Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 72
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
162


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 72


Về đến nhà cô nhìn quanh, thở dài 1hơi cô vào bếp nấu mấy món đơn giản lên ăn. Từ sau hôm đầu tiên anh gọi cho cô đến nay anh cũng ko gọi lại lấy 1lần. Lấy điện thoại định gọi cho anh nhưng lại sợ làm phiền anh cô đành để máy xuống. Ăn cơm 1mình xong, ra ghế nằm xem phim. Hết phim cô nhìn đồng hồ đã 10h đành lên phòng đi ngủ, nằm chưa được bao lâu thì điện thoại reo. Ngọc nhi nghĩ là thiên hạo hết bận lên gọi điện cho mình. Cô ko xem tên đã ấn nút nghe:

_”alo”

1giọng nói lạ bên kia vang lên:

_”cho hỏi cô có quen với chủ số điện thoại này ko ạ?”

Ngọc nhi bỏ máy ra nhìn số thì là của anh Minh Hoàng cô đưa máy lên tai nói:

_”có, sao vậy ạ”

_”cô có thể đến đây đón anh ấy được ko? Ko hiểu anh ấy làm sao uống nhiều rượu giờ say nằm ở đây. Tôi thấy tên cô nằm đầu tiên trong danh bạ lên gọi cho cô”

_”anh là ai? Anh Minh Hoàng đâu?”

_”tôi là phục vụ quán bar cửu long, cô có thể đến đón anh ấy được ko?”

_”được tôi đến ngay” nói rồi cô dậy thay quần áo đến quán bar cửu long.

Mộc Diệp nhếch mép nói:

_”tốt lắm, tất cả còn lại chỉ chờ xem diễn xuất của anh thế nào?”

Minh Hoàng khó xử nói:

_”cô xem ko làm thế được ko? Nếu cô ấy biết có còn ở lại bên tôi ko?

_”chỉ cần thiên hạo ko cần cô ta, ko phải là anh có cơ hội sao. Bây giờ cô ta đang trên đường đến, anh diễn sao cho thật tốt cho tôi. Nếu lộ ra ko những anh ko có được cô ta mà đến làm người bạn tôi nghĩ cô ta cũng ko muốn làm bạn với anh đâu.”nói rồi cô ta đi sang 1bàn bên cạnh ngồi.

15p sau Ngọc Nhi chạy vào quán bar, nhìn xung quanh cô thấy anh Minh Hoàng nằm gục xuống bàn như đã ngủ. Cô tiến lên vỗ vỗ vào người anh nói:

_”anh Minh Hoàng dậy đi, sao anh lại uống rượu nhiều như này. Em thấy anh có bao giờ uống say như vậy đâu”

Minh Hoàng cố giả như thật, nhìn cô ngạc nhiên nói:

_”ngọc nhi! sao em lại ở đây, có phải anh đang mơ ko?”

_”ko phải là mơ đâu. Anh uống say rồi, em đưa anh về”

_”anh còn muốn uống, em uống cùng anh 1ly được ko?”

_”thôi anh say rồi đừng uống nữa, chúng ta về thôi”

_”em uống 1ly đi rồi chúng ta về. 1ly này coi như em vì người anh trai mà uống cho anh vui, từ nay anh sẽ cố quên hình bóng em trong đầu anh”

Ngọc nhi khó xử nói:

_”anh say rồi, tỉnh rượu rồi nói được ko? Em đưa anh về, muộn lắm rồi “

_”em uống 1ly này thôi, rồi anh sẽ về”

Ngọc nhi thấy anh như vậy đành cầm ly lên uống 1hơi hết. Rượu xuống cổ họng làm cô ko ngừng ho khan. Mộc Diệp bên kia thấy Ngọc nhi uống hết liền nhếch mép cười. Minh Hoàng thấy cô uống xong anh ko hiểu trong lòng mình đang vui hay buồn. Anh cũng muốn có cô. anh nghĩ,hãy cho anh tham lam 1lần vì ko có cô anh cũng ko sao sống được.

Ngọc nhi đỡ Minh Hoàng lên, đi được 5bước thì cô thấy chóng mặt, dần dần cô thiếp đi ko biết gì nữa. Thấy Ngọc Nhi ngất đi Mộc Diệp lại gần nói:

_”tốt lắm, giờ đưa cô ta lên phòng đi”

Minh Hoàng bế ngọc nhi lên trên lầu của quán bar. Vào phòng Mộc Diệp nói:

_” bây giờ anh cởi áo của anh ra, tôi sẽ cởi áo cô ta” nói rồi Mộc Diệp lại gần đưa tay ra kéo áo Ngọc Nhi. Minh Hoàng ko nỡ vội bắt lấy tay cô ta nói:

_”hay thôi đi, tôi ko muốn cô ấy hận tôi chi bằng tôi chúc phúc cho cô ấy”

Mộc Diệp tức giận nói:

_”mẹ kiếp, anh có phải đàn ông ko? Tôi đã dâng cô ta đến tận miệng cho anh mà anh còn ko cảm ơn thì thôi. Bây giờ chỉ cần anh nghe theo tôi 2ta cùng có lợi, anh muốn cô ta thành người đàn bà của người khác sao. Bao năm anh yêu cô ta giờ anh chịu mất sao”

Minh Hoàng nghĩ lại những năm gần đây,tình yêu của anh dành cho cô. Nghĩ vậy anh buông tay Mộc Diệp ra. Mộc Diệp cởi áo Ngọc Nhi ra, minh hoàng nhìn đôi gò bồng đào của ngọc nhi lộ ra bụng dưới anh bắt đầu rục rịch, anh chửi thề 1câu chết tiệt. Mới nhìn cô như vậy anh đã ko chịu được rồi. Anh cởi áo ra leo lên giường nằm cùng ngọc nhi. Mộc Diệp nói 1loạt:

_”anh hôn cô ta đi”

_”anh nằm lên người cô ta, kéo chăn lên, để lộ lưng anh và người cô ta ra”

_”anh hôn vào xương quai xanh cô ta đi”

_”di chuyển xuống ngực”

Minh Hoàng làm theo những gì cô ta nói. Anh phải cố gắng kìm chế nếu ko anh sẽ ko biết mình sẽ làm gì cô, nhìn cô mê người như vậy sao anh chịu được, anh cũng chỉ là người đàn ông bình thường. Đặc biệt với người mình yêu bảo anh sao khắc chế được tâm tình chứ. Nhưng anh ko thể làm chuyện đó nếu cô ko đồng ý.

Xong xuôi Mộc Diệp mặc áo cho Ngọc nhi. Cô ta nói với Minh Hoàng:

_”xong rồi, anh yên tâm chỉ vài ngày nữa cô ta sẽ trở lại như ngày trước. Lúc đó anh bên cạnh cô ta sẽ chiếm được trái tim cô ta thôi. Tôi về đây, bây giờ anh đưa cô ta về đi chắc chìa khóa nhà cô ta để trong người đó” nói rồi cô ta vui vẻ với ý nghĩ cơ hội của cô ta đã đến.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN