Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo - Chương 81
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
277


Vợ yêu xinh đẹp của tổng tài bá đạo


Chương 81


Thời gian trôi đi cũng nhanh, bây giờ ngọc nhi đã mang thai 5tháng. Ban ngày cô đến công ty làm việc, buổi tối cô lại đi tập thể dục trên những con đường gần công ty. Mọi người đều hiểu chuyện của cô lên ai ai cũng giúp đỡ ko khinh bỉ cô như cô từng nghĩ. Cô phát triển ước mơ của mình, các mẫu thiết kế của cô đều được chọn lọc làm mẫu thiết kế chính, mọi người khen ngợi cô có tài năng làm nhà thiết kế giỏi.

Hôm nay cô đến ngày đi khám thai định kì. Từ khi biết mình có thai và quyết định giữ lại, cô muốn con mình đủ dinh dưỡng dù ko nuốt nổi cô cũng ăn, ăn xong lại nôn ra hết cô lại bù thứ khác ăn vào. Cô thường tự mình nói chuyện với con trong bụng, bây giờ cô cảm thấy mình thật hạnh phúc.

Cô đến phòng tổng giám đốc gõ cửa

Cốc… cốc… cốc

_”vào đi”

Ngọc nhi nhìn tổng giám đốc đang làm việc, cô đến gần nhỏ giọng nói:

_”thưa tổng giám đốc, bản thiết kế tôi đã phác họa xong. Hôm nay tôi xin về sớm được ko ạ”

Allen nhìn cô dịu dàng nói:

_”hôm nay đi khám định kì sao” từ ngày trong bệnh viện và làm chung với Ngọc nhi, Allen dần dần có tình cảm với cô. Anh thường quan tâm cô cũng như đứa bé trong bụng cô. Anh còn nhớ những ngày cô đi khám định kì hay đi tiêm phòng cho bà bầu anh đều nhắc cô. Ngọc nhi nhìn anh mỉm cười nói:

_”vâng, hôm nay đến ngày khám định kì lên tôi muốn về sớm”

_”được, tôi đưa cô đi”

_”được” ngọc nhi bây giờ cũng ko khách sáo với anh nữa. Cô coi anh là 1người bạn của mình vậy. Đến bệnh viện, Ngọc nhi vào phòng khám Allen cũng đi vào theo. Ngọc nhi xấu hổ nói:

_”anh ra ngoài đợi tôi 1lát, sẽ xong ngay thôi”

Allen nhìn cô nói:

_”tôi muốn xem đứa bé như thế nào, có khỏe ko” mấy lần thấy cô xem ảnh bào thai trong bụng anh rất hiếu kì, lần này anh muốn vào xem đứa nhỏ khi bác sĩ siêu âm sẽ như thế nào.

Bác sĩ nói với Ngọc Nhi:

_”cô thật hạnh phúc, có 1người chồng tốt thật sự rất quan tâm cô hiếm có ông chồng nào như vậy” ngọc nhi chỉ cười trừ. Từ ngày cô mang thai, mỗi khi đi khám hay tiêm đều là anh đưa đi nên ai cũng nghĩ đứa bé là con của anh.

Bác sĩ lấy máy ra đặt lên bụng cô, bắt đầu khám, Ngọc Nhi cùng Allen đều chăm chú nhìn màn hình. Đứa bé 2chân khép vào, 1tay che mắt, 1tay duỗi ra. Ngọc nhi nhìn con mình trên màn hình nước mắt cô liền rơi. Con của cô chỉ hơn 4tháng nữa là chào đời rồi, thật đáng yêu. Allen chưa từng nhìn thấy sự hình thành của 1bào thai, anh nhìn đứa bé trong bụng cô thì kích động ko thôi. Bác sĩ nhìn 2người nói:

_”chúc mừng 2vợ chồng là 1bé gái, thai nhi rất khỏe”

Ngọc nhi cười với bác sĩ:

_”cảm ơn”

Allen nhìn bác sĩ nói:

_”vậy giờ cô ấy có phải chú ý điều gì ko?”

_”chỉ cần ăn uống đầy đủ, ko tạo ra áp lực, hay nói chuyện với đứa nhỏ trong bụng là được rồi. Mỗi buổi tối cần đi bộ nhiều hơn 1chút vì vợ cậu đã có dấu hiệu phù chân”

_”vâng, tôi biết rồi. Cảm ơn bác sĩ”

Allen đưa cô ra xe. Trên xe Ngọc nhi ngắm nghía ảnh siêu âm của con mình mãi, cô nhìn Allen nói:

_”ôi, con tôi là con gái đó. Ko biết sinh ra nó sẽ dễ thương như thế nào ta. Tôi sẽ tự tay thiết kế những bộ váy công chúa cho nó” nói rồi cô mỉm cười vui vẻ đưa tay đặt lên bụng mình. Cô dần dần quên được Sở Thiên Hạo. mới đầu khi biết mình mang thai con của anh, mấy đêm liền cô đều ko ngủ được, cô nghĩ chắc anh đang vui vẻ với người phụ nữ khác vậy thì sao cô phải nghĩ đến anh ta chứ. Anh từng nói cô đừng xuất hiện trước mặt anh vì anh thấy cô ti tiện. Cô sẽ bắt đầu cuộc sống mới chỉ có cô và đứa con gái của 1mình cô mà thôi.

Allen nhìn cô vui vẻ như vậy anh cũng rất vui vẻ. Anh ko biết từ khi nào mình đã có tình cảm với người con gái này. Cô luôn hoạt bát vui vẻ, cô có nụ cười tỏa nắng mà ai nhìn vào cũng có thể bị chìm đắm. Anh nói với cô:

_”muốn ăn gì nào, hôm nay tôi sẽ phục vụ 2mẹ con cô’

Ngọc nhi cười nói:

_”ko cần đâu, anh giúp tôi như vậy đã quá nhiều rồi. Tôi ko biết mình lấy gì để đền ơn anh đây”

_”cô đừng có khách sáo với tôi như vậy. Cô cứ xem tôi như 1người bạn thân của cô là được, bạn bè giúp nhau là chuyện bình thường đúng ko? Cô phải ăn nhiều lên để nuôi em bé trong bụng mình nữa chứ”

_”được, vậy bữa ăn này coi như tôi mời anh đi. Tôi chưa từng mời anh đi ăn bữa nào thì phải, anh tìm quán hải sản đi tôi thèm ăn tôm với lại ăn tôm sẽ có nhiều canxi cho thai nhi” cô làm ở đây, lương cũng cao mà cô cũng ko tiêu gì đến tiền vì vậy cô làm 1cái thẻ,mỗi tháng cô gửi vào đó. Cô nghĩ nếu sau này ko có việc làm cô cũng có 1khoản nuôi con.

_”được. Chúng ta đi ăn hải sản” đúng lúc này điện thoại Ngọc nhi reo. Cô nhìn xuống là số của Hoàng Oanh cô vui vẻ nghe máy nói:

_”mẹ nuôi nhớ ngày quá ha, gọi điện xem em thế nào sao?”

Hoàng oanh nghe điện thoại cười tươi nói:

_”đúng vậy nha, mẹ nuôi sao quên em bé được chứ. Thế nào rồi, bác sĩ bảo em bé có khỏe ko?”

_”khỏe chứ, cậu biết ko là 1tiểu công chúa à nha”

_”thật sao, chắc chắn con gái chúng ta sẽ dễ thương lắm” hoàng oanh rất thích con gái lên nghe tin ngọc nhi mang thai bé gái cô vui sướng ko thôi. Ngọc nhi cười nói:

_”xem cậu kìa,còn vui vẻ hơn người mẹ là mình đây”

_”đúng vậy, mình thật vui vẻ nha, mình sẽ mua thật nhiều đồ chơi cho con gái mình. Thôi hỏi thăm cậu vậy thôi, mình đi học đây”

_”ukm, bye cậu”.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN