Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 59
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
164


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 59


Khang Gia Vĩ đi ra khỏi cánh cửa ấy. Sở Thiên Hạo nhìn 2mẹ con Trịnh Nguyệt Ân khóc lóc anh nói:

_”gặp được chồng bà rồi phải ko? Giờ ta vào việc chính thôi” giọng nói ko to của anh làm cho 2mẹ con Trịnh Nguyệt Ân run lên cầm cập. Sở Thiên Hạo nhìn 7người nói:

_”sao bây giờ lại sợ đến mức trắng bệch mặt thế kia, chẳng phải lúc các người làm hại người phụ nữ của tôi sao ko nghĩ đến hậu quả của ngày hôm nay” anh ngừng lại rồi nhìn Khang Nhã Tuệ nói tiếp:

_”cô muốn thuê những người này cưỡng bức người của tôi sao. Nhưng cũng may tôi tới kịp vì vậy hôm nay tôi sẽ làm với cô như cô làm với người phụ nữ của tôi”

Khang Nhã Tuệ hoảng sợ nói:

_”ko, anh ko thể đối sử với em như vậy. Em là thật lòng yêu anh mà” sở thiên hạo ko để ý đến lời nói của cô ta anh nhìn 5tên đàn ông kia nói:

_”ko phải các người thích cưỡng hiếp người khác sao, bây giờ tôi muốn các ngươi chơi đùa cô ta tùy thích. Nếu ko làm được thì hậu quả các người tự mình biết” 5tên nghe Sở Thiên hạo nói vậy, 5tên quay ra nhìn nhau. Anh nhìn tôi, tôi nhìn anh cùng nhau gật đầu rồi cùng lại gần Khang Nhã Tuệ. Trịnh Nguyệt Ân nhìn 5tên đàn ông kinh tởm đang đến gần con gái mình, bà ôm lấy Nhã Tuệ hét lên:

_”các người ko được qua đây, ko ai được động vào con gái của ta. Nếu ko ta sẽ liều mạng với các người”

Sở Thiên Hạo nhìn Trịnh Nguyệt Ân nói:

_”chậc chậc tình mẹ con thật tốt nha, nếu như hôm qua ngọc nhi cầu xin 2mẹ con bà mà 2mẹ con bà dừng lại có khi tôi còn thương tỉnh tha cho 2mẹ con bà 1con đường sống nhưng bây giờ đã muộn rồi” anh phất tay lên cho lãnh phong, lãnh phong tiến lên nôi bà ta sang 1bên. Thiên Hạo nói:

_”bây giờ tôi sẽ cho bà chứng kiến con gái bà bị chính những người bà thuê làm nhục, tôi xem bà sẽ ra sao”

_”ko, các người ko được làm vậy. Muốn gì thì cứ nhằm vào tôi, đừng hại con gái tôi”

5tên kia bây giờ đâu còn sự lựa chọn. Cùng nhau đến gần Khang Nhã Tuệ,tên giữ chân tên giữ tay Nhã tuệ lại cùng cởi quần áo nhã tuệ ra. Nhã Tuệ sợ quá hét lên:

_”Sở Thiên Hạo anh là đồ ma quỷ, tôi sẽ ko tha cho anh”

Sở Thiên Hạo cười to nói:

_”tôi đúng là ma quỷ xuống để hành hạ các người mà. Người đâu tiêm thuốc cho cô ta” thuộc hạ đi lên tiêm cho Nhã Tuệ 1mũi. rất nhanh, người Nhã Tuệ đã có phản ứng của thuốc, người rất nóng. 5tên đàn ông kia thay nhau chơi đùa Nhã tuệ mà giờ đây Nhã Tuệ chỉ cảm thấy thỏa mãn cùng sung sướng thôi, đâu biết đau đớn là gì. Ngược lại,Trình Nguyệt Ân chứng kiến con gái mình bị cưỡng hiếp bà ta vừa khóc vừa giãy giụa muốn thoát ra khỏi sự kìm chế của lãnh phong nhưng sức bà đâu khỏe bằng người có võ chứ. Bà ta chửi ầm lên:

_”Sở Thiên Hạo mày là đồ súc vật. Con tiện nhân kia cũng có bị sao đâu mà mày lỡ làm vậy với con gái tao”

_”chát.. bà dám nói cô ấy như vậy 1lần nữa tôi sẽ giết bà ngay lập tức” nghĩ sao mà người phụ nữ của anh lại bị người khác tùy tiện sỉ nhục chứ.

Trịnh Nguyệt Ân ko buông tha chửi rủa nói:

_”đúng là mẹ nào con lấy đều ti tiện giống nhau, mồi chài đàn ông. Nếu tôi biết có ngày hôm nay thì trước kia tôi đã cho người giết chết mẹ nó để ko phải có chuyện như vậy” trong nháy mắt mặt thiên hạo biến sắc anh nói với lãnh phong:

_”cắt lưỡi bà ta cho bà ta ko chửi bới được nữa. Rồi cho bà ta đi đào mỏ vàng cho tôi, nếu bà ta ko chịu được thì quăng cho sói ăn. Đừng để tôi nhìn thấy bà ta 1lần nào nữa”

Thuộc hạ cung kính vâng 1tiếng rồi kéo trịnh nguyệt ân đi. Trình nguyêt ân bị lời nói của sở thiên hạo thì sợ xanh mặt bà cầu xin nói:

_”tôi cầu xin cậu tha cho mẹ con tôi lần này, tôi biết sai rồi. tôi thề sẽ ko có lần sau”

Sở Thiên Hạo lạnh giọng nói:

_”kéo bà ta đi” từ trước đến giờ anh làm việc đều chưa tha cho bất kỳ kẻ nào. Tha cho họ 1lần, lần sau họ sẽ mạnh hơn. Diệt cỏ phải diệt tận gốc.

5tên thay nhau cưỡng hiếp Khang Nhã Tuệ đến khi cô ta ngất đi mới thôi. Thiên Hạo thấy vậy nói với lãnh phong

_”phế hết tay của bọn họ cho tôi, đánh đến mức tàn phế rồi cho vào hang sói cho tôi”

Lãnh Phong gật đầu rồi gọi người kéo 5tên kia ra. Chỉ nghe tiếng kêu thảm thiết của 5tên kia thôi cũng làm người ta sợ hãi nhưng với thiên hạo đã quen. Nếu ai ko động chạm đến anh, anh sẽ ko làm gì họ nhưng họ khiêu chiến với anh thì kết quả của họ đều như nhau.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN