Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 53
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
153


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 53


Tùng…tùng….tùng.

Trống trường vang lên, mọi người kéo nhau lần lượt ra khỏi lớp. Hôm nay đến lượt ngọc nhi phải trực nhật lên cô phải ở lại. Quét dọn, lau bảng xong cô thu dọn sách vở vào cặp đi về. Tính giờ vào siêu thị mua ít đồ ăn về nhà nấu. Ra cổng trường đã ko còn ai nữa rồi, cô bước về phía trước. Đi được 5bước thì cô thấy có chiếc khăn bịp miệng mình lại, theo bản năng cô giãy giụa muốn thoát ra kêu cứu nhưng chiếc khăn có thuốc mê, chỉ mấy chốc cô liền ko biết gì mặc cho người ta kéo lên xe rời đi.

Khang Nhã Tuệ chờ mãi mới thấy ngọc nhi ra về, còn đi 1mình nữa. Nghĩ thời cơ đã đến, cô ta liền sai 2người áo đen ra bắt cóc ngọc nhi. 2 người áo đen kéo người ngọc nhi lên xe vứt vào ghế sau. Nhã Tuệ nhìn ngọc nhi bị ngất liền cười lạnh, nụ cười chứa mùi vị độc ác.

Ngọc Nhi từ từ tỉnh lại, trước mắt cô là căn phòng mốc meo như lâu rồi ko có người ở. Ko hiểu sao mình lại ở đây, cô suy nghĩ 1lúc mới nhớ khi mình ra cổng trường thì bị người nào đó dùng khăn tẩm thuốc mê bịp vào miệng mình. Cô ko biết mình tại sao lại bị bắt cóc ko phải họ muốn tống tiền đấy chứ cô là trẻ mồ côi lấy đâu ra tiền. Đang lúc suy nghĩ thì cửa bị đá văng ra, Khang Nhã Tuệ cùng mẹ cô ta bước vào.

Ngọc Nhi ko nghĩ người bắt cóc mình là cô ta, cô nhìn Nhã Tuệ nói:

_”cô bắt tôi đến đây làm gì?”

Khang Nhã Tuệ thấy Ngọc Nhi bình tĩnh như vậy cô ta nhếch mép khinh bỉ nói:

_”đến giờ phút này rồi mà vẫn còn hỏi đến đây làm gì sao. 1lát nữa cô sẽ biết ngay thôi”

Ngọc nhi biết con người trước mắt mình ko đơn giản cô nói:

_”cô muốn gì, chúng ta ko thù ko oán sao cô lại bắt tôi”

Khang Nhã Tuệ chưa kịp nói thì Trịnh Nguyệt Ân đi lên nâng cằm Ngọc Nhi lên nói:

_”ko hiểu sao vừa nhìn thấy cô thì tôi cảm thấy rất quen,nhưng tôi ko nhớ ra là gặp cô ở đâu rồi. Cô biết tại sao hôm nay cô ở đây ko?, 1đứa quê mùa như cô mà dám đánh con gái của tôi trước bao nhiêu người sao cô thật sự chán sống mà”

Ngọc Nhi đoán người này là vợ của Khang Gia Vĩ cô nhìn bà ta nói:

_”vậy tôi hỏi 2mẹ con bà, nếu như tôi xúc phạm bà như con gái bà xúc phạm mẹ tôi, bà sẽ làm gì?”

_”ôi!thật mạnh miệng nha. Chỉ lát nữa thôi, tôi sẽ cho cô nếm thử mùi vị của việc cướp anh thiên hạo của tôi”

Ngọc Nhi khinh bỉ nói:

_”cái gì của cô sẽ là của cô còn ko phải là của cô mặc cô làm thế nào nó cũng ko phải là của cô”

_”chát. Chính mày cướp anh ấy của tao, nếu ko có mày anh ấy sẽ yêu tao. Sau ngày hôm nay tao xem anh ấy còn cần mày nữa ko haha” ngọc nhi bị tát đến choáng váng lại nghe cô ta cười mà người cô nổi hết da gà.

Ngọc nhi phòng bị nhìn xung quanh nói:

_”2người muốn làm gì tôi?”

Câu hỏi của cô làm 2mẹ con Trịnh Nguyệt Ân phì cười. Trịnh Nguyệt Ân nói:

_”yên tâm tí.nữa tôi sẽ cho cô sung sướng. Ko phải cô thích bò lên giường với đàn ông sao” nói rồi bà ta gọi người ngoài cửa bước vào. 1người áo đen tiến lên nhét vào miệng Ngọc nhi viên thuốc gì đó, ngọc nhi muốn nhả ra nhưng người ta nào buông tha. Người áo đen ngửa mặt cô lên sau đó bịp mũi ngọc nhi lại. Do ko thở được cô phải nuốt viên thuốc đó.

Thấy ngọc nhi nuốt viên thuốc xong, người áo đen nở nụ cười thích thú. 2mẹ con Trịnh Nguyệt Ân thì vỗ tay nói:

_”xong rồi, tí nữa tôi sẽ cho người giúp cô sung sướng haha. Tôi xe quay lại cảnh cô lẳng lơ cho thiên hạo xem, cô nghĩ thế nào khi để anh ấy xem được đoạn phim cô cùng người đàn ông khác dây dưa”

_”ko được, các người ko thể làm vậy với tôi” Giờ thì ngọc nhi hiểu cô bị bỏ thuốc gì. Nếu để thiên hạo nhìn thấy, anh sẽ chán ghét cô. Giờ phút này người cô nghĩ đến chỉ có Thiên Hạo và cô nghĩ mình đã yêu anh rồi

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN