Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 68
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
155


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 68


Bữa tiệc đính hôn của nhà học Lăng tổ chức rất náo nhiệt. Vì đây là cuộc hôn nhân do cha mẹ sắp đặt, 2gia đình đều môn đăng hộ đối để đều có thể giúp nhau trong công việc cũng như các mối làm ăn. Hôm nay toàn người quan chức cũng như có tiền đến để chúc mừng cho 2gia đình

Xe dừng lại ở trước cổng dinh thự nhà họ Lăng. Tài xế vội xuống mở cửa xe cho Sở Thiên Hạo, tài xế chạy sang mở cửa xe cho phu nhân. Thiên hạo tự mình mở cửa xe cho ngọc nhi. 3người cùng bước vào cổng đã thấy vợ chồng Lăng Mộ Hàn đứng trước cổng tiếp đón.Thấy mẹ con Sở Thiên Hạo đến 2người cùng ra nghênh đón.

_”rất vui vì hôm nay phu nhân và Sở tiên sinh đã bớt chút thời gian đến chung vui với gia đình chúng tôi. Mời vào”

3người cùng nhau vào trong. Ngọc nhi nhìn xung quanh trang hoa mĩ lệ, cô nhìn ai ai cũng ăn mặc sang trọng quý phái. Cô nói nhỏ với thiên hạo:

_”chỉ là đính hôn mà phải mở to như vậy sao”

Mộc Từ Dung nghe cô hỏi vậy liền giải thích:

_”thế giới thượng lưu này là phải như thế. Ai ai cũng muốn thể hiện, nếu ko làm to sẽ bị người người nói ra nói vào. Các con cũng tính đến chuyện đính hôn đi, mẹ sẽ tổ chức to hơn thế này gấp 10lần”

Thiên hạo nghe mẹ nói vậy, anh nhìn ngọc nhi nói:

_”sang tháng chúng ta tổ chức lễ đính hôn đi”

_”hả” ngọc nhi nhìn anh ú ớ.

_”anh bảo sang tháng chúng ta đính hôn, đợi em 20tuổi chúng ta sẽ tổ chức hôn lễ”

Mộc Từ Dung nghe vậy hưng phấn nói:

_”tốt, cứ quyết định vậy đi. Tối nay mẹ sẽ bàn với ba con, nhà ta lại chuẩn bị có náo nhiệt rồi” vừa nói xong thì có mấy phu nhân lại gần bà nói:

_”phu nhân Mộc Từ Dung, hôm nay bà cũng đến đây sao, bà xem cháu nội tôi có đáng yêu ko”

Mộc Từ Dung cũng vui vẻ nói:

_”đáng yêu nha, tôi cũng chuẩn bị có cháu bế đến nơi rồi”

_”Sở Thiếu lấy vợ rồi sao, tôi đang định làm mai cháu gái tôi cho nhà bà vậy mà tiếc quá”

Mộc Từ Dung kéo tay Ngọc nhi tới trước mặt mấy lão phu nhân nói:

_”con dâu tôi đây, mấy bà nhìn xem thế nào?” mộc từ Dung đắc ý hỏi?

_”ôi! Con dâu bà xinh quá, cho tôi hỏi ko biết tiểu thư đây là con cái tập đoàn nào vậy?”

Ngọc nhi ko biết trả lời sao, cô biết trong giới thượng lưu này sẽ khinh những kẻ nhà nghèo như cô. Họ chỉ biết a dua nịnh hót những người có tiền thôi. Mộc Từ Dung biết cô khó nói vừa định đứng ra nói mấy người này 1trận thì 1giọng nói nam vang nên:

_”ngọc nhi là con gái tôi. Là nhị tiểu thư nhà họ khang” lời vừa nói ra mọi người ai cũng ngạc nhiên, có người phát hiện ra điều gì thốt lên:

_”ko phải Khang tiên sinh chỉ có 1người con gái là Khang Nhã Tuệ sao, sao bây giờ lại thêm 1người con, chẳng lẽ là con gái của tình nhân nuôi bên ngoài sao”

Mặt 2mẹ con Sở Thiên Hạo đã tối sầm lại. Mộc Từ Dung tiến lên tát cho người vừa nói ra câu đó, bà nói:

_”ko biết thì ngậm miệng chó lại cho tôi, đừng ở đây sủa loạn. Tôi nói cho các người biết, dù con dâu tôi có phải con cái nhà ai hay là trẻ mồ côi thì nó vẫn là con dâu nhà họ Sở. Nếu tôi còn nghe thấy ai nói ko hay về con dâu tôi, tôi sẽ ko khách khí với người đó. Với năng lực nhà họ Sở tôi mọi người phải biết rõ hậu quả của việc ko biết giữ miệng”

Mọi người im re ko ai dám nói tiếng nào. Vợ chồng nhà Lăng Mộ Hàn tiến lên hòa giải nói:

_”thôi, mọi người bỏ qua đi. Sở Phu nhân xin hãy bớt giận. Hôm nay ngày vui của gia đình họ Lăng tôi xin mời mọi người hãy vui vẻ”

Mộc Từ Dung nắm tay ngọc nhi ra bàn ngồi, bà quan tâm hỏi:

_”con ko sao chứ, mà tại sao Khang Gia Vĩ lại nói con là con gái ông ấy”

Ngọc nhi cười nói:

_”con ko sao, ông ấy thật ra là người ba mà trước kia bỏ rơi 2mẹ con con”

_”hả? thật sao, sao lại có chuyện đó xảy ra chứ”

Ngọc nhi kể cho bà nghe hết chuyện của mình. Mộc Từ Dung nghe cô kể xong, bà nhẹ nhàng nói:

_”dù sao thì ông ấy cũng ko biết sự ra đời của con, đúng thật là ông ấy có lỗi trong việc lừa dối mẹ con, nhưng ông ấy ko vứt bỏ mẹ con mà mẹ con tự mang con bỏ đi. ông ấy cũng tìm mẹ con nhiều năm như vậy mà. Con người ai cũng sẽ mắc phải lỗi lầm và có nỗi khổ riêng. Nghe mẹ nói, con hãy tha thứ cho ông ấy 1lần đi, dù gì ông ấy cũng hối hận vì ngày trước đã lừa dối mẹ con”

Ngọc nhi nhìn bà nói:

_”vâng, con sẽ suy nghĩ chuyện này, con vào toilet 1chút ạ”

_”ukm, con đi đi”

Ngọc nhi đứng dậy đi vào toilet nhưng chưa đi vào đã bị 1người đàn ông lạ mặt chặn lại, ngọc nhi nhìn người trước mắt cũng khoảng 30, cô đề phòng nói:

_”anh là ai, sao lại chặn đường tôi”

_”cô em, từ khi em bước vào đây anh đã thích em rồi phải làm sao đây. Đi chơi cùng anh đi”

Ngọc nhi nhớ lại mình từng bị bắt cóc 1lần, phòng bị cô càng cao cô định xoay người trở lại chỗ ngồi nhưng người đàn ông này ko buông tha. Anh ta đưa bàn tay ra nâng cằm cô lên nói:

_”cô em, em định đi đâu thế. ở lại chơi với anh 1lúc đã” . Ngọc nhi lùi lại, tránh ra khỏi bàn tay hắn ta, cô lùi 1bước hắn cũng tiến 1bước. Đến tường cô ko còn đường lui nữa, hắn nhếch mép nói:

_”em à, em đi theo anh đi. Nhìn em đẹp thế này chắc kĩ thuật trên giường phải tốt lắm nhỉ”

_”tránh xa tôi ra, đừng động vào tôi” ngọc nhi sợ hãi nói, trong lòng thầm mong có người đến cứu.

_”em yên tâm,bữa tiệc bắt đầu rồi sẽ ko ai cứu em đâu”

_”anh tránh ra, nếu ko tôi sẽ hét lên”

_”vậy em hét đi, xem có ai đến ko? Tiếng nhạc ngoài kia lớn lắm, em hét lên cũng vậy thôi” nói rồi hắn ta cúi xuống muốn hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô.

Ngọc nhi thấy hắn muốn hôn mình, mặt cô tái mét cô hét lên:

_”A”

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN