Xuyên Về Ai Cập Làm Nữ Thần. - Thông Báo Đình Chỉ Truyện Và Nổ Lòng
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
58


Xuyên Về Ai Cập Làm Nữ Thần.


Thông Báo Đình Chỉ Truyện Và Nổ Lòng


Nhiều lúc mik hiền từ thì bị cho là giả dối.

Tỏ ra hòa đồng thì bị là giả tạo.

Nổi giận mắng chửi thì bị cho là thiếu đạo đức.

Nổi nóng muốn cmt minh oan lại bị chặn không cho cmt, nếu tiếp tục cmt sẽ bị cho làm điếc và mù.

Khen hay nhiều lần thì bị cho là có nhiêu đó từ mà cứ lập lại.

Cmt theo tâm tình dài dòng thì bị cho là giả tạo, khen lấy lòng.

Chê dỡ thì bị chửi là không tôn trọng ấy khiến của người khác.

Đọc truyện không cmt thì bị gọi là đọc chùa.

Cmt góp ý thì bị bảo là “sao mình không giỏi mà làm đi”

Hỏi thử đọc truyện để giải trí mà gặp những tình trạng kia thì có vui nổi không?
————-
Sáng sớm vui vẻ vào thấy “truyện của bạn có đăng chương mới” vui vẻ hí hửng vào đọc ủng hộ, e dè đâu thấy fan bạn chửi mình và fan mình rằng giả tạo, dối trá.

Đến cả bản thân mình cũng không thể hiểu được tại sao lại bị quy cho cái “tội danh’ ấy, tôi không làm xấu gì ai, không có bình luận ác ý, không dám chửi ai hết, ngay cả “Tà linh cẩu” tôi cũng ráng để làm hòa đồng, để mọi người không cãi nhau.

Chẳng lẽ như thế là sai ư? Tại đây xin các bạn hãy làm ơn tha cho chúng tôi, coi như là chúng tôi khuất mắt rồi đi, coi như chưa từng tồn tại, fan ai thì về nhà nấy, đừng gây gỗ với nhau nữa.

Nếu nói không nghe, được vậy tôi xin quỳ lạy các bà các cô, Miêu viết truyện là vì niềm yêu thích, là vì rảnh rang, là vì muốn viết vài cuốn truyện của riêng mình, chứ không phải là mong rằng mình sẽ nổi tiếng như Lan Rùa, không mong được khen tới tấp, không mong có lượt theo dõi trên 100 người.

Ai thích xem thì xem, không thích xem cũng có thể bỏ qua, không cần phải cmt làm gì nữa cả.

Sau này còn thấy bất kỳ cmt xấu xa, ác ý gì thì Miêu và cũng mong các bạn Tiểu Miêu đừng để tâm, còn về phần chúng ta từ giờ Miêu không cấm các bạn cmt nữa, thật lòng hay không tùy vào cách nhìn nhận của từng người, và Miêu thì là người rất tin tưởng vào mọi người, nhất là các Tiểu Miêu và độc giả.

Nhưng xin các Tiểu Miêu và Nhan Oa đừng cmt qua lại truyện của hai bên nữa, cây ngang không sợ chết đứng, lòng ai thế nào tự bản thân họ hiểu, Tiểu Miêu nào từ giây phút đọc được cmt này vẫn còn cố cãi bên đó nữa thì Miêu sẽ “khai trừ” khỏi nhóm.

Nhân đây xin nhắn cho các bạn biết, Giả Miêu Động chỉ hoạt động trên santruyen hay chính sát hơn là những bộ truyện của Miêu, nếu các bạn gặp trên fb hay bất kỳ một mạng xã hội nào khác thì chắc chắn 100% đó là giả, fb của Miêu thì ở dưới cùng phần bình luận fb của truyện, và không mong các bạn bị một kẻ giả mạo nào đó lừa gạt.

—————

Tại đây cũng xin nhắc nhở với các bạn Nhan Oa, con người không phải thánh nhân, càng không phải là robot được lập trình sẵn, cho nên khi ăn nói về một người mà các bạn không biết quá nhiều thì hãy xin nghĩ cho thật kỹ càng, đừng vì một chút ganh tị, ghen ghét, hay là không hiểu gì cả mà phán xét bất kỳ một ai, kể cả là một đứa trẻ. Người xưa có câu “tức nước thì vỡ bờ” Miêu này không cần lời xin lỗi chính thức gì đó mà Ám Nữ Anh Thư đã nói, chỉ hy vọng các bạn hãy tôn trọng Miêu cùng với các độc giả của Miêu. Mong rằng chúng ta vẫn sẽ như trước kia, vui vẻ hòa đồng, đôi khi còn giúp nhau tiêu trừ một “con cẩu”
————
Các Tiểu Miêu nhất là Ám Nữ Anh Thư, Ngũ Yêu Tinh Quái và Yêu Yêu (Chu Tiểu Yêu) cũng đừng cmt phá truyện của Nhan làm gì nữa, lòng của các bạn, những lời chân thành của các bạn Miêu hiểu rồi, hãy vui vẻ mà đọc truyện đừng vì một số mà đó mà mất đi sự vui vẻ vốn có.
———–
Miêu tính tình cực kỳ thẳng thắn, có gì nói đó, nên không dám ăn nói quá nhiều, sợ lại làm mất lòng của mọi người, Miêu chỉ có trả lời rằng “cảm ơn” thôi, nhạt đúng không? Hì Miêu có một chút hỗn loạn tâm trí, vui buồn bớt trợ, lúc này đây Miêu cảm thấy xuống tinh thần hết sức.

Nên xin lỗi các Tiểu Miêu và độc giả vì Miêu xin được đình chỉ truyện trong một thời gian dài, có lẽ là 3-7-10 ngày, khi nào có tinh thần trở lại Miêu sẽ quay về với các bạn.

I love tất cả mọi người, cảm ơn lần thứ N để nói lên tấm lòng mà Miêu dành cho các bạn.

Miêu yêu tr và các bạn nhiều lắm, không riêng gì các Tiểu Miêu mà còn những độc giả thầm lặng nữa.

Thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều. ❤️❤️❤️

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN