Cô Dâu Quỷ Full - Chương 40
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
76


Cô Dâu Quỷ Full


Chương 40


Bay vút lên tầng không , hắn hòa mình vào màu đen của hắc ám rồi cố gắng vượt qua cánh cửa Luân Hồi – nơi ngăn cách giữa Địa Ngục và thế giới con người để bay đến một nơi đang có cuộc hỗn chiến – cuộc hỗn chiến giữa người Truy Hồi và thế giới Vong Hồn .

Trở lại trường trung học quý tộc SoRoYang , nơi đang diễn ra một vở kịch hết sức hấp dẫn nếu như không có sự góp mặt của mụ phù thủy xinh đẹp – Chan và đám lâu la ma quỷ thực sự bỗng dưng xuất hiện .

” Mùi của hắc ám ?! ” – Xư Bi giật mình quay lại nhìn khi nó đang diễn đến cảnh chạy chốn khỏi đám lâu la gia đình nhà Paris .

Đáng nhẽ ra trong cảnh này , con bé phải ngoan ngoãn chịu ăn một đòn của phù thủy rồi ngã vật ra đất , giả vờ chết để Romeo đến cứu , thế là xong phim . Nhưng ở trong hoàn cảnh này , nếu mà nó vô tình bị trúng một đòn thật thì chắc là ” toi đời ” luôn chứ chẳng phải là đóng kịch đơn thuần nữa mất !

Vội vàng trốn chạy , con bé đang luống cuống không biết làm sao thì bất ngờ Romeo xuất hiện !!!

Cả sân khấu như hét ầm lên vì trở lại đột ngột của chàng hiệp sĩ mặt sắt .

” Mau tới cứu công chúa đi !! ”

” Bọn họ hóa trang tuyệt quá ! Nhất là đám ma quỷ !! Cứ y như thật vậy !! ”

Lũ học sinh bên dưới lại bàn tán xì xào ( thì chẳng là thật chứ còn gì nữa TT__TT!)

” Yul sao ?! ” – Bất ngờ , con bé quay ngoắt ra nhìn , rồi như chấn tĩnh lại mình nó giật nảy khi nhận ra đó không phải là hắn .

– Jen sunbea !!! Sao anh lại ở đây !!!

Xư Bi vừa dứt lời , Jen vội vàng tiến tới rồi bịt gấp miệng nó lại , thầm lẩm bẩm để mọi người không thể nghe thấy .

– Đừng nói to như vậy anh chỉ đóng thay thôi !

Con bé lại làu bàu

– Thế Yul đâu ạ ?!

– À ừm anh ấy có việc quan trọng

– Lại việc quan trọng

Con nhóc vừa dứt lời , thì một nhát kiếm từ đâu bất ngờ bay đến khiến Jen phải vội nghiêng người kéo nó theo để tránh đòn Vô tình , lại tạo thành một cảnh vô cùng ” romantic ” . Chàng Romeo khẽ nghiêng người kéo nàng Juliet lại để tránh đòn , khiến nàng phải chới với chao mình ngã vào lòng chàng hiệp sĩ

” Ôi !!! Manly quá !!! ”

” Tớ ghen với cô ấy !!! ”

Bọn con gái lại hét loạn lên phấn khích

Mặt con nhóc cũng đỏ gay ngập ngừng một lúc , rồi nó vội vàng đẩy ra

– Bây bây giờ em phải làm sao đây

Bất ngờ , bế vút nó lên không trung bằng đôi cánh thiên thần Jen khẽ thầm thì vào đôi tai con bé

– Hãy thể hiện bằng tất cả những gì em có

– Nhưng mọi người a đôi cánh

Con bé còn đang ú ớ chưa kịp hết lời , thì bất thình *** h Jen lại buông tay ” ném ” nó cái vèo xuống đất khiến con bé sợ đến hú hồn ! Nó đứng tim Nhưng rồi cố trấn tĩnh lại mình , hít hơi thở thật sâu , chỉ cảm nhận mà không suy nghĩ nó cố gắng đưa thân mình bay theo làn gió Và ngỡ ngàng con bé đã làm được ! Nó đang bay ?! Phải rồi !!! Nó đang giữ được mình lơ lửng giữa tầng không trong tiếng hét kinh hoàng của mọi người . Ai cũng phải trầm trồ ngạc nhiên thậm chí , ngay cả nó cũng vậy . Bởi nó tự hào – mình là một Thiện Quỷ – mình đã bay – bằng chính khả năng của mình – không phải nhờ đến sự giúp đỡ của Jen , cũng không phải là nhờ đến một nguồn sức mạnh bí ẩn của ” vị ân nhân ” nào đó Nó hạnh phúc khi thấy mình biến hình !!!

Giữa tầng không nhắm chặt mắt lại , con bé chợt hét lên bằng tất cả sức mạnh của mình

” Vong hồn siêu thoát !!! ”

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN