Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 66
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
141


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 66


Kết thúc bữa tối xong, 2người về nhà. Ngọc nhi nói với Thiên hạo;

_”hôm nay em ngủ phòng của em” nói rồi cô đóng cửa. Cửa chưa đóng lại đã bị người nào đó đẩy ra, thiên hạo đi vào nói;

_” hôm nay em ngủ ở phòng này thì anh cũng ngủ ở đây”

_”anh về phòng đi. Hôm nay em mệt lắm chỉ muốn đi ngủ thôi”

_”vậy anh cũng chỉ ôm em ngủ thôi”

Ngọc nhi ko tin hỏi:

_”anh nói thật ko? Em ko tin đâu”

_”thật, hôm nay anh sẽ ko làm gì chỉ ôm em ngủ thôi”

Ngọc nhi nửa tín nửa nghi đi tắm. Tắm xong cô leo lên giường đắp chăn đi ngủ. Thiên hạo ôm cô vào lòng, anh cúi đầu xuống hôn cô 1nụ hôn nhẹ.

Bình minh vừa lên ngọc nhi liền bị ai đó hôn đến lúc tỉnh, cô khó chịu nói:

_”anh bị gì vậy, ko ngủ thì để em ngủ chứ. Vẫn sớm mà, em ngủ tí nữa mới dậy”

Lời ngọc nhi nói ra nhưng ai đó vẫn ko ngừng lại, ngọc nhi tức giận quát:

_”Sở Thiên Hạo mới sáng ra anh đã điên cái ưm…ưm” chưa nói hết câu đã bị ai đó chặn môi lại nuốt hết những lời cô nói vào bụng. Ngọc nhi giãy giụa muốn đẩy anh ra mà ko được.

Dần dần nụ hôn 2người càng sâu, ngọc nhi bị anh hôn cho đầu óc trống rỗng ko biết gì. Sau cuộc hoan ái, ngọc nhi mệt lả cả người còn thiên hạo ko những ko mệt mà dường như tâm tình anh rất tốt. Ngọc nhi trừng mắt nhìn người nào đó nói:

_”từ nay trở đi anh hãy tránh xa em ra, từ hôm nay trở đi em ko cho anh được hôn em” mỗi lúc anh hôn là cô như bị thôi miên vậy. Lên tốt hơn là cô ko cho anh hôn.

Thiên Hạo tự nhiên nói:

_”em sợ bị anh mê hoặc sao, nhưng anh vừa nhìn thấy em anh đã muốn hôn rồi, phải làm sao đây”

_”anh… anh ko biết xấu hổ”

_”anh sao phải xấu hổ, anh chỉ nói đúng sự thật thôi”

_”ko nói với anh nữa, em đi học đây”

_”anh đưa em đi”

_”uk”

2người vừa lên xe thì điện thoại Sở Thiên Hạo vang lên, anh nhìn xuống thấy là của mẹ mình gọi. Khó hiểu anh nghe máy:

_”alo. Có việc gì mà mẹ gọi con sớm vậy”

Đầu dây bên kia bà Mộc Từ Dung nói:

_”tối nay 2con đi dự tiệc cùng ba mẹ nha, bên nhà họ Lăng con trai họ đính hôn. Mẹ muốn 2đứa đi cùng, mọi lần mấy bà kia cứ khoe con dâu với mẹ, lần này mẹ phải cho mọi người biết con dâu nhà họ Sở xinh đẹp thế nào”

_”con biết rồi, chiều con đưa cô ấy đến chỗ mẹ rồi cùng đi”nói rồi anh cúp máy, quay ra nhìn cô nói:

_”mẹ bảo tối chúng ta đi dự tiệc cùng mẹ”

Ngọc nhi nghe anh nói vậy cô nhìn anh hỏi:

_”ko đi được ko, em thấy ko thích hợp với những nơi như vậy”

_”mẹ nói rồi, đi đi. Dù sao em cũng là người phụ nữ của anh, cũng lên quen với những nơi như vậy. Lần này đi cho mẹ vui”

_”uk” vì lần trước đi dự tiệc cùng anh cô gặp được người ba mà từ lâu cô muốn nhìn thấy 1lần, lại gặp bao nhiêu chuyện vì vậy cô ko thích đến chỗ xã hội thượng lưu đó.

Đến trường học, cô tạm biệt anh, cô đi vào trường với những ánh mắt hâm mộ lẫn đố kị nhìn chằm chằm vào cô. Ngọc nhi xấu hổ ko biết phải làm sao,cô bước nhanh vào lớp. Vào đến lớp cũng ko khá hơn, đám con gái thì nhìn cô ghen tị. Ngồi vào chỗ 1người đến nhìn ngọc nhi khinh thường nói:

_”chà, ngọc nhi ơi! cậu làm tình nhân được người ta bao nuôi cũng tốt quá ha. Được người có tiền lái xe có giá trị hơn 2ngàn vạn đến đón, nhưng ko biết người ta có cần cậu lâu dài ko? Mình thấy những người có tiền tài địa vị như người ta ko chung tình hay ăn mãi 1món ăn đâu vì ăn nhiều rồi người ta sẽ ngán” nói rồi cô ta õng ẹo đi về chỗ ngồi. Ngọc nhi nghĩ những lời cô ta nói, cô nghĩ:ko biết anh có chán mình ko?anh vừa có tiền vừa có địa vị. Mà cô ko có gì cả người thân bên cạnh cũng ko có.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN