Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 79
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
289


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 79


Allen nhìn cô nói;

_”cô ngồi xuống đi, tôi xem xong sẽ cho cô biết kết quả luôn.

_”vâng” ngọc nhi ngồi xuống chờ anh xét duyệt. Allen xem từng tờ thiết kế 1. anh kinh ngạc ko thôi, anh ngẩng đầu lên nghiêm túc nhìn cô nói:

_”tất cả đều 1mình cô thiết kế trong 3ngày đây sao?”

Ngọc nhi thấy anh nghiêm túc như vậy trong lòng cô đánh trống ko thôi. Cô nhìn anh nói:

_”vâng, là tôi tự mình thiết kế. Nó ko được chấp nhận sao ạ?’

Allen ko trả lời vấn đề của cô, anh hỏi tiếp:

_” lý do gì mà cô nghĩ và phác họa ra bộ sưu tập này”

_”tôi thấy những năm gần đây mọi người thường đua nhau đi mặc những bộ đồ tuy đẹp nhưng lại phô trương quá nhiều. Tôi nghĩ những bộ trang phục này tuy ko sexy nhưng vẫn toát lên dáng vẻ thanh lịch và quyến rũ”

Allen nhìn cô nói;

_”cô có vẻ như từng học ngành này” ngọc nhi mỉm cười nói:

_”từ bé tôi đã thích ngành thiết kế, những lúc mẹ tôi tự phác họa ra những kiểu dáng tôi thường nhìn và bắt chước theo”

_”oh, thì ra mẹ cô cũng thiết kế quần áo”

_”mẹ tôi trước đây cũng muốn được làm nhà thiết kế thời trang nhưng nhà nghèo ko theo đuổi được, vì vậy mẹ tôi đi may quần áo cho người đến đặt”

_”thì ra là vậy. Được rồi, tôi rất thích bộ sưu tập này của cô, tôi sẽ chính thức tuyển dụng cô vào bộ phận thiết kế của công ty Ql”

_”thật sao” ngọc nhi kích động đứng phắt dậy, do đứng lên nhanh quá cô chóng mặt đến mức ko nhìn thấy gì. Allen nhanh tay đỡ cô dậy hỏi:

_”cô ko sao chứ, tôi đưa cô đến bệnh viện nhé” ngọc nhi đầu óc ong ong, cô ko nghe thấy gì và cô ngất lịm đi trong lòng Allen.

Allen bế cô ra xe, đi nhanh đến bệnh viện. Gọi bác sĩ khám cho cô xong, bác sĩ nói cô đang mang thai, thai nhi đã được 2tháng và rất yếu cần phải nghỉ ngơi nhiều và tăng cường ăn uống để lấy dinh dưỡng nuôi em bé. Allen ngồi cạnh giường nhìn cô đang ngủ.

Ngọc nhi tỉnh dậy nhìn mình ở 1nơi xa lạ, ngửi thấy mùi khử trùng cô mới hiểu ra là mình đang ở bệnh viện. Allen mở cửa vào nhìn cô nói:

_”dậy rồi sao, cô thấy trong người thế nào rồi? Khỏe hơn chưa, tôi vừa mua cho cô tô cháo gà đây, ăn đi còn nóng đó”

Ngọc nhi nhìn Allen hỏi:

_”tôi bị làm sao vậy?”

_”bác sĩ nói cô đang mang thai, đã được 2tháng rồi, hiện tại thai nhi ko được ổn lắm. Bác sĩ dặn cô phải nghỉ ngơi nhiều và ăn các chất dinh dưỡng nuôi thai nhi”

Ngọc nhi khổ sở nói:

_”anh nói tôi mang thai sao?” cô đưa tay đặt vào bụng mình. Trong bụng cô giờ có 1sinh linh bé nhỏ ở trong sao, lại là con của cô và thiên hạo. Tại sao lại vậy, cô muốn xóa hết tất cả về anh ta mà bây giờ tại sao lại trớ trêu như vậy chứ’

Allen nhìn cô khó hiểu nói:

_”cô làm sao vậy, cô ko vui sao. Mà ba đứa nhỏ là ai? Tôi tưởng cô đi sang đây là để được học”

Ngọc nhi chua xót nói:

_” đó là suy nghĩ của tôi trước khi sang đây” cô ko biết mình lên làm gì đây, giữ lại đứa nhỏ này thì lại dính dáng đến máu mủ của anh. Phá bỏ nó cô lại ko nỡ, cô phải làm gì đây” cô nhìn Allen nói:

_”tôi như bây giờ, anh còn nhận tôi làm việc ko? Tôi xin anh hãy nhận tôi vào công ty được ko? Tôi ko thể từ bỏ ước mơ được”

Allen thấy cô kích động như vậy, anh vỗ tay cô nói:

_”tôi vẫn nhận cô vào công ty, cô vừa làm vừa giữ gìn sức khỏe cho mình và đứa bé là được”

_”cảm ơn anh, thật sự cảm ơn anh rất nhiều”

Điện thoại Allen reo, anh nói với ngọc nhi:

_”cô ăn cháo đi, tôi ra nghe điện thoại 1lát”

_”vâng”

Allen ra cửa nghe điện thoại, ngọc nhi bắt đầu ăn chén cháo,tay còn lại cô đưa lên xoa bụng mình. Điện thoại cô vang lên là hoàng oanh gọi, cô nghe máy khóc nói:

_”hoàng oanh ơi mình phải làm gì bây giờ”

Hoàng oanh giật mình khi nghe bạn thân khóc, cô lo lắng hỏi:

_”sao vậy, có chuyện gì nói mình nghe xem nào. Ai lại làm khó cậu sao?”

_”ko, mình có thai rồi”

_”hả? Cậu nói gì, cậu có thai với hắn ta”

_”mình phải làm gì đây, mình ko muốn liên quan đến anh ta nữa vậy mà bây giờ mình lại mang thai con của anh ta. Mình nghĩ muốn bỏ nó lại nghĩ đứa bé ko có tội, mình phải làm gì đây”

_”ngọc nhi, sao số cậu lại khổ vậy chứ. Bây giờ cậu phải làm sao đây, 1mình ở nơi đất khách quê người mà giờ lại mang thai cậu sống thế nào?
cậu phải suy nghĩ thật kỹ. Cậu hãy làm theo những gì cậu cho là đúng nếu ko đến 1ngày cậu lại hối hận”

_”mình ko biết nữa”

_”cậu phải suy nghĩ thật kỹ biết chưa, hay cậu trở về đi. ở đây còn có ba của cậu, ông ấy có thể lo cho cậu mà”

_”ko, mình sẽ ko về đâu, mình sẽ giữ lại đứa bé này nuôi nó 1mình. Mình sẽ cố gắng thôi, nó chỉ là 1đứa bé ko có tội tình gì. Nó chỉ là con của mình chứ ko phải là của anh ta”

_”uk. Cậu nói cũng phải, cậu đẻ nó ra mình sẽ là mẹ nuôi của nó. Nó là con của 2chúng ta được chứ.”

_”uk. Nó là con của 2chúng mình”

Allen nghe điện thoại xong vừa định mở cửa phòng lại nghe được cuộc nói chuyện điện thoại của cô, anh giờ mới hiểu tại sao cô 1thân 1mình đến london.

Yêu thích: 1 / 5 từ (1 thả tim)
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN