Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 62
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
166


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 62


Thấy 2người bước vào nhà hàng. Ông chủ nhà hàng ra nghênh đón khom lưng nói:

_”mời Sở Tiên sinh và tiểu thư vào phòng bên trong” ngọc nhi ko thích phòng chỉ có 2người cô nói với Thiên Hạo:

_”ngồi bên ngoài đi, dù sao cùng chỉ là ăn 1bữa. Ăn xong em còn phải đi học” thiên hạo nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng, anh quay ra nói với chủ nhà hàng:

_”làm theo cô ấy”

Chủ nhà hàng nghe Sở Thiên Hạo nói vậy ông cung kính hỏi!Ngọc Nhi

_”xin hỏi tiểu thư muốn ngồi ở vị trí nào ạ”

Ngọc Nhi nhìn quanh nhà hàng thấy còn 1bàn trống bên cửa sổ cô nói:

_”chúng tôi ngồi bên kia” nói rồi cô cùng thiên hạo đi đến bàn gần cửa sổ. Thiên Hạo gọi 2phần bò bít tết, ngọc nhi gọi thêm 2bát phở bò cùng 1cốc sữa và 1cốc cafe. Rất nhanh phục vụ liền đưa đồ ăn lên, ngọc nhi thấy đồ ăn lên liền cúi đầu xuống ăn, thiên hạo thì từ từ dùng bữa. Đang ăn thì 1giọng nói vang lên từ sau lưng ngọc nhi:

_”thiên hạo, cậu đi ăn sáng mà ko gọi mình sao? Mình phải rủ mãi Thiên Ân mới đi cùng mình, thật là trùng hợp, lại gặp cậu ở đây” Quan Mạnh Khoa vừa nhìn thấy Thiên Hạo là nói chuyện ko ngừng. Ngọc nhi nghe thấy có người gọi tên anh cô ngẩng mặt lên quay lại nhìn thì thấy 2người dáng vẻ tương tự như thiên hạo nhưng khuôn mặt ko lạnh lùng như thiên hạo

Quan Mạnh khoa cùng Hoàng Thiên Ân bây giờ mới nhìn thấy sự xuất hiện của 1người khác. 2người cùng nhìn nhau, Quan Mạnh Khoa biết trước Hoàng Thiên Ân anh tiến lên đưa tay ra trước mặt ngọc nhi nói;

_”chào chị dâu nhỏ, em là Quan Mạnh khoa là bạn thân của Thiên Hạo” ngọc nhi cũng đứng lên muốn bắt tay lại, nhưng chưa cầm vào bàn tay của Quan Mạnh Khoa đã bị Thiên Hạo kéo tay lại. Cô đành cười nói:

_”chào 2anh, em là Hàn Ngọc Nhi. Rất vui được biết 2anh” Quan Mạnh Khoa nhìn khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi của ngọc nhi thì bị hút hồn luôn. Anh cứ nhìn mãi đến khi cánh tay bị ai đó nhéo anh mới tỉnh lại, anh quay qua nhìn thấy Hoàng Thiên Ân nháy mắt với mình. Anh quay lại nhìn thì thấy khuôn mặt đen thui của Thiên Hạo, biết cậu ta đang tức giận anh cười nói:

_”chị dâu nhỏ, chị cứ ăn sáng đi chúng em ko làm phiền nữa” nói rồi anh đi trước, ko chạy thì mới ngu nhìn khuôn mặt ai đó anh sợ chết khiếp.

Hoàng Thiên Ân gật đầu với Ngọc Nhi 1cái nói:

_”chào em, anh là Hoàng Thiên Ân rất vui được biết em. 2người ăn sáng đi, mình ko làm phiền” nói rồi anh xoay người đi đến chỗ Mạnh Khoa

Sở Thiên Hạo thấy 2tên đó đi rồi anh quay qua nói với ngọc nhi:

_”ăn đi, xong anh đưa em đi học sắp muộn rồi” ngọc nhi nhìn đồng hồ nói:

_”em ăn xong rồi, đi thôi” Thiên Hạo thanh toán xong 2người ra xe.

Lên xe ngọc nhi nhìn thiên hạo nói:

_” 2người vừa rồi là bạn anh à, có vẻ họ sợ anh nhỉ?”

Thiên hạo vừa lái xe vừa nói:

_”uk, em ko cần để ý đến họ. Chiều nay anh sẽ đến đón em” Anh thầm nghĩ nếu Quan Mạnh Khoa mà còn ở đó ko biết anh có đánh cậu ta 1trận ko, dám mê mẩn nguồn phụ nữ của anh.

Ngọc nhi từ chối nói:

_”ko cần đâu, em có thể ngồi xe buýt mà. Anh cứ làm việc đi, ko cần lo cho em”

_”anh nói rồi, từ bây giờ anh sẽ ko cho em đi xe buýt nữa, nếu anh bận anh sẽ cho người qua đón, em ko được cãi lời”

_”anh thật bá đạo”

Xe rất nhanh đến trường, cô nhìn đồng hồ mới 7h20′ cô nói:

_”vẫn sớm, còn 10′ nữa mới vào học. Anh đi làm đi, em vào trường đây” nói rồi cô xuống xe. Đóng cửa xe lại cô nhìn về phía trước lại thấy anh Minh Hoàng cô lại gần nói:

_”có việc gì mà anh đến trường học em sớm thế”

Minh Hoàng ko trả lời vấn đề của cô, ánh mắt anh nhìn Thiên Hạo anh cau mày hỏi cô:

_”người kia là ai vậy?” ngọc nhi quay lại thì thấy Thiên Hạo đang đi gần đến mình, cô quay lại nhìn thiên hạo nói:

_”anh ko đi làm sao, xuống xe làm gì?” thiên hạo nhìn Minh Hoàng nói với cô

_”anh thấy em nói chuyện với người đàn ông khác lên phải xuống kiểm chứng” ngọc nhi nghe anh nói vậy cô phì cười nói:

_”anh nói cái gì vậy, em giới thiệu cho anh biết anh ấy tên là Minh Hoàng là anh em cùng lớn lên từ nhỏ với em đó” thiên hạo lấy được câu trả lời, anh quay qua đưa tay ra với Minh Hoàng nói:

_”chào anh tôi là Sở Thiên Hạo là bạn trai của Ngọc nhi” Minh Hoàng ko tin những gì mình vừa nghe anh nhìn ngọc nhi hỏi:

_”ngọc nhi, em có bạn trai từ khi nào mà anh ko biết” chưa để ngọc nhi trả lời thiên hạo đã nói trước.

_”tôi và ngọc nhi đã sống với nhau gần 2tháng”

Minh Hoàng nhớ lại lần trước cô nói đang ở với bạn. Anh nhìn cô nói:

_”lần trước em nói với anh, em ở với bạn là người đàn ông này sao” ngọc nhi thấy thái độ anh Minh Hoàng khó hiểu nhưng cô vẫn trả lời thật nó:

_”vâng. Em ở với anh ấy, anh sao vậy”

Minh Hoàng tự nhiên nổi điên lên túm lấy Ngọc nhi lên xe, nhưng chưa kịp nổ máy thì đã bị người khác mở cửa kéo ngọc nhi xuống.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN