Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 76
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
199


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 76


Minh Hoàng nghe Mộc Diệp nói Sở thiên hạo với Ngọc nhi đã chia tay rồi. Nghe tim xong anh ko biết trong lòng mình đang vui hay buồn nữa. Anh nghĩ có phải Vì anh mà Ngọc nhi bây giờ phải chịu khổ ko, suy nghĩ làm anh buồn chán, Minh Hoàng đến bar uống rượu. Càng ngày anh càng chán làm mà chỉ đi uống rượu đến say xỉn mới thôi. Bây giờ anh nghĩ mình thật ngu ngốc lại làm chuyện có lỗi với cô, giờ anh xin lỗi còn kịp ko? Cô sẽ tha thứ cho anh sao. Uống say, minh hoàng hạ quyết tâm đến nhà cô, anh thấy cửa khóa anh nghĩ ko phải cô chia tay với hắn ta sao vậy tại sao cô ko ở nhà. Anh giật mình đến tỉnh rượu, anh lao xe đến nhà Sở Thiên Hạo.

Sở Thiên Hạo ngồi trên ghế chán nản uống rượu. Khi cô rời khỏi phòng làm việc của anh thì anh liền đẩy người phụ nữ kia ra, anh cảm thấy ghê tởm với những con người đó. Lái xe về nhà thì thấy trong nhà ko còn bóng dáng cô, đồ đạc cô cũng mang đi sạch, anh cười chua xót lấy rượu ra uống. Vì tửu lượng ko tốt lên vừa uống vài ly đầu đã khó chịu. Đúng lúc này chuông nhà vang lên, anh cau mày ko biết ai đến. Lảo đảo đi ra ngoài cổng lại thấy người mình ghét cay ghét đắng, anh lạnh giọng nói:

_”anh đến đây làm gì, ko phải giờ các người đang ân ái với nhau sao. Hay cô ta quên cái gì muốn anh đến đây lấy, nếu vậy thì vào lấy nhanh rồi biến khỏi tầm mắt của tôi”

Minh Hoàng nhìn thiên hạo nói:

_”Ngọc Nhi rời khỏi nhà anh từ lúc nào?”

Thiên Hạo ngạc nhiên cười nói:

_”cô ta chưa về với anh sao, chắc cô ta đi tìm người nhiều tiền hơn để cặp rồi”

Minh Hoàng túm cổ áo thiên hạo giống to nói:

_”câm miệng, ko được nói cô ấy như vậy. Tôi hỏi anh, cô ấy rời khỏi đây từ lúc nào, trả lời tôi mau?”

Thiên Hạo đẩy tay Minh Hoàng ra nói:

_”cô ta đi từ sáng rồi, nếu muốn tìm cô ta thì đi chỗ khác, chỗ này ko có cô ta đâu. Lần sau đừng đến đây làm phiền tôi” nói rồi thiên hạo đóng cổng vào nhà.

Minh Hoàng lên xe đến nhà Hoàng oanh gõ cửa, hoàng oanh ra mở cửa lại ngửi thấy toàn mùi rượu cô cau mày nói:

_”anh Minh Hoàng, anh làm gì mà uống nhiều rượu như vậy? Có chuyện gì mà anh đến đây tìm em.” rất ít khi Minh Hoàng đến nhà cô,ngoại trừ mấy lần khi anh đến đón ngọc nhi thôi. Cô khó hiểu nhìn anh.

Minh Hoàng cầm tay hoàng oanh nói:

_”ngọc nhi có ở nhà em ko?’

Hoàng Oanh nhìn Minh Hoàng nói:

_”ko có, sao vậy anh?”

_”em biết ngọc nhi đang ở đâu ko, anh đến nhà nhưng cô ấy ko có ở nhà”

_”em ko biết, cô ấy chỉ bảo đi du lịch 1thời gian rồi về thôi” hoàng oanh nói dối anh vì ngọc nhi có nói bất cứ ai cũng ko nói với họ cô ở đâu. Minh Hoàng cuống lên hỏi:

_”vậy em có biết ngọc nhi đi du lịch ở đâu ko, anh có chuyện muốn nói với cô ấy”

_”em ko biết đâu, mà có chuyện gì anh có thể nói với em nếu ngọc nhi có gọi về em sẽ chuyển lời dùm anh”

_”ko có gì, anh có chút chuyện riêng thôi” sao anh có thể nói được chuyện đó ra chứ. Anh nhìn Hoàng oanh nói:

_”em vào nhà đi, anh về đây”

_”vâng, anh về cẩn thận”_hoàng oanh nhìn Minh Hoàng như đang dấu chuyện gì đó, cô khó hiểu nhưng cũng ko hỏi anh,cô đóng cửa vào nhà.

Minh Hoàng vò đầu bứt rứt, anh tự mắng bản thân có phải anh đã hại cô ko? Anh đã đánh mất hạnh phúc của cô. Tại sao anh ko chúc phúc cho cô chứ, người ta thường nói khi yêu 1người ko phải là giữ lấy, Mà khi nhìn người mình yêu được hạnh phúc đó mới là hạnh phúc thật sự sao. Tại sao anh lại làm cô đau khổ chứ.

Thiên Hạo đóng cổng vào nhà tiếp tục uống rượu. Anh mở máy điện thoại ra nhìn lại những tấm ảnh cô cởi trần nằm dưới thân 1người đàn ông khác anh quát to 1câu đáng chết rồi ném mạnh điện thoại vào tường vỡ nát. Anh ko hiểu tại sao cô lại phản bội anh, anh vẫn ko làm cô được hạnh phúc sao. Tự cười bản thân, anh uống hết ly này đến ly khác đến khi anh gục xuống bàn mới thôi.

London 6h sáng, Ngọc nhi dậy làm vệ sinh cá nhân xong, cô mặc chiếc áo lông cừu ấm áp. Đi tập thể dục quanh sân kí túc xá 1vòng, trở lại là 6h30 mọi người cùng nhau đi ăn sáng. Cô lấy 1phần bò bít tết và 1chén cháo, vừa đưa miếng thịt bò vào miệng, tự nhiên cô thấy trong người nôn nao cô bịp miệng chạy vào toilet nôn khan. Ra ngoài bàn ăn, mọi người hỏi cô có sao ko, cô cười lắc đầu. Cô lấy máy ra xem lịch, cô hoảng sợ ko thôi khi tháng này cô đã chậm 15ngày, trong thâm tâm cô mong nó ko phải là sự thật nếu ko cô ko biết mình phải làm gì.

Vào phòng làm việc, cô cố gắng ko suy nghĩ về chuyện này nữa. Cô tự nhủ chắc chỉ chậm thôi ko có việc gì, cô thiết kế tiếp bộ sưu tập trang phục mùa hè vì chỉ còn 1ngày,ngày mai cô phải nộp lên cho giám đốc rồi. Cô tập trung làm việc ko để ý đến bất cứ điều gì. Allen đi qua phòng thiết kế, anh nhìn qua cửa kính lại thấy cô chăm chú làm việc đôi lúc nhíu mày suy nghĩ, bộ dáng cô làm việc có thể làm mê mẩn người khác. Anh ngắm nhìn 1lúc rồi lắc đầu đi về phòng làm việc.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN