Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 71
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
157


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 71


Ngọc nhi vào biệt thự thấy trống trải ko thôi. 1 mình ở nhà, ko có ai cô cảm thấy buồn. Tắm rửa xong, cô lên giường nằm, ôm chiếc gối mang lại chút mùi hương của anh cô ngắm mắt lại ngủ. Bên đây cô ngủ ngon trong khi Thiên Hạo có nằm cũng ko sao ngủ được, chỉ nghĩ tới mấy tấm ảnh kia là máu trong người anh lại sôi sục, anh chỉ muốn bay về để hỏi cô ngay thôi. Anh biết người đàn ông kia thích cô nhưng cô có tình cảm với hắn ta hay ko, anh ko biết rõ nhưng tại sao khi hắn hôn cô, cô lại ko phản kháng trong khi anh đã là người đàn ông của cô.

Thời gian trôi qua đã 3ngày kể từ ngày thiên hạo đi công tác. Ngọc nhi đi học rồi về biệt thự, hôm nay cô ghé về ngôi nhà của mình dọn dẹp qua nó. Lâu ngày ko về ngôi nhà vẫn như vậy, cô vào phòng mẹ,ngắm nhìn 1lúc. Cầm lên tấm ảnh của mẹ cô nhìn người trong ảnh với nụ cười rạng rỡ đang nhìn cô, cô cười nhẹ nói:

_”nếu con tha thứ cho ông ấy mẹ có đồng ý ko?,con ko biết mình làm sao cho đúng nhưng con cũng muốn có tình thương của người cha. Nếu con có làm sai thì xin mẹ hãy tha thứ cho con”

Nhìn lại ngôi nhà 1lúc cô đóng cửa lại, gọi xe taxi cô nói tài xế đến tập đoàn khang thị.

Xe rất nhanh đến Khang thị, ngọc nhi bước đến quầy lễ tân hỏi:

_”chị cho em hỏi ông Khang Gia Vĩ có ở đây ko ạ”

Lễ tân nhìn cô nói:

_”tổng giám đốc có ở công ty, cho hỏi cô gặp tổng giám đốc làm gì?”

_”chị báo cho ông ấy hộ em là có người tên Hàn Ngọc Nhi muốn gặp”

Cốc…cốc… cốc

Khang Gia Vĩ đang làm việc thì thư kí gõ cửa.

_”vào đi” dạo này tinh thần ông luôn chán nản, ông thường vùi đầu vào công việc để khỏi phải suy nghĩ. Từ ngày Sở Thiên Hạo giữ 2mẹ con Trình Nguyệt Ân liền ko thấy tung tích, ông biết người như Sở Thiên Hạo làm sao có thể tha thứ cho 2mẹ con bà ta. Mặc dù ko có tình cảm trong cuộc hôn nhân nhưng Nhã Tuệ cũng là máu mủ của ông làm sao ông ko xót được. Còn con gái ông cùng người ông thật sự yêu lại ko muốn tha thứ cho ông, dù ông muốn bù đắp cũng ko có cơ hội. bây giờ chỉ còn 1mình ông sống cũng chẳng có ý nghĩa gì.

Thư kí bước vào nhìn ông cung kính nói:

_”thưa tổng giám đốc, dưới lễ tân báo lên có 1cô gái nói tên Hàn Ngọc Nhi muốn gặp ngài,xin hỏi ngài có đồng ý gặp ko ạ?”

Khang Gia Vĩ nghĩ mình nghe nhầm,ông hỏi:

_”cô nói ai cơ?”

_”dạ là 1cô gái tên Hàn Ngọc Nhi”

Khang Gia Vĩ kích động ko thôi, con gái ông hôm nay đến tận đây tìm ông. Ông đứng lên nói với thư kí:

_”nhanh, nhanh cho cô gái đó lên đây cho tôi”

Thư kí chưa thấy tổng giám đốc kích động như vậy bao giờ nhưng cô cũng ko dám hỏi, cô dạ 1tiếng liền xoay người ra ngoài.

Ngọc Nhi bước ra thang máy, cô được thư kí dẫn đến 1phòng. Thư kí gõ cửa rồi nói với cô:

_”tổng giám đốc đang ở bên trong, mời cô vào”

Ngọc nhi nói cảm ơn rồi đi vào phòng. Khang Gia Vĩ nhìn thấy con gái thì khẩn trương ko biết phải làm sao, ông đứng lên nói:

_”con ngồi xuống đi”

Ngọc nhi ngồi xuống ghế nhìn ông nói:

_”dạo này ông có khỏe ko? Nhìn sắc mặt ông hình như ko được tốt lắm”

_”ko sao, người có tuổi ấy mà. Ko có chuyện gì đâu, hôm nay con gặp ta có chuyện gì ko?”

Ngọc nhi nhìn ông nói:

_”tôi đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện của ông và mẹ tôi. Tôi ko biết mình tha thứ cho ông liệu mẹ có đồng ý hay ko? Tôi biết ai cũng phải có ba có mẹ, ko ai là ko muốn gia đình trọn vẹn cả. Dù ngày xưa mẹ từng vì ông mà chịu khổ, tôi cũng vì ông mà bị mọi người xung quanh gọi là con hoang. Từ ngày mai, tôi sẽ bỏ qua tất cả những chuyện trước kia, sẽ cô gắng chấp nhận chuyện trước đây. Dù có tha thứ cho ông nhưng xin ông cho tôi 1chút thời gian để gọi ông 1tiếng ba.”

Khang Gia Vĩ nghe con gái nói, ông vui vẻ đến chảy nước mắt, ông cầm tay cô nói:

_”chỉ cần con tha thứ cho ta thì bao lâu ta cũng chờ. Cuộc đời ta đã có lỗi với mẹ con, ta chỉ cần con cho ta 1lần để bù đắp là tốt rồi. Ta sẽ mở cuộc họp báo thông báo với truyền thông để mọi người biết con là con gái của Khang Gia Vĩ ta”

_”ko cần đâu, chỉ cần tôi tha thứ cho ông là đủ còn việc thông báo với truyền thông tôi nghĩ cũng ko cần thiết. Ông làm việc ít thôi cần phải giữ gìn sức khỏe, tuổi cao rồi lên ăn uống điều độ và nghỉ ngơi đúng giờ sẽ tốt hơn”

Khang Gia Vĩ thấy con gái quan tâm mình,bao nhiêu phiền muộn liền tan biến, ông cười nói:

_”ta biết rồi, ta sẽ chăm sóc tốt cho bản thân. Con và Sở Thiên Hạo vẫn tốt chứ?”

_”tôi với anh ấy vẫn tốt. Thôi ông làm việc đi, tôi về đây. Mộ mẹ tôi ở nghĩa trang xxx nếu muốn đến thì hãy đến”

_”được, ngày mai ta sẽ đi đến đó. Con có cần ta cho người đưa con về ko?”

_”ko cần, tôi tự bắt xe được. Tạm biệt” nói rồi cô đi ra khỏi phòng. Khang Gia Vĩ đứng ở cửa sổ nhìn bóng lưng con gái hòa cùng dòng người ông mới ngồi vào bàn làm việc tiếp. Công xuất làm việc tăng lên gấp bội. Con gái đã chịu tha thứ cho ông, để ông được bù đắp lại, niềm vui này làm sao tả hết được đây.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN