hôn dịu dàng chứa đầy tâm tư tình cảm của anh. Ngọc Nhi mới đầu còn giãy giụa nhưng bởi vì sự dịu dàng của anh cô cũng bị chìm đắm. Ngọc Nhi vòng tay lên ôm cổ anh đáp lại, do cô chưa từng hôn ai lên ko biết đáp lại như nào đành tùy anh dẫn dắt.

Nụ hôn 2người càng ngày càng sâu hôn. Tay Thiên Hạo ko thành thật bắt đầu di chuyển trên người cô. Người ngọc nhi nóng ran lên nhưng còn xót lại chút ý thức cô đưa tay đẩy anh ra, vì là phụ nữ cô sao đẩy được người vừa to khỏe nằm trên người mình chứ.

Thiên Hạo thấy cô kháng cự, muốn đẩy mình ra, anh lại đè cô xuống. Anh nói nhỏ bên tai cô:

_”cho anh”

Ngọc nhi hiểu anh nói gì nhưng cô chưa biết giữa mình với anh là tình trạng như thế nào cô vừa đẩy anh ra vừa nói:

_”đừng, cho em thời gian suy nghĩ xem mình có tình cảm với anh ko. Em ko biết cảm giác của mình bên anh là gì?”

Thiên Hạo nghe cô nói suy nghĩ. Trong thời gian vừa qua anh cảm nhận được cô đã dần thích mình vì vậy anh cũng ko ép cô. Anh nói với cô:

_”vậy trong thời gian em suy nghĩ thì hãy ở đây được ko, anh đã quen với việc sống cùng em. Nếu em đi rồi anh ở 1mình sẽ ko quen”

Ngọc nhi suy nghĩ 1chút rồi đáp ứng anh:

_”được” thiên hạo lấy được câu trả lời mình muốn thì hôn nhẹ cô 1cái rồi buông cô ra. Ngọc nhi được anh thả ra thì đỏ mặt chạy lên phòng, trước khi đóng cửa lại cô ko quên quay lại nhìn anh nói:

_”anh uống canh giải rượu rồi ăn cơm đi. Xong mới được đi ngủ, chúc ngủ ngon” nói xong cô đóng cửa lại.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN